Bỏ túi ngay những quán cà phê Sài Gòn chụp hình Tết siêu đẹp không thể bỏ qua

Tết này ai vẫn chưa có bộ ảnh chào Tết lung linh thì bỏ túi ngay top những quán cà phê Sài Gòn chụp hình Tết đẹp ở dưới đây nhé!

835

Nếu năm nay bạn không du lịch Tết đâu xa thì có thể “du lịch” vòng quanh ở những quán cà phê Sài Gòn chụp hình Tết đẹp ngay trong bài viết này nhé! Chỉ cần đến đây vừa ngồi tám với hội bạn, vừa nhâm nhi những cốc cà phê hay cocktail mát lạnh sau đó chụp lại vài bức ảnh check-in là đã quá tuyệt vời rồi!

1. Khóm Coffee & Tea

Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, phường Tân Định, quận 1

Giờ mở cửa: 7h – 22h

Mức giá: 35k – 65k

Mở đầu cho danh sách những quán cà phê Sài Gòn chụp hình Tết đẹp chính là Khóm Coffee & Tea – quán cà phê chịu khó decor theo mùa nhất Sài Gòn. Cứ mỗi dịp khác nhau, quán lại thay một “bộ cánh” mới. Tết Nguyên Đán 2021 này, Khóm chọn decor theo concept hoài niệm, thân thuộc với những vật dụng rất Việt Nam như chiếc bàn máy may, tivi cũ, bình thuỷ nhôm, tủ đựng ấm tách thời ông bà,… Chính vì chiếc view check in quá đỗi “xịn sò” thế kia nên hầu như ngày nào quán cũng đón một lượng khách nhiều không đếm xuể trong thời gian này.

quán cà phê sài gòn chụp hình tết đẹp 1
@ngthnguyennn

Giữa các quán cà phê sang chảnh, nếu bạn muốn tìm một không gian mộc mạc, yên bình để cùng trò chuyện với bạn bè và chụp một bộ ảnh chào Tết thì Khóm Coffee & Tea là một lựa chọn quá hợp lý.

quán cà phê sài gòn chụp hình tết đẹp 2
@hao.truong168

Ngoài view đỉnh ra, menu của Khóm cũng rất đa dạng, chủ yếu tập trung vào các món thức uống trái cây và cà phê. Nước ở đây cũng được đánh giá là ngon miệng và mang hương vị tươi mát.

quán cà phê sài gòn chụp hình tết đẹp 3
@kimphung1601