Tổng hợp các khu resort gần Sài Gòn lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần

Những resort gần Sài Gòn là ý tưởng nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai thích thư giãn nghỉ ngơi nhưng không muốn di chuyển quá xa Sài Gòn. Hãy cùng tham khảo top những resort dưới đây nhé!

18904

Đặt phòng nghỉ dưỡng tại các resort Vũng Tàu, Cần Giờ, Đồng Nai hay thậm chí là các khu resort ngay Sài Gòn đều là điểm đến lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần. Cùng ChuduInfo điểm qua tất cả các khu resort gần Sài Gòn theo danh sách dưới đây nhé!

Nếu bạn đã thấy ưng ý thì đừng quên đặt phòng khách sạn trước khi đến để có chuyến nghỉ dưỡng thật tuyệt vời!

Danh sách sẽ được chia theo từng khu vực:

Resort gần Sài Gòn – Khu vực Thành phố HCM

1. An Lâm Sài Gòn River ResortGiá chỉ từ 3.470.000 vnđ/đêm

An Lâm Saigon River với diện tích hơn 6.000m2 gồm 11 phòng nghỉ và 4 villa cao cấp. Các phòng được thiết kế đan xen giữa 2 nền kiến trúc Á – Âu. Bước vào phòng, bạn sẽ có cảm giác như vừa lạc vào thiên đường quyến rũ, lộng lẫy nơi Tây phương xa xôi vừa như đang hít hà chất ngọt ở vùng quê mộc mạc, thanh bình phương Đông gần gũi, thuần chất.

Resort gần Sài Gòn 1
@Lan Khue

Mỗi phòng tại An Lâm Saigon River đều được chú trọng thiết kế để có tầm nhìn bao quát ra hướng sông Sài Gòn. Sự kết hợp tự nhiên từ vị trí các dãy phòng đến cảnh vật chung quanh như đèn lồng tre đan, tông màu xám đen và sàn gỗ sẫm màu làm phảng phất không khí yên bình, thu trọn cuộc sống ồn ào của phố thị về một chốn trú ẩn, nghỉ dưỡng tuyệt vời nơi đây.

Resort gần Sài Gòn 2

2. Khách sạn Mia Saigon Luxury Boutique – Giá chỉ từ 2.530.000 vnđ/đêm

Mia Saigon nằm bên bờ sông Sài Gòn thanh bình ở quận 2 chỉ cách trung tâm thành phố vài phút. Mia Saigon Luxury Boutique nổi bật là khách sạn 5 sao uy nghi bề thế. Mia Saigon là nơi đáp ứng không gian sang trọng tiện nghi với phong cách trang trí nghệ thuật Sài Gòn xưa những năm đầu thế kỷ 20.

resort gần Sài Gòn 3
Chudu24

Mia Saigon được lấy cảm hứng từ viên ngọc quý có 52 phòng được thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại xa hoa. Các phòng khách sạn sang trọng được trang trí bởi nội thất cao cấp và các tác phẩm nghệ thuật Viêt Nam. Không chỉ đơn giản là căn phòng khách sạn tiện nghi mà còn sở hữu view sông tạo sự thư giãn tầm nhìn đẹp và rộng cho khách quan ghé thăm. Ngoài ra còn có nhà hàng Ý, quán bar, spa, hồ bơi và các dịch vụ khác đều được bao quanh bởi không gian xanh ấn tượng.

Resort gần Sài Gòn 4
Chudu24

3. Phương Nam Resort Bình DươngGiá chỉ từ 965.000 vnđ/đêm

Phương Nam Resort Bình Dương nằm cách trung tâm tỉnh Bình Dương khoảng 15 km theo hướng về thành phố Hồ Chí Minh. Resort là khu vực biệt lập gồm hơn 77 phòng với nhiều lối thiết kế khác nhau. Từ những căn nhà đơn lập mang dáng dấp của những ngôi nhà rông, đến ngôi nhà sàn cổ được chế tác thành khu phòng nghỉ tiện nghi và còn có cả khu biệt thự cao cấp sang trọng.

Resort gần Sài Gòn 5
@resortphuongnam

Từ những căn nhà đơn lập mang dáng dấp của những ngôi nhà rông, đến ngôi nhà sàn cổ được chế tác thành khu phòng nghỉ tiện nghi và còn có cả khu biệt thự cao cấp sang trọng. Khu du lịch Phương Nam là sự kết hợp độc đáo giữa cảnh trí thiên nhiên với những tiện nghi hiện đại, nhưng gần gũi với cuộc sống làng quê yên bình đầy hình tượng lũy tre làng, con trâu, chiếc xuồng… của khu vườn xưa. Mỗi phòng nghỉ là một căn hộ biệt lập, ẩn mình trong những tán cây mát rượi.

Resort gần Sài Gòn 6
@resortphuongnam

4. Resort Cần GiờGiá chỉ từ 465.000 vnđ/đêm

Resort Cần Giờ chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, là nơi lý tưởng cho những du khách thích thiên nhiên nguyên sơ của Việt Nam. Đến đây quý khách sẽ tránh được sự náo nhiệt ồn ào để tận hưởng bầu không khí trong lành, một không gian yên tĩnh thanh bình cùng những khoảnh khắc hoà mình với thiên nhiên thú vị.

Resort gần Sài Gòn 7

Với 80 phòng, Mỗi phòng đều được được lắp đặt Internet wifi và bồn tắm Jacuzzi. Khu nghỉ mát có một loạt các dịch vụ giải trí như hồ bơi, sân tennis, Billiards, massage, và cả một phòng karaoke cho những người yêu thích ca hát. Đến đây quý khách sẽ tránh được sự náo nhiệt ồn ào để tận hưởng bầu không khí trong lành, một không gian yên tĩnh thanh bình cùng những khoảnh khắc hoà mình với thiên nhiên thú vị.

Resort gần Sài Gòn 8
@xx.thanhthanh

5. Golden Emerald Resort Củ Chi

Golden Emerald Resort – là một trong những resort gần Sài Gòn được ưa chuộng. Được mệnh danh là – Ốc đảo xinh đẹp giữa vùng Đông Nam Bộ, nằm tại huyện Củ Chi, khu nghỉ dưỡng Golden Emerald Resort là một khu nghỉ mát yên tĩnh cùng lối kiến trúc thanh lịch, mang đậm nét tân cổ điển nằm dọc theo bờ sông Sài Gòn, giữa những khu vườn tuyệt đẹp với đa dạng các loại cây. Không gian xanh mát với diện tích 5000m2, khu nghỉ dưỡng Golden Emerald với 43 phòng rộng rãi, tất cả nội thất đều được thiết kế hiện đại với cửa sổ hướng nhìn Sông, bể bơi hoặc vườn cây xanh.

Resort gần Sài Gòn 9
@Chudu24
Tiện ích tại Golden Emerald Resort bao gồm 1 hồ bơi nước mặn lớn, 1 bàn billards, 1 bàn bóng bàn, khu sauna và sân vườn hướng ra sông xanh mát yên lành. Nhà hàng Pool hướng vườn phục vụ tất cả các buổi trong ngày, trên sân thượng quầy bar cổ điển thanh lịch là nơi thư giãn lý tưởng, có phục vụ đa dạng các loại thức uống.
@quanlybinh

Resort gần Sài Gòn – Khu vực Vũng Tàu

1. Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa

* Giá ưu đãi cực sốc chỉ từ 1.170.000 vnđ/đêm

Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa nằm dọc trên bờ biển Phước Hải, dưới chân núi Minh Đạm, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Dừng chân tại đây, du khách có thể thỏa thích vui chơi trên bãi cát thoải mái, khám phá thế giới sinh vật biển đa dạng cũng như vui đùa thả ga với những hoạt động thể thao trện biển.

@zunmix

Resort Vũng Tàu này được ví như một Santorini thu nhỏ tại Việt Nam, với các gam màu xanh mát và tươi mới, khu nghỉ dưỡng luôn được các bạn trẻ đến và check-kin khi đi du lịch Vũng Tàu. Bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài tuy không hào nhoáng nhưng lại bắt mắt rất riêng. Kiểu kiến trúc đó chính là tinh thần phóng khoáng mà phong cách Địa Trung Hải muốn gửi gắm vào không gian nghỉ dưỡng cho từng du khách của mình.

@miu.nguyen__

Resort sở hữu phong cách độc đáo nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ngoài ra, Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa cũng thích hợp với gia đình, cặp đôi hoặc những ai muốn tìm không gian nghỉ dưỡng thực thụ.

2. Oceanami Villas & Beach Club

* Giá cực tốt mùa hè chỉ từ 1.690.000 vnđ/đêm

Oceanami Villas & Beach Club tọa lạc tại một vị trí đắc địa “tựa sơn hướng thủy” với lưng tựa vào di tích núi Minh Đạm, mặt hướng biển Đông bao la, rộng lớn. Nơi đây gồm 347 căn biệt thự nghỉ dưỡng và được chia thành 3 loại chính là biệt thự 3 phòng ngủ, biệt thự 4 phòng ngủ hoặc biệt thự mặt biển.

@tu.malism

Tất cả biệt thự đều có kiến trúc hiện đại, tinh tế với kết cấu độc đáo trải dọc sườn núi nối tiếp xuống bờ biển nguyên sơ, thêm vào đó còn có những tầng mái riêng tư nhìn ra biển từ trên cao chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời của gia đình bạn. Ngoài ra, Oceanami còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác như hồ bơi cực lớn với diện tích lên đến 2.000 m2, thưởng thức những món ăn cực ngon đến từ nhà hàng nơi đây, hay có thể xua tan căng thẳng với các liệu trình thư giãn và làm đẹp tại SHO Spa,…

@jinna_pham

3. Melia Hồ Tràm Beach Resort

* Ưu đãi giá tốt chỉ từ 2.990.000 vnđ/đêm

Melia Hồ Tràm Beach Resort rất lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách sang trọng và hiện đại. Resort Vũng Tàu 5 sao này chỉ cách thành phố HCM 120km về huyện Xuyên Mộc được du khách nghỉ dưởng yêu thích bởi rất nhiều hoạt động được tổ chức tại đây.

@jayq139

Khu nghỉ dưỡng gồm 152 phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp và 61 căn biệt thự. Với phong cách kiến trúc được thiết kế tinh xảo, mạnh mẽ và khoáng đạt. Các hạng phòng và biệt thự của resort chú trọng đến sự sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng và riêng tư. Đảm bảo đưa du khách bước vào căn nhà của mình chứ không chỉ là một nơi lưu trú bình thường.

@_gwenguyen_

Ấn tượng nhất có thể phải kể đến hệ thống hồ bơi rộng đến 1.500m2 của Melia Hồ Tràm. Xung quanh khu vực hồ bơi có bố trí giường phơi nắng, dù che và nhà mát phục vụ nhu cầu thư giãn của khách lưu trú.

@roonguyen

4. Hồ Cốc ResortGiá chỉ từ 950.000 vnđ/đêm

Hồ Cốc Resort thuộc khu dụ lịch biển Hồ Cóc – nằm trên địa bàn xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Resort bao gồm 62 phòng nghỉ được chia thành nhiều khu khác nhau với nhiều tiêu chuẩn để khách lựa chọn. Mỗi phòng được thiết kế hài hoà, với không gian ấm cúng, sạch sẽ và trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản.

@phamngan05

Khu du lịch còn có các dịch vụ từ nhà hàng, bar và các dịch vụ giải trí như cắm trại, thuê xe đạp, câu cá, khu vui chơi cho bé… Ngoài ra, còn các dịch vụ thư giãn như tắm bùn khoáng, massage, hồ bơi, tắm biển, tắm suối khoáng nóng để cảm nhận được sự đa dạng của Hồ Cốc. Khi đặt phòng tại khu du lịch, bạn có thể thuận tiện để đi đến các địa danh như Biển Hồ Tràm, quán Ba Tư, khu du lịch sinh thái Bình Châu – Hồ Cóc…

@huyentrinh.0102

5. The Grand Hồ Tràm Strip Giá chỉ từ 1.890.000 vnđ/đêm

The Grand Hồ Tràm Strip cách thành phố Hồ Chính Minh khoảng 115km, vối quy mô 164ha nằm dọc bãi biển Hồ Tràm. Là một trong những resort cao cấp tại Hồ Tràm, The Grand Hồ Tràm là tổ hợp nghỉ dưỡng đáng lưu trú đặc biệt với đối tượng gia đình có trẻ em hoặc những ai đang có nhu cầu tìm một không gian yên tĩnh nhưng tích hợp đầy đủ các phương tiện giải trí, thư giãn để thuận tiện dừng chân vui chơi.

@qynlittlegirl

Lối kiến trúc bên trong phòng resort Vũng Tàu này vô cùng hiện đại và sang trọng, đúng chuẩn 5 sao. Khu nghỉ dưỡng rất phù hợp với cặp đôi, gia đình, bạn bè đến nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. The Grand Ho Tram Strip với hệ thống 1100 phòng khách sạn với view hướng biển, hướng đồi… Nội thất phối trí hài hòa với các gam màu sáng, họa tiết trang trí nhã nhặn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Tại mỗi phòng, trang thiết bị cũng như vật dụng sinh hoạt đều được chuẩn bị tiện nghi, đáp ứng mọi yêu cầu thiết yếu cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách.

@peony_272

Đến The Grand Hồ Tràm Strip, du khách sẽ có khoảng thời gian ý nghĩa bên người thân, bạn bè. Bạn có thể tận hưởng phút giây ấm áp khi cùng gia đình trải nghiệm buổi hòa nhạc độc quyền tại resort với phần trình diễn từ các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam từ 20h mỗi ngày. Ngoài ra, với gia đình có các bé, ba mẹ sẽ yên tâm cho bé vui chơi cùng các bạn ở khu vực hồ bơi trẻ em trong khi đó, phụ huynh có thể thử sức mình trải nghiệm khu trượt nước Gragon Slide độ cao 18m cực đã.

6. Sanctuary Hồ Tràm ResortGiá chỉ từ 4.150.000 vnđ/đêm

Sanctuary Hồ Tràm Resort cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 135 km, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 45 km. Khu biệt thự tọa lạc bên bãi biển Hồ Tràm hoang sơ, xinh đẹp của xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Các căn biệt thự của resort được thiết kế sang trọng và lấy gam màu trắng làm màu chủ đạo, các bức tường và cửa được làm bằng kính tạo không gian rộng rãi và tiếp nhận tối đa ánh sáng tự nhiên vào bên trong biệt thự. Khi nghỉ ngơi tại đây, mọi giác quan của bạn dường như được đánh thức bởi thiết kế tinh tế – thông minh của kiến trúc sư, bởi thiên nhiên trong lành mát mẻ, bởi yếu tố phong thủy phù hợp.

@ninh.duong.lan.ngoc

Tất cả khu biệt thự đều hướng biển và mỗi phòng được trang trí theo từng phong cách riêng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Khi dừng chân tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Á Âu, những bữa tiệc ngoài trời đầy thư giãn.

@yayatruongnhi

7. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa

* Ưu đãi giá đặc biệt chỉ từ 2.140.000 vnđ/đêm

Marina Bay Vũng Tàu – resort gần Sài Gòn này nằm ở vị trí đắc địa ngay trên đường Trần Phú cùng view hướng biển đắt giá. Resort có con đường lát đá trước biển, nơi bạn có thể dạo bước ngắm cảnh biển và hoàng hôn tuyệt đẹp. Marina Bay là resort mới toanh tại Vũng Tàu, sở hữu không gian hết sức sang trọng cùng nhiều dịch vụ cao cấp, hiện đại, đặc biệt nhất phải kể đến hồ bơi vô cực ngoài trời có view sống ảo chill hết nấc.

@ngoan.ha12

Các phòng ở resort đều sở hữu lối kiến trúc đương đại với hệ thống cửa kính bao bọc xung quanh, giúp khung cảnh bên trong và cả bên ngoài được hòa quyện vào nhau. Điểm nhấn ở khu nghỉ dưỡng này chính là hồ bơi vô cực từ trên cao với view bao trọn toàn bộ cảnh biển. Mặt biển xanh biếc, thấp thoáng đâu đó là cảnh đoàn tàu di chuyển làm cho khung cảnh thêm phần sinh động.

@hn.nhatha

Resort gần Sài Gòn – Khu vực Đồng Nai

Orchard Home Nam Cat Tien ResortGiá chỉ từ 765.000 vnđ/đêm

Orchard Home Nam Cat Tien Resort cách Sài Gòn chỉ 3 tiếng đồng hồ chạy xe, bạn đã có thể đắm mình trong không gian yên bình, trong lành của thiên nhiên nơi đây. Được bao bọc bởi những vườn cây ăn trái, hơn 40 phòng nghỉ được thiết kế xây dựng bằng đất nung. Đến đây, du khách sẽ được nghỉ dưỡng trong những ngôi nhà gạch với những bậc thang mang cảm giác cổ xưa; với cây cỏ, ao sen, những khóm hoa tươi thắm trước cổng,…

@orchardhomeresort

Tuy được thiết kế bằng gạch nung và những nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên nhưng Orchard Home Nam Cat Tien vẫn đảm bảo trang thiết bị nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của du khách. Đến với nơi đây bạn còn được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị đồng quê, với các nguyên liệu được cung cấp chính tại vườn rau của resort.

@vivian.vythanh

Chẳng cần phải đi đâu xa xôi, những resort gần Sài Gòn trên rất thuận tiện cho việc di chuyển, bạn có thể đi về vào những ngày cuối tuần. Nếu bạn đã thấy ưng bụng thì còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch cho chuyến du hí ngay thôi.

*Tham khảo thêm: