Khuyến mãi hè Crown Quy Nhơn | Giá cực sốc chỉ từ 1.770k/đêm

Khuyến mãi hè Crown Quy Nhơn với giá cực sốc, nhanh tay hốt ngay phòng sang giá tốt thỏa thích chu du.

564

Bạn có chuyến du lịch Quy Nhơn và đang tìm resort vừa sang mà giá lại hời? Tìm đâu chi xa xôi Crown Retreat Quy Nhơn sẽ là nơi đáp ứng tất tần tật các yêu cầu của bạn. Đặc biệt khi bạn đặt phòng qua Chudu24 sẽ có chương trình khuyến mãi hè Crown Quy Nhơn giá sốc chỉ từ 1.770k/đêm. Nhanh tay gọi ngay vào hotline 1900 5454 40 để đặt phòng và hốt ngay giá tốt để chu du xõa nhiệt hè thôi!

Khuyến mãi hè Crown Quy Nhơn – Chỉ từ 1.770.000 vnđ/đêm, bao gồm:

* Ăn Sáng
* Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
* Miễn phí sử dụng wifi, Internet
* Miễn phí trà/ cà phê hoặc nước suối đặt phòng
* Phí Dịch Vụ
* Thuế VAT

* Khuyến mãi áp dụng cho booking mới từ 15.03.2020
 15/03/2020 – 31/12/2020
15/03/2020 – 31/12/2020
——————————————————————————————————

Cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 27 km, Crown Retreat Resort hiện đang là tọa độ check-in mới toanh. Vừa mang vẻ đẹp quyến rũ vừa chứa cả một bầu trời nhiệt đới với cây cối xanh tươi ngút ngàn, nơi đây được ví như một Maldives thu nhỏ ở Việt Nam.

Khuyến mãi hè Crown Quy Nhơn 1
@lilinguyen0412

Crown Retreat Quy Nhơn nhận được nhiều điểm cộng nhờ địa thế gần như là hoàn hảo. Với những cặp đôi đi nghỉ trăng mật, bạn có thể tận hưởng view ngắm biển để đón những khoảnh khắc bình minh hoặc hoàng hôn thật lãng mạn.

Khuyến mãi hè Crown Quy Nhơn 2
@imhauyen

Ngoài việc sở hữu bãi biển riêng, điểm nhấn của khu resort này là bể bơi tràn bờ ven biển với tầm nhìn thoáng đãng. Đây chính là không gian cho bạn thỏa thích vẫy vùng, và tất nhiên là cho những góc hình sống ảo hoàn hảo rồi.

Khuyến mãi hè Crown Quy Nhơn 3
@crown.retreat.quynhon

Mọi ngóc ngách ở khu nghỉ dưỡng đều được chăm chút, bày trí một cách tỉ mỉ, với những căn bungalow mộc mạc mà sang trọng, vừa gần gũi với thiên nhiên.

Khuyến mãi hè Crown Quy Nhơn 4
@duyenlee

Tất cả các Bungalow đều được lát sàn đá cẩm thạch và nội thất trong phòng được bài trí theo kiểu phương Tây, với gam màu nhẹ nhàng, đơn giản. Tạo nên một không gian phòng thoáng mát.

Khuyến mãi hè Crown Quy Nhơn 5
@thaooomeiii

Ngoài ra bạn còn được phục vụ cao cấp, được thưởng thức món ngon tại nhà hàng The Pine Kitchen, với thực đơn được chuẩn hóa 4 sao quốc tế với đầy đủ phong vị Á Âu. Thêm đó là những món ăn đậm chất địa phương với nguồn hải sản tươi ngon, được chế biến tại chỗ.

@imthorr

Đến đây, không chỉ riêng có sự tĩnh lặng yên bình, thức ăn ngon, cảnh đẹp mà còn rất thuận lợi để du khách có thể tham gia các tour lặn biển ngắm san hô, cano lướt sóng hoặc lên viếng tượng Phật cao nhất Đông Nam Á ngay cạnh khu nghỉ dưỡng.

@imthorr

Crown Retreat Resort chính là thiên đường nghỉ dưỡng đúng không nào? Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay săn ngay khuyến mãi hè Crown Quy Nhơn với giá cực sốc. Lên lịch đi ngay để tận hưởng một kỳ nghỉ vừa đẳng cấp vừa không sợ “đau ví” thôi!

Xem thêm: