Săn lùng địa điểm chụp ảnh Tết 2021 đẹp ở Sài Gòn

741

Tết 2021 ở Sài Gòn thì đi đâu để có ảnh đẹp? Note lại ngay những địa điểm chụp ảnh Tết 2021 đẹp ở Sài Gòn này nhé. Đây là những địa điểm chụp ảnh Tết ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích và tất nhiên đều là những background sống ảo lung linh, ngập tràn sắc xuân cho bộ ảnh của bạn!

1. Phố Ông Đồ

Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết 2021 đẹp ở Sài Gòn vào những ngày trước và trong Tết. Nghe tên thôi bạn đã thấy đậm không khí Tết tại con phố này rồi đúng không nào?

địa điểm chụp ảnh Tết 2021 đẹp ở Sài Gòn 1
@bubufoodshow

Hai địa điểm phố Ông Đồ đẹp nhất là Cung Văn hóa Lao động và Nhà Văn hóa Thanh niên. Tại đây bày bán rất nhiều câu đối, tranh câu đối đa dạng kích thước, mẫu mã và chủng loại, ngoài ra nơi đây cũng bán nhiều phụ kiện, vật dụng trang trí cho ngày Tết.

địa điểm chụp ảnh Tết 2021 đẹp ở Sài Gòn 2
@halotravel.vn

Phố Ông Đồ đẹp nhất là Cung Văn hóa Lao động có khoảng 50 gian và hơn 40 thầy đồ ngồi đó túc trực và viết chữ thư pháp cho khách xin. Xúng xính áo quần, váy voan hay áo dài, dạo bước trên con phố ngập sắc đỏ và mai vàng, nhất định sẽ cho bạn bộ ảnh Tết để đời luôn nha!

  • Địa chỉ: Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

2. Chợ hoa Hồ Thị Kỷ

Đi đâu chụp ảnh để thấy mùa xuân, không khí Tết rõ nét nhất? Chính là chợ hoa Hồ Thị Kỷ – điểm đến tuyệt vời để chụp ảnh Tết tại Sài Gòn. Những sạp hoa đủ màu sắc, lung linh sặc sỡ được bày bán 2 bên đường, chính là khung cảnh tự nhiên nhất cho bộ ảnh của bạn. Đến với chợ hoa này bạn sẽ được chiêm ngưỡng đủ các loại hoa khoe sắc, chủ yếu được nhập từ Đà Lạt với các loại hoa được bán ở chợ Hồ Thị Kỷ như: Hoa lay ơn, hoa cúc, hoa vạn thọ, hoa lưu ly…

Chợ hoa này cũng là chợ hoa đầu mối lớn của Sài Gòn, bạn có thể vừa chụp ảnh vừa xem hoa và mua vài bó hoa để làm phụ kiện cho bộ ảnh Tết rồi mang về trang trí cho ngày Tết cận kề!

  • Địa chỉ: phường 1, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

3. Đường hoa Nguyễn Huệ

Địa điểm chụp ảnh Tết 2021 đẹp ở Sài Gòn tiếp theo mà bạn nhất định phải ghé qua chính là đường hoa Tết Nguyễn Huệ, đường hoa nằm trên con phố đi bộ Nguyễn Huệ quen thuộc. Mỗi năm, đường hoa sẽ trang trí theo chủ đề, ý nghĩa khác nhau và tạo thành một đường hoa lộng lẫy, rực rỡ, kéo dài gầm 1km.

địa điểm chụp ảnh Tết 2021 đẹp ở Sài Gòn 4
@monsimi

Hằng năm, đây cũng là địa điểm diễn ra đại tiếc countdown đếm ngược cực hoành tráng của thành phố Hồ Chí Minh, và còn là điểm chơi đêm, overnight ở Sài Gòn hấp dẫn đối với du khách quốc tế và các bạn trẻ, điểm chơi đêm, overnight ở Sài Gòn hấp dẫn đối với du khách quốc tế và các bạn trẻ.

@p.vy_

4. Khu bán hàng Tết Hải Thượng Lãn Ông

Nằm ở quận 5, Hải Thượng Lãn Ông là con đường quen thuộc với người dân Sài thành mỗi dịp lễ Tết đến. Tại đây bày biện đầy đủ những món đồ đặc trưng của Tết, từ câu đối đỏ, phong bao lì xì, mâm đồ Tết trưng bày đến hàng trăm vật phẩm trang trí khác. Những đồ trang trí ngày Tết mang màu sắc bắt mắt là background lí tưởng để bạn “nháy” vài bộ ảnh ngày xuân đó nhé!

Tuy nhiên càng vào dịp gần Tết, khu bán hàng lại càng đông đúc người người qua lại xem hàng và sắm Tết, chính vì vậy, để chụp ảnh không gian xung quanh ít người cản, bạn hãy xúng xính những bộ cánh, áo dài, rủ rê đội bạn đến con đường này check-in thật sớm nhé, đảm bảo bạn sẽ có bộ ảnh Tết post hình cả năm cũng không hết!

  • Địa chỉ: Đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

5. Khuôn viên các ngôi chùa

Tết sắp đến, lên chùa cầu bình an may mắn cho một năm mới tràn đầy sức khỏe và suôn sẻ mọi điều là nét đẹp văn hóa Sài Gòn mà nhiều người dân ở đây vẫn còn giữ. Vào dịp gần Tết, các ngôi chùa thiêng ở Sài Gòn cũng bắt đầu dọn dẹp, trang hoàng để chuẩn bị đón Tết xuân sang như chùa Bà Thiên Hậu, Chùa Vĩnh Nghiêm, chùa Bà Thiên Hậu, Giác Lâm, Ngọc Hoàng, Việt nam Quốc Tự,…

Và nơi đây trở thành địa điểm được nhiều người chọn lựa. Vừa vãn chùa, vừa ghi lại những bức hình mang nét đẹp văn hóa Á Đông thì còn gì bằng phải không nào?

6. Đường sách thành phố Hồ Chí Minh

Tết 2021, song song với đường hoa Nguyễn Huệ đường sách trải dài đến cung đường Mạc Thị Bưởi và Ngô Đức Kế, đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan. Điểm nhấn của hội sách xuân không chỉ là sách mà đó còn là nơi tạo dựng lại các hoạt động truyền thống của Tết Việt cổ truyền như xin chữ ông Đồ, trò chơi thiếu nhi, xin lộc bình an.

Không gian đường sách đã thay áo mới với mai đào, các chòi xin chữ, đèn lồng đỏ sắc màu, là background chụp ảnh tết cực lý tưởng cho bạn và người thân nhé!

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Bình, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn còn biết địa điểm chụp ảnh Tết 2021 đẹp ở Sài Gòn nào xịn xò không? Chia sẻ ngay để cùng ‘thẩm’ các không gian chụp bộ ảnh Tết vừa lung linh vừa không đụng hàng nhé?



Xem thêm: