Du xuân nghỉ dưỡng 5 sao tại Angsana Lăng Cô với giá hời chưa từng có

Khuyến mãi Tết Angsana Lăng Cô 2021 hot hơn bao giờ hết, giá hời chưa từng có, cơ hội vàng chỉ có tại Chudu24, chớp ngay giá tốt để có chuyến vui Xuân trọn vẹn nhé!

283

Vui Xuân trọn vẹn với deal đặt phòng giá tốt chưa từng có từ resort 5 sao tại Lăng Cô – Huế. Nắm gọn khuyến mãi Tết Angsana Lăng Cô 2021 nóng “bỏng tay” chỉ có tại Chudu24. Nhấc điện thoại lên và bấm số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng như ý cho chuyến du lịch Tết này nhé!

khuyến mãi Tết Angsana Lăng Cô 2021 1
@anhheobeo

Khuyến mãi Tết Angsana Lăng Cô 2021

Giá từ 1.750.000 vnđ/đêm/Garden Balcony Grand

Đặc biệt KHÔNG TĂNG GIÁ giai đoạn Tết Âm Lịch 2021

Bao gồm:
  • 01 đêm nghỉ tại Angsana Lăng Cô Resort
  • Ăn sáng hàng ngày
  • Miễn phí đưa đón sân bay Đà Nẵng/ Huế theo lịch trình của Khu nghỉ
  • Miễn phí các hoạt động theo mùa tại Khu nghỉ
  • Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục và hồ bơi, wifi toàn khu nghỉ
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng
  • Thuế và phí phục vụ
*** Lưu ý:
  • Thời gian đặt + lưu trú: 22.01 – 31.03.2021, miễn phụ thu Tết âm lịch 2021
  • Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng là người Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam phải có visa trên 6 tháng
khuyến mãi Tết Angsana Lăng Cô 2021 2
@thegotofamily

Angsana Lang Co (Angsana Lăng Cô Resort) thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô, tọa lạc tại tại Chân Mây, nối liền với vịnh Lăng Cô hướng ra biển. Đây là khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng nhiệt đới và các rặng núi cheo leo.

khuyến mãi Tết Angsana Lăng Cô 2021 3
@dooanh0309

Angsana Lăng Cô Resort Huế có tổng cộng 229 phòng từ 52m2 tới 179m2. Trong đó, hơn 100 phòng được trang bị hồ bơi riêng. Ngoài ra, resort Huế này còn có 4 phòng họp lớn dành cho những buổi hội nghị hay tiệc cuối năm. Angsana Lăng Cô lấy cảm hứng từ di sản văn hóa phong phú của Việt Nam, nơi các giá trị thẩm mỹ truyền thống Việt Nam được kết hợp đầy tính nghệ thuật cùng các tòa nhà mang phong cách hiện đại với nội thất sang trọng.

khuyến mãi Tết Angsana Lăng Cô 2021 4
@khaquynh.9898

Tại Angsana Lăng Cô, du khách có thể khám phá những tác phẩm tuyệt đẹp từ tranh thêu lụa đến tranh sơn mài làm bằng vỏ trứng. Những chi tiết tinh tế như được tăng thêm giá trị qua việc sử dụng những nguyên liệu tái tạo thân thiện với môi trường như tre, mây, cọ tạo cảm giác như đang sống giữa những ngôi nhà truyền thống xứ Huế. Sự kết hợp hài hòa giữa những mảng màu trung tính và những đốm sắc màu sống động đã góp phần làm nổi bật nét đặc trưng của thương hiệu Angsana.

khuyến mãi Tết Angsana Lăng Cô 2021 5
@thejetsettingfamily

Với tiêu chí mang lại sự tận hưởng trong từng khoảnh khắc tại Angsana Lăng Cô, ngoài những phòng ốc hiện đại và tiện nghi, Angsana còn có những nhà hàng đẳng cấp như nhà hàng Moomba với “view” biển cực kì lãng mạn và nhà hàng The Rice Bar & Bowl nổi tiếng với ẩm thực Đông Nam Á.

khuyến mãi Tết Angsana Lăng Cô 2021 6
@khaquynh.9898

Khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại Angsana Lăng Cô Huế, du khách được hưởng tiện ích đưa đón sân bay Đà Nẵng và sân bay Phú Bài miễn phí theo lịch trình của resort hoặc có thể sẽ sắp xếp linh hoạt cho phù hợp với lịch bay.

khuyến mãi Tết Angsana Lăng Cô 2021 7
@hennyahn

Đặc biệt, Angsana Lăng Cô còn sở hữu một trong những hồ bơi dài nhất khu vực Đông Nam Á nằm sát biển chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách.

@tiffanynguyen364-12

Đối với những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời, Angsana Lăng Cô còn có khu vực giải trí với hơn 100 hoạt động thể thao dưới nước và trên mặt đất cùng sân gôn 18 lỗ do ngài Nick Faldo thiết kế.

@tutran8983

Resort có khu vui chơi trẻ em và có người trông coi. Đến đây, các bé có thể vẽ và tô màu, gấp giấy tái chế thành những kiệt tác mới và sơn vẽ lên vỏ sò hoặc áo thun, hay tham gia các hoạt động ngoài trời như xây lâu đài cát và đi thăm thú bằng thuyền. Bên cạnh đó còn có các hoạt động khác như học bơi, các trò chơi ở bể bơi cũng như trò chơi cờ bàn và trò chơi điện tử.


Chương trình khuyến mãi Tết Angsana Lăng Cô 2021 số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt phòng.