Khu căn hộ Imperial Vũng Tàu tung giá khủng chỉ từ 1 triệu/đêm áp dụng đến 29/4/2020

Dat phong khach san tại khu căn hộ Imperial Vũng Tàu ngay hôm nay vì mức giá siêu khủng chỉ từ 1 triệu/đêm cho hạng phòng Deluxe.

2130

Dat phong khach san tại khu căn hộ Imperial Vũng Tàu ngay hôm nay vì mức giá siêu khủng chỉ từ 1 triệu/đêm cho hạng phòng Deluxe. Chẳng có dịp nào mà giá hời thế đâu, khuyến mãi chỉ áp dụng đến 29/4 vì vậy bạn phải tận dụng ngay Flash Sale siêu hấp dẫn này mà “tậu” về cho gia đình một chuyến du lịch cận Sài Gòn sang chảnh, đẳng cấp nhé.

Dat phong khach san
@kimchee.chivu

ĐÃ BÁN HẾT VOUCHER

***ƯU ĐÃI CHO HẠNG DELUXE KHU CĂN HỘ TẠI IMPERIAL VŨNG TÀU – GIÁ CHỈ TỪ 1.000.000 VNĐ/ĐÊM

Lưu ý:

  • Giá đã bao gồm thuế, phí và ăn sáng dành cho 2 khách
  • Áp dụng từ chủ nhật đến thứ 6
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các đặt phòng từ nay đến hết 29/4/2020.
  • Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn

Giới thiệu tổng quan về khu nghỉ dưỡng Imperial Vũng Tàu

Là một trong những cái tên nổi bật khi nhắc đến du lịch nghỉ dưỡng ở trung tâm Vũng Tàu, Imperial Vũng Tàu gợi mở về vùng trời Âu Châu cực sang chảnh, là điểm lưu trú lý tưởng cho chuyến du lịch ngắn ngày cận Sài Gòn.

Dat phong khach san
@theimperialhotel
Dat phong khach san
@lahuga25

Imperial Vũng Tàu được chia thành dạng phòng khách sạn và dạng phòng căn hộ. Hẳn nhiên tất cả đều có kết cấu và cách bài trí như nhau với các loại giấy dán tường viền gỗ trang nhã, thêm vào đó là những bức tranh điệu nghệ với bối cảnh từ thời nữ hoàng Victoria.

Dat phong khach san
@theimperialhotel
Dat phong khach san
@kellythecat12

Các phòng căn hộ được thiết kế ở vị trí thẳng ra Bãi Sau của Vũng Tàu. Các phòng đều được trang bị bếp và phòng ăn riêng mang lại cảm giác ấm cúng, không gian sinh hoạt rộng rãi đem đến cảm giác gần gũi như tại căn nhà của bạn.

Dat phong khach san
@bellephuongthao108
@bellephuongthao108

Đừng vội bỏ quên những giờ phút thư giãn ngoài giấc ngủ trong phòng nghỉ của mình. Bạn có thể lựa chọn tản bộ trên bãi cát mịn, nơi có những tiếng sóng vỗ ngày đêm hay ngả mình trên chiếc ghế tắm nắng cạnh hồ bơi, nâng ly cocktail mát lạnh rồi đắm chìm với cảnh mặt trời lặn dưới ánh hoàng hồn tím lãng mạn lúc chiều tà.

@theimperialhotel
Ảnh: ST
@bellephuongthao108

Hơn thế nữa là tìm cho mình một góc sống ảo để F5 lại tinh thần. Bật mí đến bạn là bất cứ một góc nào tại Imperial Vũng Tàu cũng cho bạn một chiếc ảnh lung linh như trời Âu.

@heimperialhotel

Sau những giờ phút vui chơi, giải trí làm chiếc bụng đói của bạn bắt đầu biểu tình thì hệ thống nhà hàng của khu nghỉ dưỡng sẽ làm nó im lặng ngay tức khắc. Hàng loạt món ăn Á – Âu nằm gọn trong quyển thực đơn trên bàn. Bạn chỉ cần chọn món mình yêu thích và chỉ trong tích tắc sau, một bàn tiệc đầy ấp đồ ăn với hương thơm và khói bay nghi ngút sẽ làm đầy chiếc bụng đói đó thôi.

@bellephuongthao108
@bellephuongthao108
@tuduong008

Khu nghỉ dưỡng còn phục vụ nhiều dịch vụ tiện ích sang trọng khác như spa, phòng tập thể hình, sân tennis… Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu, resort sẽ đáp ứng một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.