Top resort sang chảnh sao Việt yêu thích và giới siêu giàu ưa chuộng

Đẹp, sành điệu, sang chảnh, selfie cực chất nên những resort này luôn được các sao Việt, người nổi tiếng chọn làm nơi nghỉ dưỡng và thư giãn sau. Cùng Chudu24 khám phá tất tần tật những resort này là nơi nào nhé!

939

Không cần đi đâu xa xôi, ở Việt Nam cũng có những resort đẹp, sang chảnh, selfie cực chất, sành điệu để bạn có thể tha hồ nghỉ dưỡng và sống ảo. Đặc biệt những resort này là Top resort sang chảnh sao Việt yêu thích và hội “Rich Kid” ưa chuộng. Hãy tham khảo và khám phá xem bên trong có gì mà chúng hot đến thế nhé, nếu bạn thấy ưng bụng và chân muốn đi thì hãy nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn đặt phòng nhanh chóng.

1. Amanoi Resort

Amanoi Resort là resort Ninh Thụân hạng sang trên đỉnh núi Chúa, đứng từ vịnh Vĩnh Hy bạn sẽ thấy ngay một khu resort sang chảnh yên tĩnh trên vách núi. Vì thế, nó có view vô cùng đắt giá: Xung quanh là rừng núi, trước mặt là vùng biển xanh hoang dã của Vĩnh Hy – 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam. Không chỉ sở hữu không gian hoang sơ và vị trí đắc địa, khu nghỉ dưỡng còn nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo pha trộn giữa phong cách Việt Nam và Nhật Bản.

resort sang chảnh sao Việt yêu thích 1
@millabuzaid

Resort gồm 31 phòng và 5 biệt thự chia thành các hạng phòng theo tiêu chuẩn cao cấp riêng với view hướng hồ, hướng núi hoặc hướng biển. Các villa nằm tách biệt nhau tạo nên cảm giác riêng tư. Khu nghỉ dưỡng tựa như chốn bồng lai này còn có hệ thống nhà hàng sang trọng với tầm nhìn hướng biển Ninh Thuận, có đủ mọi dịch vụ vui chơi giải trí, hồ bơi ngoài trời. Từ sự bài trí, phong cách đến cách phục vụ của khu nghỉ dưỡng đều làm chiều lòng các du khách.

resort sang chảnh sao Việt yêu thích 2
@QuangVinh

Với những dịch vụ tiện ích, chất lượng kèm theo sự sang trọng, nơi đây đã thu hút được rất nhiều nghệ sĩ Việt đến check in. Amanoi từng tiếp đón một số ngôi sao Hollywood nổi tiếng và các sao Việt như Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, gia đình Tăng Thanh Hà, Lý Hải Minh Hà, Quang Vinh… Mới đây hội bạn thân Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp, Minh Phương, Quỳnh Thư vừa có chuyến du lịch “phá đảo” tại đây.

resort sang chảnh sao Việt yêu thích 3
@phanhlee90

2. Six Senses Ninh Van Bay

Một resort sang chảnh sao Việt yêu thích không thể bỏ qua đó chính là Six Senses Ninh Vân Bay. Nằm trên vịnh Ninh Vân hoàn toàn tách biệt với phố xá đông đúc. Resort Nha Trang này được mệnh danh là thiên đường của đẳng cấp và xa hoa. Nếu bạn muốn du lịch Nha Trang để tận hưởng bầu không khí hòa nguyện vào thiên nhiên hoang sơ, trong lành thì nơi đây chính là điểm đến lí tưởng dành cho bạn. Đây là khu nghỉ dưỡng có căn villa đầu tiên của Việt Nam có cầu trượt từ phòng xuống thẳng bể bơi.

resort sang chảnh sao Việt yêu thích 4
@luxury.honeymoon

Với lối kiến trúc hiện đại pha lẫn nét truyền thống. Toàn bộ khu nghỉ mát nằm trải dài dọc theo 2 km bờ biển với 59 villa mái lá nằm rải rác trên các vách đá, ở lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển. Không gian phòng ốc của khu nghỉ dưỡng cũng không kém phần sang trọng và ấm cúng, tất cả các phòng đều được trang bị các thiết bị tiện nghi hiện đại. Đến nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ có được cảm giác thư giãn và thoải mái nhất. Mỗi biệt thự tại Six Senses Ninh Vân Bay đều có hồ bơi riêng, không gian tắm trong nhà và ngoài trời, bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như chèo thuyền kayak, leo núi, lặn biển ngắm san hô, lướt ván…

resort sang chảnh sao Việt yêu thích 5
@luxxgoalss

Đến “thiên đường” nghỉ dưỡng bạn sẽ được phục vụ ẩm thực với hệ thống nhà hàng mang đậm hương vị ẩm thực Á – Âu. Mang nét đặc trưng riêng, sự sang chảnh và biệt lập Six Senses Ninh Vân Bay được nhiều nghệ sĩ đến check in như Quang Vinh, Bảo Thy, Tóc Tiên, cầu thủ Duy Mạnh, Diễm My 9X…

resort sang chảnh sao Việt yêu thích 6
@QuangVinh

3. Six Senses Con Dao

Cùng hệ thống với Six Senses Ninh Vân Bay, resort Côn Đảo này cũng được rất nhiều sao Việt đến check in. Là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Côn Đảo, với vị trí nằm trên đảo biệt lập, trải dài bên bờ biển hoang sơ chính vì thế nơi đây được ví như “thiên đường hạ giới”.

resort sang chảnh sao Việt yêu thích 7
@trinnhnguyen

Nơi đây sở hữu 50 căn biệt thự, mỗi biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và có cả hồ bơi riêng và không gian tắm ngoài trời. Với thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, với tiêu chí đặt yên tĩnh và riêng tư lên hàng đầu nên nơi đây chính là điểm đến của nhiều sao Việt. Trong đó có ca sĩ Tóc Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ, Quang Vinh,…

resort sang chảnh sao Việt yêu thích 8
@Quang Vinh

Đến đây bạn sẽ không lo “nhàm chán” vì trong khu nghỉ dưỡng có những dịch vụ vui chơi giải trí và phục vụ ẩm thực từ A đến Z luôn đó. Nếu bạn muốn kiếm tìm một resort Côn Đảo sang trọng, độc đáo, tiêu chuẩn quốc tế thì không thể bỏ qua Six Senses Côn Đảo được.

4. Intercontinental DaNang

Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, Intercontinental Đà Nẵng là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và đậm chất truyền thống của dân tộc Việt. Với tầm nhìn hướng ra Vịnh tạo nên sự riêng tư cho du khách nghỉ dưỡng, resort Đà Nẵng này cũng là “mối ruột” của nhiều sao Việt.

resort sang chảnh sao Việt yêu thích 9
@Quang Vinh

Khu nghỉ dưỡng do kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley thiết kế, với lối thiết kế mở nhìn ra biển nhằm mang đến cho du khách có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Bất cứ góc nhỏ nào tại nơi này đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bên cạnh kiến trúc độc đáo, resort còn có các dịch vụ chất lượng chiều lòng du khách. Khu spa của resort – HARNN Heritage Spa là thương hiệu Spa nổi tiếng thế giới. Sự tiện nghi và dịch vụ chất lượng nhất nhì ở Việt Nam, kết hợp thêm ẩm thực phong phú tại 3 nhà hàng chính của resort. Thảo nào mà nơi đây thuộc top resort sang chảnh sao Việt yêu thích và hội rich kid ưa chuộng.

@ginstagra_amm

Có không ít ngôi sao trong nước và quốc tế chọn nơi này làm chốn nghỉ ngơi như ca sĩ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, ca sĩ & diễn viên Angela Phương Trinh, hoa hậu Trần Tiểu Vy, Harri Won,… Nếu có dịp, bạn hãy đến trải nghiệm xem sao nhé.

@Harri Won

5. Intercontinental Phú Quốc

Cùng hệ thống với Intercontinental Đà Nẵng – resort Phú Quốc này chất lượng dịch vụ cũng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Là resort sang chảnh sao Việt yêu thích, giới siêu giàu ưa chuộng. Với vị trí đắc địa tại Bãi Trường, resort Phú Quốc này là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn và đón gió biển.

@peterealism

InterContinental Phu Quoc gồm 339 phòng khách sạn, 115 căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng và 5 biệt thự độc đáo. Tất cả các loại phòng tại đây là sự kết hợp tinh tế giữa sự hiện đại, tiện nghi cùng không gian mở ôm thiên nhiên vào lòng. Tất cả các phòng đều có view trực diện nhìn ra biển, sân vườn, hồ bơi uốn lượn hiền hòa. Phòng nào cũng có ban công thoáng đãng, là nơi du khách có thể thư thái ngắm cảnh hoàng hôn hay hít thở không khí trong lành của trời đất.

@letsplaymakeup

Với khuôn viên nhà hàng được thiết kế ở vị trí đặc biệt, nằm sát biển và cạnh hồ bơi để du khách có thể thưởng thức hương vị ẩm thực và phóng tầm nhìn ra biển. Thực đơn Á – Âu phong phú và đa dạng món bạn có thể lựa chọn hay bữa tiệc lãng mạn tại bãi biển. Đảm bảo đến đây bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khách sạn này còn có các dịch vụ vui chơi giải trí trong khuôn viên, đặc biệt là hồ bơi ở đây chính là nơi để bạn có thể thỏa sức sống ảo nữa đấy. Chính vì sự đẳng cấp và dịch vụ tiện ích nên có rất nhiều sao Việt lựa chọn nơi này để nghỉ dưỡng như Quang Vinh, Misoa, Diễm My 9X, Jun Phạm, cặp đôi hợp tác du lịch Hà Trúc & Monsimi,…

@JunPham

Ngoài ra khi nhắc đến InterContinental Phú Quốc không thể không nhắc đến khu bar INK 360. Bar tọa lạc tầng 19 của tòa nhà và được thiết kế bởi Ashley Sutton. Đây là quán bar trên tầng thượng cao nhất Phú Quốc đầy phong cách và quyến rũ táo bạo với khung cảnh đại dương bao la huyền diệu.

@quynhphuong.hoang

6. JW Marriott Phu Quoc

Nói đến resort sang chảnh sao Việt yêu thích thì phải kể ngay đến JW Marriott Phu Quoc bởi vì nơi đây quá đẹp và quá hot. Tọa lạc trên bãi khem – bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, nổi tiếng là resort Phú Quốc được giới siêu giàu ưa chuộng. Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, không gian tại khu resort mang đậm phong cách phương Tây có rất nhiều góc check in cực kì hút mắt.

@Chudu24

Với 244 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học viễn tưởng. Từ mọi ngóc ngách ở nơi này chỗ nào cũng đẹp và hoàn hảo, với kiến trúc Pháp điển hình đi kèm theo những gam màu rực rỡ đã làm toát lên điểm nổi bật của resort này. Những phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng nhất, ẩm thực ngon, dịch vụ chất lượng đạt chuẩn 5 sao. Một điểm cộng không nhắc đến ở JW Marriott chính là hệ thống nhà hàng, quán bar cực kì ấn tượng, mang đậm hơi thở phương Tây những món ăn được trình bày vừa đẹp mắt vừa tròn vị đã níu chân du khách khi đến đây. Ngoài ra, resort này còn hút khách du lịch nhờ sở hữu bãi biển riêng cùng hồ bơi với thiết kế hình vỏ sò độc đáo.

@jwmarriottphuquoc

Đây có thể coi là khu nghỉ dưỡng hot nhất nhì tại Việt Nam khi được nhiều travel blogger, người nổi tiếng dành lời khen tặng và lui tới nghỉ dưỡng. Điển hình kể đến: Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh; cặp đôi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn; ca sĩ Quang Vinh, cặp chị em Yến Trang – Yến Nhi, Á hậu Tường San, cặp đôi Minh Triệu – Kỳ Duyên. Hay nơi quay clip ” Có em chờ” của ca sĩ Min, nơi tổ chức show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

@Minh Triệu

7. Nam Nghi Phú Quốc

Nam Nghi Phú Quốc trải dài trên mũi đất Móng Tay, nơi sở hữu cảnh quan thiên nhiên vào hạng đẹp bậc nhất Phú Quốc. Đến đây, du khách sẽ ngất ngây với rừng núi xanh mướt mắt cùng mùi gió biển mằn mặn mơn man trên da thịt để bạn cảm nhận một Phú Quốc thật khác biệt. Xinh đẹp và duyên dáng đến lạ kỳ.

@heytravelista

Nam Nghi Phú Quốc có tất cả 63 phòng khách sạn và 39 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây để nhìn ra biển, nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên nơi đây được ví như “hòn ngọc quý ẩn mình trên đảo”. Pha lẫn nét tự nhiên của không gian bên ngoài, nội thất bên trong của các villa sử dụng gỗ đá tự nhiên, tất cả tạo ra cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng quyến rũ cho không gian phòng ngủ, cho bạn tận hưởng một kì nghỉ khó quên. Sở hữu vị trí biệt lập nơi đây đã chiếm được sự thu hút của 2 nàng hậu Mỹ Linh, vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh, cặp chị em Yến Trang – Yến Nhi,… đến nghỉ dưỡng.

@My Linh

Về dịch vụ, khi đến đây nghỉ dưỡng bạn sẽ được phục vụ tận tình, không cần phải lo nhàm chán vì đã có các khu vui chơi cao cấp “chất” khỏi phải nghĩ nhé. Nam Nghi Resort có Rock Sunset Island Bar – quầy bar sang trọng nằm trên một đảo đá riêng biệt cách bán đảo chính chỉ 5 phút đi thuyền có tầm nhìn 360 độ ra đại dương. Ngồi tại đây, thưởng thức một ly rượu vang hảo hạng hay cocktail thơm ngon, sáng tạo, và ngắm cảnh hoàng hôn hoặc bình minh trên biển, thì còn gì tuyệt bằng.

8. Melia Hồ Tràm

Melia Ho Tram là trong những resort Vũng Tàu hit hot được nhiều người lựa chọn, nằm trong top resort sang chảnh sao Việt yêu thích. Mới gần đây hội bạn thân Trấn Thành đã lựa chọn resort để tổ chức sinh nhật cho bà xã Harri Won, cặp vợ chồng Bảo Thy và cặp đôi Kỳ Duyên – Minh Triệu cũng đã lựa chọn nơi đây để nghỉ dưỡng và đánh giá cao cho resort sang chảnh này.

@Tran Thanh

Với quy mô hoành tráng xịn sò khuôn viên rộng 17ha và được bao bọc bởi vườn cây xanh um tươi tốt. Bạn sẽ mê mệt với những con đường lót đá 2 bên, dạo vòng quanh khu nghỉ dưỡng bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành hòa cùng thiên nhiên. Tọa lạc cạnh bờ biển của ấp Hồ Tràm thuộc khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng với phong cách thiết kế nội thất mang tông màu xanh tươi sáng của biển, thêm vào đó là sử dụng vật liệu có sẵn trong tự nhiên lại càng làm nổi bật hơn sự đồng điệu. Bên trong không gian biệt thự mang lại sự đồng nhất, dễ dàng kết nối giữa các gian phòng, khu vực bếp, tiếp khách.

@meliahotrambeachresort

Mỗi căn biệt thự tại Melia Hồ Tràm đều có sân vườn riêng. Ngoài hồ bơi cực rộng thì resort còn tinh tế bố trí sofa hay ghế tắm nắng để gia đình, nhóm bạn có thể hàn huyên, vui đùa. Điểm nhấn khác của Melia Hồ Tràm chính là khuôn viên hồ bơi. Resort đầu tư đến 1.500m2 tại khu vực hồ bơi chính, ngoài ra còn có thêm hồ bơi trẻ em và 1 hồ bơi ở cụm khu biệt thự. Đến khu nghỉ dưỡng này bạn sẽ được trải nghiệm những trò thể thao trên biển, thử thách bản thân bằng trò lướt ván, phòng Spa hay lớp học Yoga rèn luyện sức khỏe, cân bằng cảm xúc. Hay buổi tối tự thưởng cho mình góc nhỏ bên bàn tiệc lãng mạn cạnh những người thân yêu rồi cùng nhau lười biếng tí bên rạp phim ngoài trời.

@hoangthuylinhofficial

9. Ana Mandara Dalat

Du lịch Đà Lạt thì bạn đừng bỏ qua resort sang chảnh sao Việt yêu thích này. Ana Mandara Đà Lạt là chuỗi công trình kiến trúc được xây dựng theo phong cách Pháp tại Đà Lạt. Resort Đà Lạt này tọa lạc gần trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt khoảng 02km và cách hồ Tuyền Lâm khoảng 20 phút lái xe. Nơi đây rất gần gũi với thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn một cảm giác nghỉ dưỡng tuyệt vời. Resort gồm 17 căn biệt thự với diện tích khác nhau và 72 phòng nghỉ với đầy đủ các tiện ích như dịch vụ massage, giặt ủi, phòng gym, hồ bơi nước ấm.

@yenretro

Với không gian bình yên cùng không khí trong lành, khu resort được rất nhiều sao Việt đến check-in, trong có ca sĩ Quang Vinh, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Issac, vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành. Đặc biệt, đây còn là địa điểm tổ chức show âm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Hà Anh Tuấn.

@Quang Vinh

Thật không hổ danh là top các resort sang chảnh sao Việt yêu thích đúng không nào. Nếu bạn đã thấy ưng bụng thì còn chờ gì mà không liên hệ ngay 1900 5454 40 của Chudu24 để “hốt” ngay phòng sang giá tốt cho chuyến du lịch ngay thôi!