Siêu khuyến mãi giảm 50% tại siêu phẩm nghỉ dưỡng Four Seasons Hoi An

638

Khuyến mãi giảm 50% Four Seasons Hoi An, chớp ngay ưu đãi giá sốc chưa từng có để trải nghiệm chuyến du lịch sang xịn tại thiên đường này thôi nào. Resort cung cấp 100 căn biệt thự sang trọng, tất cả các phòng mang đặc trưng thiết kế cùng không gian sống trang bị đầy đủ tiện nghi. Mỗi căn villa đều được thiết kế nội thất đẳng cấp, hiện đại và mang đậm tính nghệ thuật truyền thống địa phương với sự kết hợp của gỗ và lụa. Những villa có hồ bơi riêng còn được trang bị phòng tắm mở ngoài trời tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Tại trung tâm của khu nghỉ dưỡng là các hồ bơi chính, hai bên là hàng dừa cao vút và tầm nhìn không bị cản trở phóng thẳng ra bãi biển cát trắng của Hội An.

Khuyến mãi giảm 50% Four Seasons Hoi An 1
@Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Vietnam
Khuyến mãi giảm 50% Four Seasons Hoi An 2
@lanluckylan

Nằm ở vị trí đắc địa, Four Seasons The Nam Hai chính là cánh cổng kết nối 3 địa danh được UNESCO công nhận là di sản của thế giới, là nơi nghỉ mát trên bãi biển nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

Khuyến mãi giảm 50% Four Seasons Hoi An 3
@trip_gram_32
@Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Vietnamm

Các tiện nghi hiện đại tại khu nghỉ dưỡng bao gồm 4 nhà hàng, bar đẳng cấp nằm cả trên bãi biển và cạnh hồ bơi, cũng như có một lớp dạy nấu ăn vô cùng chuyên nghiệp.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu nhiều tiện ích như sân tennis, khu vui chơi cho trẻ, lớp học làm nón lá và các món đồ thủ công, tham quan bằng mô-tô ba bánh…

@tosadang
@Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Vietnam

Năm 2008, tạp chí Travel + Leisure đã bình chọn Four Seasons Resort The Nam Hai là khu nghỉ dưỡng có thiết kế đẹp nhất thế giới. Đặc biệt hơn nữa, năm 2011, Resort đã xuất sắc đứng thứ 2 khi mang về giải thưởng khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á. Từ 2016 đến 2019, khu nghỉ dưỡng cũng liên tiếp nhận giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng trăng mật hàng đầu Việt Nam” do World Travel Awards vinh danh.

@Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Vietnam
@Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Vietnam

Vừa phối hòa những kiến trúc đặc trưng của Việt Nam vừa mang hơi hướng hiện đại trong tổng thể quy mô từ bộ sưu tập nghỉ dưỡng của thế giới, vì vậy, Four Seasons Hội An chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn, không cần phải nghỉ dưỡng xa xôi nơi Bali hay Maldives nữa rồi.

Khuyến mãi giảm 50% Four Seasons Hoi An

**Siêu ưu đãi đặt sớm dành cho khách Việt + Tặng thêm voucher 2 triệu khi đặt từ 02 đêm – Giá chỉ từ 4.695.000 VNĐ/khách/đêm

– Ưu đãi bao gồm:

  • Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách/phòng.
  • ĐẶC BIỆT: Đặt từ 02 đêm: Tặng thêm voucher trị giá 2.000.000VND/phòng/lần lưu trú. Từ đêm thứ 3 trở đi, tặng voucher trị giá 1.000.000VND/phòng/đêm. Voucher được sử dụng cho các dịch vụ ăn uống (trừ tiệc Đêm 24/12 và 31/12), spa, khóa học, đón tiễn sân bay, trò chơi thể thao biển…(không áp dụng cho sản phẩm bán lẻ tại resort).
  • Miễn phí đón tiễn sân bay Đà Nẵng (từ hạng Biệt Thự Hồ Bơi Riêng)
  • Miễn phí sử dụng xe đưa đón đến Phố cổ Hội An theo lịch trình tại resort.
  • Resort không quy định thời gian nhận phòng. Khách hàng được lưu trú và sử dụng các dịch vụ tại resort trong suốt 24 giờ cho mỗi đêm tính theo thời gian khách đến resort và làm thủ tục nhận phòng
  • Miễn phí dịch vụ quản gia trong suốt giai đoạn lưu trú (từ hạng Biệt Thự Hồ Bơi Riêng).
  • Miễn phí khăn lạnh và nước uống chào đón khi nhận phòng
  • Miễn phí sử dụng bãi biển riêng, hồ bơi, wifi, phòng tập thể dục Health Club và các hoạt động thể thao khác.
  • Miễn phí trà, cà phê, nước suối trong phòng hàng ngày.

– Điều kiện áp dụng:

  • Thời gian đặt: từ nay đến 31/03/2021
  • Thời gian lưu trú: từ 01/12/2020 đến 31/03/2021
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam với visa dài hạn
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng dành cho 02 khách/phòng
  • Khuyến mãi áp dụng cho đơn đặt phòng mới từ 23/10/2020 và không áp dụng đồng thời chương trình khuyến mãi khác.

Mọi thông tin đặt phòng về chương trình Khuyến mãi giảm 50% Four Seasons Hoi An, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết đặt phòng sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.