Dalat Wonder Resort – mới lạ đẹp quên lối về chỉ từ 990k/đêm

Dalat Wonder Resort tung giá ưu đãi cực sốc chỉ từ 990k/đêm, tìm hiểu và book phòng ngay thôi nào!

1174

Đặt phòng nghỉ dưỡng tại tiểu Châu Âu Dalat Wonder Resort ngay hôm nay với giá cực hời chỉ từ 990k/đêm. Một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trong khu vực hồ Tuyền Lâm, nơi đây không khác gì chốn bồng lai tiên cảnh, khung cảnh thiên nhiên nên thơ, bắt mắt thu hút tín đồ du lịch hiện nay. Mọi ngóc ngách ở “chốn bồng lai” này bạn đều có thể cho ra lò những bức ảnh sống ảo xịn sò, cùng với những dịch vụ tiện ích để chuyến đi Đà Lạt của bạn trở nên tuyệt vời. Còn chờ đợi gì mà không nhanh tay tìm hiểu và gọi ngay vào hotline 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn nhanh chóng.

Tham khảo thêm danh sách: Villa Đà Lạt & Resort Đà Lạt

Dalat Wonder Resort Có Gì Hot?

Resort nằm nép mình ngay bên bờ hồ thơ mộng, có tầm view rộng, có thể nhìn ngắm được toàn cảnh núi rừng. Thiết kế resort với những ngôi biệt thự nhỏ, mái ngói cao, màu sắc nhẹ nhàng nằm ẩn mình trong những tán thông xanh biếc, xung quanh là hồ nước, bãi cỏ tạo nên một khung cảnh vừa có phần tĩnh lặng lại rất cổ kính đậm chất một châu Âu thu nhỏ, khiến người ta phải mê mệt.

@mintpananusornn

Khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder Resort được xây dựng theo phong cách châu Âu, bao gồm 149 phòng. Hầu như tất cả các phòng nghỉ ở đây đều có view nhìn ra Hồ Tuyền Lâm và rừng thông xanh ngát. Nhà ở đây chủ yếu là được xây dựng theo dạng villas hoặc bungalow. Các căn nằm san sát nhau, trải dọc theo bờ hồ. Bởi vậy nên rất thuận tiện cho các bạn vui chơi, nghỉ ngơi hay di chuyển qua lại giữa các căn với nhau.

Đặt phòng
FB Hiếu Nguyễn

Thiết kế đều được chú trọng vô cùng sàn nhà được ốp gỗ 100% kết hợp với những bức tường vẽ tranh thủy mặc bắt mắt và các ô cửa kính lớn trong suốt cho bạn tầm view cực rộng, có thể quan sát được toàn bộ khung cảnh Hồ Tuyền Lâm. Nội thất đầy đủ, hiện đại cực kì tiện nghi.

Đặt phòng
@mngoc._

Còn chờ đợi gì mà không liên hệ Chudu24 để ddặt phòng và xách balo lên và đến ngay với Dalat Wonder Resort để tận hưởng cuộc sống chất lượng cao và có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời này!