Ốc đảo 5 sao Azerai Kê Gà – Điểm check in sang chảnh view biển xuất sắc

1301

Azerai Kê Gà là thành viên thứ 3 cũng như là khu nghỉ dưỡng biển đầu tiên của tập đoàn Azerai tại Việt Nam.

Tọa lạc tại vị trí biệt lập xịn sò với hệ thống phòng nghỉ sang chảnh đạt chuẩn 5 sao, vì thế mà không ít tín đồ nghỉ dưỡng đã chọn nơi đây làm điểm lưu trú cho kỳ nghỉ cuối năm bên gia đình, bạn bè. Cùng chớp giá Azerai Kê Gà cực tốt khi đặt phòng qua Chudu24 và khám phá xem bên trong resort 5 sao này có gì hấp dẫn nhé.

Giá đặt phòng Azerai Kê Gà chỉ từ 4.132.000 vnđ/đêm

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Azerai Kê Gà
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

giá Azerai Kê Gà 1 giá Azerai Kê Gà 2

Thông tin sản phẩm:

Azerai Kê Gà (hay còn gọi là Azerai Mũi Né hoặc Azerai Phan Thiết) gồm quy mô 57 phòng trong đó 21 phòng có bể bơi nhỏ hoặc bể bơi lớn và 3 biệt thự với diện tích lên đến 360m2 có hồ bơi hoàn toàn riêng tư. Các phòng khách, phòng thượng hạng và biệt thự tại Azerai Kê Gà Bay được tái thiết kế với nét thẩm mỹ tinh tế, đơn giản và thanh lịch.

giá Azerai Kê Gà 3

Nằm ở vị trí đắc địa ngay biển Kê Gà nên khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn biển ngoạn mục. Du khách có thể trải nghiệm thư giãn trong bốn hồ bơi, trong đó có hồ bơi hướng biển với những chiếc ghế tắm nắng được bố trí dọc hai bên lối đi, hồ bơi ẩn mình giữa khu vườn nhiệt đới hoặc các hồ bơi có kích thước vuông vắn liền kề với phòng khách. Rồi lại tha hồ dạo biển, tận hưởng nắng vàng, biển xanh đẹp đến nao lòng.

giá Azerai Kê Gà 4 giá Azerai Kê Gà 5

Ngoài các khu phòng nghỉ dưỡng, resort còn cung cấp khu chăm sóc sức khỏe siêu đẳng cấp The Azerai Spa. Spa tiếp giáp biển với 10 phòng trị liệu (sáu phòng đơn và bốn phòng đôi), thiết bị thủy trị liệu, phòng chờ riêng hoặc chung với những chiếc ghế thư giãn, studio làm đẹp, bể sục Jacuzzi, phòng tập gym với các loại thiết bị luyện tập giúp cải thiện hệ tim mạch và thể lực tân tiến nhất.

Vì ở vị trí hoang sơ nên để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng của du khách, resort còn mang đến 1 chuỗi nhà hàng sang xịn cùng nhiều không gian ăn uống đa dạng từ trong nhà đến ngoài trời thoáng đãng mang view biển lãng mạn. Đội ngũ ẩm thực của Azerai Kê Gà Bay sẽ phục vụ nhiều món ăn tinh túy, đặc biệt là hải sản địa phương tươi ngon.


Chương trình giá Azerai Kê Gà có thể kết thúc sớm trước thời hạn, vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được báo giá chính xác tại thời điểm quý khách đặt phòng

Xem thêm: