Chiều chiều đón hoàng hôn tại top 10 quán cafe view biển đẹp Phú Quốc

Những quán cafe view biển đẹp Phú Quốc chính là nơi mà bạn có thể tận mắt ngắm hoàng hôn một cách tuyệt vời nhất.

683

Nhâm nhi một ly cafe bên cạnh bờ biển xinh đẹp, cứ thế ngắm hoàng hôn xinh đẹp hẳn là ước muốn của không ít du khách khi đi du lịch Phú Quốc. Top 10 quán cafe view biển đẹp Phú Quốc dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm:

1. Aroi Dessert Cafe

Tín đồ cafe ắt hẳn không quá xa lạ với cái tên Aroi Dessert Cafe. Đây là chuỗi cafe, tráng miệng mang hương vị Thái Lan nổi tiếng ở Hà Nội. Chi nhánh ở Phú Quốc cũng HOT không kém nhờ vào phong cách trang trí xinh xắn, thực đơn đồ uống đa dạng cùng nhiều món bánh tráng miệng ngon tuyệt – cú – mèo. Quán cafe view biển đẹp Phú Quốc này toạ lạc khá gần biển. Chỉ cần bước vài bước, bạn đã có thể tận hưởng gió biển lồng lộng, hít hà không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên trong trẻo.

quán cafe view biển đẹp Phú Quốc 1
@linkslinksvu

Từ Aroi Dessert Cafe, du khách còn có thể nhìn thấy đền thờ Dinh Cậu, biển Tây và ngọn hải đăng. Vào chiều tối, khi hoàng hôn dần buông xuống, những ánh đèn được thắp sáng trên lối đi ra biển, kết hợp với tiếng sóng biển rì rào, tạo cảm giác như lạc vào xứ sở cổ tích. Vừa nghe thôi đã thấy thích rồi, đúng không nào?

quán cafe view biển đẹp Phú Quốc 2
@canarytrinh
Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.
Thời gian hoạt động: 7:00 sáng – 11:00 tối

2. Chuồn Chuồn Bistro & Skybar

quán cafe view biển đẹp Phú Quốc 3
@dcthiii

Tuy không nằm cạnh biển nhưng Chuồn Chuồn Bistro & Sky lại có lợi thế ở trên cao, giúp du khách phóng tầm mắt ra xa nhìn toàn cảnh biển Phú Quốc. Đường lên quán khá xấu nhưng không gian bao phủ bởi cây xanh sẽ đem lại cảm giác dễ chịu cho bất kỳ ai. Giá đồ uống khá cao nhưng vẫn thu hút số đông du khách, do đó bạn nên đến vào buổi chiều để có thể tận hưởng sự yên tĩnh và chụp ảnh tiện nhất.

quán cafe view biển đẹp Phú Quốc 4
@hutano.93

Bên cạnh không gian độc đáo, điểm khiến Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar thu hút khách du lịch là thức ăn ngon và đồ uống đa dạng. Từ 3 giờ chiều, quán sẽ bắt đầu đông, bạn nên đến sớm để có cho mình một chỗ ưng ý và tranh thủ “sống ảo”. Quán nằm trên đồi cao nên đường đi sẽ hơi gian nan. Tại đây sẽ có một con hẻm nhỏ dẫn lên núi, đi tầm 600m nữa thì sẽ đến Chuồn Chuồn Bistro & Bar.

quán cafe view biển đẹp Phú Quốc 5
@chuonchuonbistro
Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.
Thời gian hoạt động: 7:00 sáng – 11:00 tối

3. INK 360 Phú Quốc

Tọa lạc trên sân thượng tầng 19 của Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort, INK 360 được mệnh danh là quán bar sân thượng view biển cao nhất tại đảo Ngọc. Du khách sẽ không khỏi trầm trồ trước không gian độc đáo với hình ảnh bạch tuộc được trang trí khắp nơi, tạo nên cảm giác vô cùng ma mị.

quán cafe view biển đẹp Phú Quốc 6
@moon_t96

INK360 cũng có một “playlist” nhạc khá “chill”. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngắm toàn cảnh thành phố khi hoàng hôn buông xuống, thưởng thức ly cocktail tuyệt hảo và lắng nghe giai điệu du dương.

quán cafe view biển đẹp Phú Quốc 7
@quynhphuong.hoang
Địa chỉ: Tầng 19 Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort, Bãi Trường, Xã Dương Tơ,  Phú Quốc
Giờ mở cửa: Thứ Sáu – Chủ Nhật | 5:00 chiều – 10:00 tối.

4. Ocsen Beach Bar & Club

quán cafe view biển đẹp Phú Quốc 8
@callmexxu

Cách trung tâm thành phố Dương Đông khoảng 20 phút đi xe máy, nằm trên đường Trần Hưng Đạo náo nhiệt, OCSEN Beach Bar (hay còn gọi là Ốc Sên Bar & Club) là địa điểm vui chơi hàng đầu của du khách khi đến đảo ngọc. Buổi tối tại OCSEN Beach Bar có nhiều hoạt động hấp dẫn, nổi bật là trình diễn nhạc Acoustic, đốt lửa trại và xiếc lửa. Chương trình Acoustic có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc bắt đầu từ 5:30 chiều. Bạn nên đến vào 4:45 chiều để có chỗ đẹp.

quán cafe view biển đẹp Phú Quốc 9
@poxieee

Ốc Sên Bar & Club thu hút đông đảo dân địa phương lẫn du khách nên sẽ rất nhanh hết ghế, bạn nên canh thời gian đến để có ghế ngồi nhé. Bạn có thể liên hệ trực tiếp quán để đặt chỗ trước. Đến với OCSEN Beach Bar, bạn có thể tận hưởng không khí sôi động đậm chất biển khi vừa thưởng thức món uống ngon miệng – ngon mắt, vừa nằm trên những chiếc ghế dài, ngắm nhìn hoàng hôn.

@thuy.ngg88
Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Đông Dương, Phú Quốc
Thời gian hoạt động: 10:30 sáng – 2:30 sáng

5.  Ocvan Kitchen Beach Bar

Là chị em của OCSEN Beach Bar, Ocvan Kitchen Beach Bar ra đời với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực “chuẩn chỉnh”. Tại đây, bạn sẽ có nhiều cơ hội “sống ảo không góc chết”, chỉ cần đưa máy ảnh lên là đã có bức hình “ảo diệu”. Nếu OCSEN Beach Bar ghi dấu bằng năng lượng rực lửa thì Ocvan Kitchen Beach Bar lại giống như một bản tình ca sâu lắng.

@nofoodphobia

Hoàng hôn tại quán cafe view biển đẹp Phú Quốc này khá yên bình. Phố lên đèn toả ánh sáng xuống những rặng dừa lao xao, mang đến cảm giác man mác buồn mà bình yên đến lạ. Một ưu điểm nữa của Ocvan Kitchen Beach Bar là thực đơn đa dạng với mức giá rất chi “hạt dẻ”, phù hợp với người muốn đi du lịch Phú Quốc tiết kiệm.

@quynhphuong.hoang

Không chỉ thu hút khách vào buổi tối, quán cũng rất đông khách ghé thăm vào buổi sáng. Không gian tại Ocvan Beach Bar là không gian mở nên khá nóng vào buổi sáng, bạn cần đến thật sớm để chụp được những bức ảnh cực xinh xắn và tránh nắng nóng.

@nimnguyen_
Địa chỉ: 60 Đường Trần Hưng Đạo, Đông Dương, Phú Quốc
Thời gian hoạt động: 11:00 sáng – 1:00 sáng

6. Sunset Sanato Beach

Nằm trong Sunset Sanato Phú Quốc Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng phức hợp tiện nghi và cao cấp bậc nhất đảo ngọc – Sunset Sanato Beach Club sở hữu góc nhìn mặt trời lặn cực lung linh. Bên cạnh không gian thoáng đãng, nội thất của Sunset Sanato được đầu tư khá công phu, mang đến trải nghiệm ăn uống, vui chơi đẳng cấp cho du khách. Không chỉ có ẩm thực Á – Âu phong phú, tại đây cũng có nhiều hoạt động vui chơi cảm giác mạnh như lái mô tô nước, chèo thuyền hay khám phá đảo bằng cano.

@hellen.insta

Tượng người gác cổng là nơi được check-in nhiều nhất tại Sunset Sanato, vì vậy bạn sẽ phải xếp hàng khá lâu để có được bức ảnh đẹp. Bạn nên tham khảo các dáng chụp hình trước, sau khi đến lượt mình thì chỉ cần tạo dáng thôi, sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian đấy.

@joyxinhlam
Địa chỉ: Bãi Trường – Tổ 3, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc
Thời gian hoạt động: 9:00 sáng – 9:00 tối

7. Rock Sunset Island Bar 

Nằm trên Hòn Móng Tay, Rock Sunset Island được cho là quán cafe view biển đẹp Phú Quốc có vị trí và không gian đẳng cấp bậc nhất. Quán nằm giữa biển khơi với xung quanh bốn bề sóng vỗ, mang đến không gian yên tĩnh cực “chill”. Rock Sunset Island thuộc sở hữu riêng của Nam Nghi Phú Quốc Resort, bạn cần di chuyển đến quán bằng tàu riêng của resort. Vì vậy nên giá sẽ bao gồm nước và chi phí đưa khách ra đảo. Đây chắc chắn là một trải nghiệm hoàn toàn xứng đáng sau khi bạn tận mắt ngắm hoàng hôn trên biển từ Rock Sunset Island Bar đấy.

@elingtang
Địa chỉ: Hòn Móng Tay, huyện Đảo Phú Quốc
Thời gian mở cửa: 13:00 – 21:00

8. Shri Beach Club & Bar Phú Quốc

Shri Beach Club & Bar nằm trên bãi biển dài 300m, mang đến không gian riêng tư và gần gũi với thiên nhiên cho du khách. Ít người biết rằng Shri Beach Club & Bar là thương hiệu có xuất phát điểm từ Sài Gòn và cũng là một trong những quán bar, nhà hàng rooftop lâu đời nhất Việt Nam. Nếu muốn trải nghiệm nét quyến rũ pha trộn giữa Phú Quốc thơ mộng và Sài Gòn hào sảng, Shri Beach Club & Bar là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ.

@estefiborge

Với dịch vụ ăn tối trên biển siêu lãng mạn, đây cũng là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Còn nếu đi cùng gia đình, bạn đừng bỏ qua các hoạt động ngoài trời thú vị như nướng thịt BBQ, đốt lửa trại trên bãi biển….

@shriphuquoc_official
Địa chỉ: Biển Bà Kèo, đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc. 
Giờ hoạt động: 8:00 sáng – 11:00 tối

9. Xin Chào Restaurant – Cafe & Bar

Với thiết kế sang trọng và không gian ngập tràn âm nhạc, tổ hợp nhà hàng và quán cà phê này từ lâu đã là một địa chỉ khá quen thuộc với người dân cũng như khách du lịch tới Phú Quốc. Dù có mức giá hơi cao so với mặt bằng chung, nơi đây vẫn được yêu thích nhờ đồ ăn ngon – đặc biểt là hải sản và view biển thơ mộng. Không còn gì tuyệt vời hơn là vừa nhâm nhi một ly cà phê ấm nóng vừa ngắm hoàng hôn phủ bóng xuống mặt biển.

@xinchao.phuquoc.restaurant

Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông

10. Golden Sand Bar

Tương tự như OCSEN Beach Bar, Golden Sand Bar mang phong cách Địa Trung Hải đầy màu sắc. Quán cafe view biển đẹp Phú Quốc này chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 10 phút đi bộ, đây là nơi dừng chân thích hợp cho hành trình khám phá đảo Ngọc của bạn. Nếu không nói địa chỉ, chắc chắn bạn sẽ không biết được mình đang ở Việt Nam vì khung cảnh quá đỗi Tây. Bàn, ghế với thiết kế mộc mạc, được bày trên cát, giúp khách tham quan có thể tận hưởng trọn vẹn luồng gió biển mát lạnh. Quán cũng bài trí thêm những chiếc lưới võng phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi sau ngày dài khám phá.

@goldensandbar_phuquoc
Địa chỉ: Bãi biển Nhiệt đới, Trần Hưng Đạo, Xã Dương Tơ, Phú
Thời gian hoạt động: 10:00 sáng – 22:00
Bạn đã tia được cho mình địa điểm ngắm hoàng hôn ưng ý chưa? Chúc bạn sẽ có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời bên khung cảnh của 10 quán cafe view biển đẹp Phú Quốc!
——————————————————————————————————
Xem thêm: