3 siêu phẩm nghỉ dưỡng Đà Lạt có giá độc quyền tại Chudu24, giá đặt phòng chỉ từ 850k/ đêm

Cho dù bạn chọn nơi yên tĩnh như Edensee hay vị trí trung tâm như Mường Thanh hoặc Sài Gòn - Đà Lạt thì chỉ cần gọi đến số hotine 1900 5454 40 sẽ được tư vấn đặt phòng chi tiết và nhanh chóng cho chuyến đi của bạn. 

712

Đặt phòng nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch Đà Lạt thêm tuyệt vời tại top 3 siêu phẩm được yêu thích lại có giá độc quyền từ Chudu24. Cho dù bạn chọn nơi yên tĩnh như Edensee hay vị trí trung tâm như Mường Thanh hoặc Sài Gòn – Đà Lạt thì chỉ cần gọi đến số hotine 1900 5454 40 sẽ được tư vấn chi tiết và nhanh chóng cho chuyến đi của bạn.

1. Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 1.450.000vnđ/ đêm

Với lối kiến trúc Châu Âu cộng với khung cảnh kỳ ảo của rừng thông và hồ Tuyền Lâm, một số Resort sẽ khơi gợi cảm giác yên bình mà có lẽ từ lâu bạn đã không còn thấy ở chốn thành thị đông đúc. Sẵn sàng cho chuyến du lịch kế tiếp nào!

đặt phòng
@vin_nguy
đặt phòng
@lai.reading

Dalat Edensee Lake Resort & Spa nằm sâu trong khu vực hồ Tuyền Lâm, cách thành phố Đà Lạt 13 km. Xung quanh được bao phủ bởi rừng thông và đồi núi nên Dalat Endensee đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối. Một số du khách từng lưu trú ở đây đã nhận xét “Mỗi buổi sáng thức dậy tôi chỉ nghe tiếng chim hót và tiếng gió thổi qua khe cửa sổ, không khí thì cực kỳ trong lành và luôn có mùi thơm của các loài hoa trong vườn”.

đặt phòng
@thw.heroine

Với thiết kế xen lẫn Á-Âu khiến Dalat Edensee hầu như chiều lòng được đa số sở thích của du khách. Đặc biệt có các dịch vụ, hoạt động vui chơi giải trí phong phú như: Chăm sóc sắc đẹp tại spa chuyên nghiệp, bắn cung, chèo thuyền Kayak, tham quan vườn thú, chơi tennis, thử thách các trò chơi trong rừng thông…

đặt phòng

@hoangvi_2801

2. Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt

Ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 860.000vnđ/ đêm

Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp hiện đại thanh lịch với gam màu trắng làm chủ đạo.

du lịch đà lạt
@Nguồn sưu tầm
du lịch đà lạt
@mademoiselle.phuong

Khách sạn gồm 160 phòng được chia thành 6 loại phòng và mỗi dãy phòng trang trí một phong cách khác nhau nhưng vẫn đầy đủ hệ thống điều hòa không khí, cũng như cung cấp những dịch vụ tốt nhất tạo sự tiện nghi, thoải mái cho khách du lịch Đà Lạt khi lưu trú tại đây.

du lịch đà lạt
@asa_za
du lịch đà lạt
@phan.mint.93

Ngoài ra còn có các nhà hàng tinh tế phục vụ nhiều món ăn từ châu Á đến châu Âu, hội trường hiện đại được trang bị phòng họp, bể bơi trong nhà, quán bar, sân tennis, trung tâm thể dục và dịch vụ cho thuê xe.

du lịch đà lạt
@Nguồn sưu tầm
@hhue155

3. Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Ưu đãi hấp dẫn giá chỉ từ 965.000vnđ/đêm

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt tọa lạc ngay trung tâm thành phố ngàn hoa, cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương tầm 100m. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan và ăn uống nổi tiếng trong thành phố nên nơi đây thường được nhiều khách du lịch Đà Lạt lựa chọn là điểm dừng chân của mình.

@ngocdiepstagram
@baothach.mc

Mường Thanh Đà Lạt gồm 71 phòng được chia thành các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Tất cả phòng đều được trang trí nội thất sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế và đúng chuẩn của hệ thống khách sạn Mường Thanh.

@Nguồn sưu tầm
@hongngoccc03

Bên cạnh đó, đặt phòng nghỉ dưỡng tại đây bạn còn cung cấp đủ các dịch vụ tiện ích khác gồm phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng Âu – Á được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên nhiều món ăn đặc sản Đà Lạt nổi tiếng.

@ngocdiepstagram
@yentran911

Chương trình đặt phòng giá tốt có thể kết thúc sớm trước thời hạn