Le Viva Mũi Né Resort – Resort 4 sao Mới đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng 2021

1175

Bóc tem khuyến mãi khai trương Le Viva Mũi Né Resort 2021 để cùng tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng đầu năm tại thành phố biển. Đây là resort 4 sao mới nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng với kiến trúc trẻ trung cùng hệ thống phòng nghỉ và biệt thự trải dài trên diện tích gần đến 3ha, hứa hẹn trở thành điểm du lịch thu hút đông đảo tín đồ nghỉ dưỡng trong và ngoài nước.

khuyến mãi khai trương Le Viva Mũi Né Resort 2021 1 khuyến mãi khai trương Le Viva Mũi Né Resort 2021 2

Le Viva Muine Resort nằm ở vị trí đắc địa, có bãi biển riêng nằm tiếp nối với rặng dừa Hàm Tiến, nơi các rặng dừa xanh mướt được trồng thành hàng trải dài khắp bờ biển trên những triền cát thoai thoải. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng một trong những vẻ đẹp “đắt giá” nhất của phố biển.

khuyến mãi khai trương Le Viva Mũi Né Resort 2021 3 khuyến mãi khai trương Le Viva Mũi Né Resort 2021 4

Khu nghỉ dưỡng gồm 160 phòng ngủ và biệt thự với đa dạng hạng phòng và diện tích dao động từ 25m2 đến 40m2. Tùy vào nhu cầu, du khách có thể lựa chọn các phòng hướng vườn hay hồ bơi, cảm nhận không gian gần gũi với thiên nhiên, yên bình trong từng khoảnh khắc. Hoặc chọn các phòng có tầm nhìn hướng biển để tận hưởng những giây phút hòa mình với nhịp sóng của biển cả, đại dương.

Kiến trúc đậm nét trẻ trung hiện đại, thiết kế, xây dựng cùng cảnh quan, khuôn viên, sân vườn xanh mát rất gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.

Ngoài ra, resort còn sở hữu 2 bể bơi lớn, bể bơi thứ nhất của Resort có bố trí khu vui chơi và bể bơi thứ hai sở hữu hồ nước tràn bờ lớn nhất nhì khu vực. Khu nghỉ dưỡng nép mình dưới những rặng dừa và khóm hoa rực rỡ mang đến cho khách du lịch một không gian yên tĩnh, với khung cảnh lãng mạn cùng khí hậu trong lành của thiên đường du lịch Mũi Né tạo cảm giác thư giãn và tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa trong suốt thời gian lưu trú tại đây.

KHUYẾN MÃI KHAI TRƯƠNG LE VIVA MŨI NÉ RESORT 2021

Giá chỉ từ 950.000 vnđ/đêm