Top khách sạn siêu sang đảm bảo còn phòng tung giá khuyến mãi Tết Âm lịch 2021

548

Còn chờ gì mà không bắt ngay cơ hội với chương trình khuyến mãi Tết 2021 top khách sạn siêu sang dưới đây. Toàn hàng hot, đảm bảo còn phòng cho mùa cao điểm với mức giá khuyến mãi ĐẶT SỚM. Nhanh tay đặt phòng từ hôm nay!

Khuyến mãi Tết 2021 Top khách sạn siêu sang

1. Intercontinental Danang: giá từ 10.350.000 VND/đêm
Bao gồm:
– Ăn sáng dành cho 2 người lớn & 2 trẻ dưới 12 tuổi (nếu có) ngủ chung giường với bố mẹ
– Miễn phí sử dụng phòng chờ Sun Peninsula từ 9h-17h tại Ga Đi Quốc Nội sân bay Đà Nẵng, bao gồm trà, cà phê, nước ngọt
– Thức uống chào đón và khăn lạnh khi khách nhận phòng
– Sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục, wifi
– Trà, cà phê, nước suối trong phòng

Lưu ý:
– Thời gian ở 10 – 17/02/2021 và đặt trọn gói 4 đêm. Đối với khách hàng có nhu cầu đặt 1-2-3 đêm, vui lòng liên hệ Chudu24 để được báo giá tốt nhất.

Khuyến mãi Tết 2021 top khách sạn siêu sang 1
@imphuong31

Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort tọa lạc biệt lập tại Bãi Bắc thuộc Bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố 13 km. Resort do kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế với 4 tầng trải dài – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả). Resort mang đậm phong cách đặc trưng truyền thống mộc mạc của làng quê Việt Nam, sử dụng trắng và đen như hai màu chủ đạo xuyên suốt, đồng thời bảo tồn hầu như nguyên vẹn thiên nhiên xung quanh khu resort.

Khuyến mãi Tết 2021 top khách sạn siêu sang 2
@hanh_mup

Ngoài hệ thống các phòng được thiết kế đặc biệt, resort còn cung cấp các villa riêng biệt, Villa hướng biển với 2 – 3 phòng ngủ dành cho gia đình từ 4 – 6 người lớn – Sun Peninsula Residence Villa và Villa vịnh Bãi Bắc gồm 3 phòng ngủ và hồ bơi riêng tại mỗi phòng. Tại đây không chỉ có tầm nhìn tuyệt vời nằm sát bãi biển trắng mịn mà resort còn cung cấp các dịch vụ quản gia đưa đón riêng và đầu bếp chuyên nghiệp.

Khuyến mãi Tết 2021 top khách sạn siêu sang 3
@huphuonglinn
2. Six Senses Ninh Van Bay: giá từ 13.440.000 VND/ đêm
 

Bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi
– Đón tiễn sân bay bằng tàu và xe theo lịch trình resort từ sân bay quốc tế Cam Ranh tới khu nghỉ và chiều ngược lại, dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi
– Miễn phí các hoạt động chăm sóc sức khỏe theo lịch trình hàng tuần của khu nghỉ
– Miễn phí các hoạt động vui chơi và tham gia chương trình: Trưởng Thành Cùng Six Senses dành cho trẻ em theo lịch trình hàng tuần của khu nghỉ
– Miễn phí thưởng thức kem hàng ngày từ 11:00 sáng đến 4:30 chiều
– Dịch vụ quản gia dành cho khách (GEM)

Lưu ý:
– Thời gian ở 10 – 20/02/2021 và đặt tối thiểu 3 đêm. Đối với khách hàng có nhu cầu đặt 1-2 đêm, vui lòng liên hệ Chudu24 để được báo giá tốt nhất.

Khuyến mãi Tết 2021 top khách sạn siêu sang 4
@angelina_debay

Six Senses Ninh Van Bay là resort Nha Trang sang trọng bậc nhất với vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn. Tọa lạc phía Tây vịnh Ninh Vân – một vịnh liền kề và trông ra vịnh Nha Trang, mang lại cho du khách cảm giác như đang ở trên một hòn đảo, với những núi đá ấn tượng hướng ra Biển Đông Việt Nam. Bãi biển cát trắng và những ngọn núi cao chót vót càng mang lại cảm giác thân thiện, hòa nhập với thiên nhiên.

Khuyến mãi Tết 2021 top khách sạn siêu sang 5
@quangchi235

Toàn bộ Six Senses Nha Trang nằm trải dài dọc theo 2 km bờ biển với 58 villa mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển. Điều đặc biệt là toàn bộ villa đều được dựng bằng gỗ, mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ. Không gian phòng ốc ấm cúng, nhưng không kém phần sang trọng mang đậm nét truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Khuyến mãi Tết 2021 top khách sạn siêu sang 6
@angelina_debay
3. JW Marriott Phu Quoc: giá từ 7.860.000 VND/ đêm 

Bao gồm:
– Ăn sáng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 6 tuổi (nếu có) ở chung phòng với bố mẹ
– Đưa đón sân bay miễn phí (cung cấp thông tin chuyến bay khi đặt phòng)
– Nước uống, khăn lạnh chào đón khi nhận phòng
– Trái cây tươi trong phòng (ngày nhận phòng)
– Miễn phí các hoạt động giải trí tại resort theo lịch trình (chi tiết liên hệ Lễ Tân)
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em
– Sử dụng miễn phí Wifi trong toàn bộ khu resort

Lưu ý:
– Thời gian ở từ 09 – 18/02, giá áp dụng theo công suất phòng với số lượng có hạn, có thể kết thúc sớm, khách hàng thanh toán tại thời điểm đặt phòng.

Khuyến mãi Tết 2021 top khách sạn siêu sang 7
@romlomcom

Khuyến mãi Tết 2021 Top khách sạn siêu sang không thể thiếu JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort. Resort có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật tôn vinh từng đường nét tinh tế. Những phòng nghỉ tiện nghi thoải mái nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với môi trường nghỉ dưỡng có một không hai được đặt trong một ngôi trường thuần túy với phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy, bộ sưu tập cúp chiến thắng mà các đội thể thao đã mang về được giữ nguyên, trở thành những vật dụng trang trí vô cùng độc đáo.

@jwmarriottphuquoc

Chưa kể, JW Marriott còn có bãi biển riêng và hồ bơi riêng trong khuôn viên resort cũng đẹp chả thua kém bất cứ hồ bơi 5 sao nào trên thế giới. Cả một khoảng trời trong lành và làn nước mát lạnh sẽ khiến bạn được thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt đối sau những xô bồ của cuộc sống thường nhật. Bài tập hè? Deadline đang treo ngược trên đầu? Tạm cất hết đi! Việc của bạn chỉ là tận hưởng mùa hè xanh bất tận ở JW Marriott Phú Quốc thôi.

@jwmarriottphuquoc
4. Six Senses Con Dao: giá từ 16.150.000 VND/ đêm 
Bao gồm: 

– Biệt thự hồ bơi riêng & Ăn Sáng hàng ngày
 Miễn phí đưa đón sân bay theo lịch trình khách sạn
 Miễn phí kem tươi tại nhà hàng Deli`cious từ 11h30 – 16h30 hàng ngày
 Miễn phí xe đưa đón đến thị trấn Côn Sơn theo lịch trình khách sạn
 Tham gia câu lạc bộ trẻ em và những hoạt động hàng ngày của resort
 Sử dụng wifi, bãi biển riêng miễn phí

Lưu ý:
– Thời gian đặt từ nay đến 17/02/2021
– Thời gian ở từ 09 – 17/02 và đặt tối thiểu 2 đêm. Đối với khách hàng có nhu cầu đặt 1 đêm, vui lòng liên hệ Chudu24 để được báo giá tốt nhất.

@helena_070395

Six Senses Côn Đảo Resort gồm 50 căn biệt thự riêng tư và biệt lập, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế hiện đại với nét tinh hoa truyền thống dân tộc. Điểm nhấn trong kiến trúc chính là nằm ở sự tối giản, tinh tế, thân thiện với môi trường nhằm tôn vinh giá trị thiên nhiên một cách trọn vẹn. Toàn bộ vật liệu xây dựng đều từ thiên nhiên như tre, trúc, gỗ mộc,… hướng đến không gian mở, tận dụng tối ưu nguồn năng lượng bên ngoài.

@lynn.laii

Mỗi biệt thự đều sở hữu hồ bơi vô cực với ban công phơi nắng rộng rãi, nhà vệ sinh và nhà tắm mở, gần gũi thiên nhiên, mang đến cảm giác hoàn toàn tách biệt. Ngoài ra, Six Senses Resort Côn Đảo còn có 1 hồ bơi chung hướng biển, nhà hàng, quầy bar, dịch vụ quản gia, trông trẻ và nhiều hoạt động giải trí độc lạ dành cho mọi lứa tuổi, thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất.

Ảnh: Sưu tầm
5. Amanoi Resort: từ 21.300.000 VND/ đêm

Bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày
– Tặng voucher trị giá 5 triệu – 35 triệu cho mỗi đêm ở (giá trị voucher tùy theo từng hạng phòng, chi tiết vui lòng liên hệ CSKH Chudu24)
– Miễn phí đón tiễn tại sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa
– Miễn phí Trà Chiều từ 15 giờ 30 – 16 giờ 30 tại Central Pavilion
– Miễn phí các lớp Yoga/Taichi từ 8 giờ – 9 giờ sáng hàng ngày
– Thức uống, trái cây & khăn lạnh chào đón khi nhận phòng
– Các hoạt động miễn phí dành cho người lớn như: chèo kayak, lặn ống thở, lướt ván, chơi thuyền buồm… (liên hệ đặt trước với lễ tân)
– Các hoạt động miễn phí dành cho trẻ em như: thủ công mỹ nghệ, câu cá, các trò chơi vui nhộn, suất chiếu phim buổi đêm… (liên hệ đặt trước với lễ tân)

Lưu ý:
– Thời gian đặt từ nay đến 16/02/2021
– Thời gian ở từ 10 – 16/02 và đặt tối thiểu 3 đêm, có phụ thu giai đoạn 11 – 13/02

Ảnh: Sưu tầm

Mang phong cách thiết kế đậm chất truyền thống Việt Nam, Amanoi Resort Ninh Thuận ấn tượng giữa vườn quốc gia Núi Chúa với các căn biệt thự vừa tạo cảm giác gần gũi, thân thiện vừa hết sức đẳng cấp, sanh chảnh bên cạnh những trang thiết bị, chuỗi tiện ích đi kèm.

Ảnh: Sưu tầm

Khu tòa nhà chính, nhà hàng, bar và thư viện của Amanoi Ninh Thuận đều được thiết kế với những đường nét tinh xảo mà vẫn thanh thoát, để giúp các bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp huyền ảo và mỹ miều của cảnh sắc xung quanh. Ngoài hai nhà hàng sang trọng, sân tennis, hồ bơi ngoài trời phục vụ khách nghỉ dưỡng, Amanoi Resort còn có một thiên đường dành cho những ai muốn thư giãn tinh thần và rèn luyện cơ thể, đó chính là Spa House. Nằm bao quanh khu hồ tự nhiên, Spa tại Amanoi bao gồm năm phòng trị liệu đôi, hai phòng thủy liệu pháp, sala thư giãn, salon, phòng tập gym, phòng Pilates, và yoga pavilion. Spa Houses, nằm ngoài khuôn viên của Spa, là một trải nghiệm hoàn toàn mới và độc đáo nhằm mang lại sự riêng tư tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt, Spa House Thủy Liên hướng ra hồ sen với phòng trị liệu phong cách Hammam và Spa House An Sơn với phong cảnh núi non hùng vĩ mang tới trị liệu Banya kiểu Aman.

@maiphuong2295
6. Four Seasons Hoi An: giá từ 12.290.000 VND/ đêm
 
Bao gồm:
– Ăn Sáng
– Đặt 02 đêm: Tặng thêm voucher trị giá 2.000.000VND/phòng/lần lưu trú. Từ đêm thứ 3 trở đi, tặng voucher trị giá 1.000.000VND/phòng/đêm (chi tiết vui lòng liên hệ CSKH Chudu24)
–  Miễn phí đón tiễn sân bay Đà Nẵng (từ hạng Biệt Thự Hồ Bơi Riêng)
– Miễn phí sử dụng xe đưa đón đến Phố cổ Hội An theo lịch trình tại resort.
– Resort không quy định thời gian nhận phòng. Khách hàng được lưu trú và sử dụng các dịch vụ tại resort trong suốt 24 giờ cho mỗi đêm tính theo thời gian khách đến resort và làm thủ tục nhận phòng

Lưu ý:
– Thời gian đặt từ nay đến 17/02/2021
– Thời gian ở từ 11 – 17/02, áp dụng cho khách Việt Nam hoặc người nước ngoài có thẻ cư trú

Ảnh: Sưu tầm

Four Seasons Hoi An Resort tọa lạc tại bãi biển Hà My xinh đẹp, bãi biển nổi tiếng với bãi cát dài trắng mịn và làn nước trong xanh. Mặc dù nổi tiếng trong và ngoài nước nhưng bãi biển ở đây vẫn giữ được nét hoang sơ, sạch đẹp bởi chính sách xây dựng, phát triển đi đôi với bảo vệ của ban quản lý resort.

@christinattnz

Four Seasons The Nam Hai mang phong cách kiến trúc phương Đông đặc trưng, nằm nép mình giữa khu vườn nhiệt đới rộng lớn cùng 3 hồ bơi vô cực hướng biển trong xanh. Khu vực hồ bơi gia đình có điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng thời tiết trong năm. Các căn biệt thự, phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách thiền độc đáo, hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy, ngũ hành để đem đến cho con người cảm giác thư giãn, thanh tịnh ngay từ cái nhìn đầu tiên cho tới từng giây phút nghỉ ngơi tại resort Hoi An. Từ ngoại quan cho đến nội thất và văn hóa phục vụ tận tình của nhân viên resort sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

@Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Vietnam

Lưu ý: Chương trình Khuyến mãi Tết 2021 top khách sạn siêu sang có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn viên báo giá chính xác nhất tại thời điểm Quý khách đặt phòng.