The Grand Hồ Tràm – Giá quá sốc cho kỳ nghỉ dưỡng ở khu phức hợp đẳng cấp chỉ từ 975k/người

Checn in ngay The Grand Hồ Tràm - Điểm đến đẳng cấp cho kỳ nghỉ dưỡng 5 sao cận Sài Gòn với giá tốt cực sốc từ Chudu24.

392

The Grand Ho Tram – Điểm đến đẳng cấp cho kỳ nghỉ dưỡng 5 sao cận Sài Gòn. The Grand Ho Tram Strip không chỉ là khu phức hợp nghỉ dưỡng có quy mô hoành tráng hàng đầu Bà Rịa Vũng Tàu mà đây còn là điểm lưu trú lý tưởng cho những ai muốn du lịch gần thành phố. Cùng tham khảo những ưu đãi dat phong khach san với giá cưc hấp dẫn chỉ từ 975k/người.

The Grand Ho Tram
@nguyen.mon.259
The Grand Ho Tram
@i.am.hoan

Được xây dựng trên quy mô 164ha và nằm dọc bãi biển Hồ Tràm, The Grand Hồ Tràm Strip tạo dựng cho mình một “thương hiệu” nghỉ dưỡng biển tuyệt vời với các hệ thống phòng nghỉ có tầm nhìn tuyệt đẹp.

The Grand Ho Tram
@luissayakin
The Grand Ho Tram
@thegrandhotram
The Grand Ho Tram
@imviviandang
@nhisobeer

Kiến trúc châu Âu lộng lẫy, hiện đại được thiết kế tỉ mỉ. Nội thất bài biện tinh tế giúp mọi không gian đều trở thành điểm sáng cho những tấm hình check in của bạn.

@thegrandhotram
@thegrandhotram
@airme.vn

The Grand Hồ Tràm sở hữu hầu như toàn bộ những dịch vụ thiết yếu cho gia đình nghỉ dưỡng. Ngoài hồ bơi cho người lớn, với gia đình có các bé, ba mẹ sẽ cực hài lòng khi resort sở hữu công viên nước để các con vui chơi hay sân golf mini phù hợp cho mọi lứa tuổi…

@nhisobeer
@mrdavid_93

Điểm cộng tuyệt vời cho The Grand Hồ Tràm Strip khi sở hữu đến đến 11 nhà hàng & bar. Những ai còn đang băn khoăn về vấn đề ăn uống tại Hồ Tràm thì hoàn toàn yên tâm thưởng thức bữa ăn tại chuỗi nhà hàng của resort. Ẩm thực từ Á sang Âu, từ ẩm thực 3 miền đến các đặc sản miền biển Vũng Tàu, tất cả đều sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.

@nhan.nguyen_
@a_xuannn
@vietnam___bong

Nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn khác như khu vui chơi ngoài trời, spa, karaoke, rạp chiếu phim hay thể thao trên biển… cũng sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn tại The Grand Hồ Tràm.

Giá đặt phòng ưu đãi cực tốt đến 31/5/2020 chỉ từ 1.950.000 VND/đêm


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn.