Fusion Suites Vũng Tàu – Địa điểm nghỉ dưỡng ngắm hoàng hôn cực chill sát vách Sài Gòn

Cuối tuần bạn muốn du hí đâu đó để tránh nắng cùng gia đình và bạn bè nhưng ngại xa xôi? "Lăn tăn" làm gì, sẽ có ngay gợi ý cực lí tưởng dành cho bạn đây.

2579

Khách sạn Vũng TàuFusion Suites là một trong những nơi đang được “truy lùng” khá nhiều hiện nay khi đến với thành phố du lịch Vũng Tàu. Nơi đây không chỉ chiều lòng du khách bởi view có tầm nhìn hướng biển cực chill, mà hắn còn được thu hút bởi các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống,…Điều đặc biệt hơn hết là giá cả lại vô cùng ưu đãi, chỉ cần bạn nhấc điện thoại lên và gọi ngay vào hotline 1900 5454 40 của Chudu24 đặt phòng sẽ có ngay giá tốt chỉ từ 1.860k/đêm. Còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch xách balo lên và chu du đến thành phố biển để xõa nhiệt những ngày hè ôi bức ngay thôi!

Khách sạn Vũng Tàu
@nguyentien_2001

Với vị trí đắc địa, nằm cách công viên Bãi Trước khoảng 2 phút đi bộ và cách Bãi Sau khoảng 6 phút đi bằng xe hơi. Từ Fusion Suites Vũng Tàu du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Bãi Trước tuyệt đẹp và những hoạt động sôi nổi của Thành phố.

Khách sạn cao 20 tầng nên nghỉ dưỡng từ những tầng cao, bạn có thể thỏa lòng thưởng thức cảnh biển tuyệt đẹp. Tất cả nội thất đều thiết kế theo phong cách hài hòa với và trang nhã. Các phong trắng và xanh là chủ điểm làm nổi bật sự duyên dáng, nền nã cũng như sự gần gũi và thân thiện, mang hơi hướng của biển,tạo cho du khách cảm giác thoải mái và rất sảng khoái.

Khách sạn Vũng Tàu
@phamythu
@iam.maiphuong

Khách sạn có hồ bơi tràn bờ hướng biển chính là vị trí đắc địa được nhiều tín đồ du lịch mê mẩn khi đến đây, mang đến cảm giác được hòa mình vào biển xanh ngay trong lòng khách sạn. Hồ bơi rộng rãi, lại được ưu ái cho view nhìn hướng biển thì quả là “thánh địa” sống ảo rồi còn gì.

Khách sạn Vũng Tàu
@phamythu
@iamlouis.ho

Đến nghỉ dưỡng tại Fuison Suites Vũng Tàu bạn không cần phải lo lắng về chuyện ăn uống. Ẩm thực tại khách sạn rất phong phú và đa dạng. Du khách sẽ phải ấn tượng với thiết kế mới mẻ của nhà hàng Fresh hay view trực diện biển của bar trên tầng thượng. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại cho khách hàng những ngày nghỉ dưỡng vượt hơn sự mong đợi ban đầu.

Khách sạn Vũng Tàu
@phamythu
@vian.b
Khách sạn Vũng Tàu
@isabella.611

Fusion Suites Vũng Tàu – Giá chỉ từ 1.800k/đêm.


Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn