Top 9 khách sạn/resort có “villa và hồ bơi” lí tưởng cho hội bạn thân cùng nhau đi du lịch

1256

Du lịch Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc vào dịp cuối năm cùng hội bạn thân, làm sao cho thật sự thoải mái? “Villa và hồ bơi” riêng là một phép cộng rất lí tưởng đó.

Chuduinfo gợi ý cho bạn top 9 khách sạn/resort có villa và hồ bơi rất thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng cùng hội bạn thân vào dịp cuối năm nay. Hãy tìm một căn villa có sân vườn rồi tổ chức một buổi party siêu lầy, siêu vui nhé! Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 54 54 40 để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng.

1. Sanctuary Hồ Tràm Resort – Vũng Tàu

Nếu đã quá quen thuộc với du lịch Vũng Tàu thì việc tìm kiếm một căn villa có cả hồ bơi lẫn sân vườn để đổi gió cùng hội bạn thân sẽ là sự lựa chọn không tồi chút nào. Sanctuary Hồ Tràm Resort chính là khu villa vô cùng được lòng giới trẻ trong thời gian gần đây nhờ sở hữu thiết kế minimal với khoảng hồ bơi quá chất, tha hồ mà sống ảo.

Du lịch Vũng Tàu
@Chudu24
Du lịch Vũng Tàu
@Sưu tầm
2. Melia Hồ Tràm Beach Resort

Melia Hồ Tràm Beach Resort là điểm đến độc đáo cho những ai yêu thích lối sống sang trọng khi du lịch Vũng Tàu. Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn.

Du lịch Vũng Tàu
@Chudu24
Du lịch Vũng Tàu
@meliahotrambeachresort

Du lịch Vũng Tàu

3. Six Senses Côn Đảo – Vũng Tàu
Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo. Lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài đánh cá cùng vẻ đẹp đậm chất hoang sơ của hòn đảo ngọc.
Du lịch Vũng Tàu
@denisbartesaghi
Toàn bộ vật liệu xây dựng đều từ tự nhiên, như tre, trúc, gỗ mộc… hướng đến không gian mở tận dụng tối ưu nguồn năng lượng thiên nhiên. Nếu có dịp du lịch Vũng Tàu hãy nhớ dẫn nhóm bạn thân ra Côn Đảo tham quan và nghỉ dưỡng tại khách sạn này nhé!
Du lịch Vũng Tàu
@junvu95
Du lịch Vũng Tàu
@sixsensescondao
4. The Ocean Villas – Đà Nẵng
The Ocean Villas gồm 115 villa. Mỗi villa là một sự khác biệt: có hồ bơi riêng, gara riêng, có bếp riêng… Từ nội thất bên trong và quang cảnh bên ngoài khu resort đều làm hài lòng du khách bởi thiết kế tinh tế hiện đại.
@theoceanvillasdanang
Khu resort cách Sân bay Đà Nẵng và phố cổ Hội An không xa, nên rất được các bạn trẻ hay nguyên nhóm gia đình lựa chọn làm nên nghỉ dưỡng.
5. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu resort  cao cấp 5 sao, tọa lạc biệt lập tại Bãi Bắc thuộc Bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 13 km.
@Chudu24
Điều đặc biệt khi đặt từ hạng phòng Club trở lên sẽ được miễn phí đưa đón sân bay. Resort ở vùng bán đảo hoang sơ và thiên nhiên trù phú nên thường được các đối tượng khách đi nghỉ dưỡng theo gia đình, cặp đôi hay nhóm bạn lựa chọn.
@haneenalsaify
@other.of.little.dragons
6. An Lâm Retreats Ninh Vân Bay – Nha Trang
Đặc biệt ở đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chỉ dành riêng cho người lớn. An Lâm Retreats Ninh Vân Bay chỉ nhận khách lưu trú từ 16 tuổi trở lên. Do đó nơi đây rất thích hợp cho đối tượng khách nghỉ dưỡng theo cặp đôi, tuần trăng mật, nhóm bạn thân.
@lucir.kr
@myung.sun
7. Amiana Resort Nha Trang
Đây là khu resort nằm trong khu vực nghỉ dưỡng cao cấp cách trung tâm thành phố Nha Trang.

Amiana Resort Nha Trang được du khách tham quan hết mực khen ngợi vì có bãi biển đẹp, không gian yên tĩnh và nhân viên cực kì thân thiện và chuyên nghiệp.

@Chudu24
8. Premier Village Phú Quốc Resort
Dù là du lịch Vũng Tàu hay du lịch Phú Quốc chắn chắc các tín đồ mê nghỉ dưỡng sang chảnh không thể nào không biết đến Premier Village Phú Quốc Resort.
Với tổng diện tích lên đến 73ha, bao gồm 118 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp bậc nhất Việt Nam và là khu resort mang đường nét kiến trúc độc đáo nhất hiện nay.
@nhuvu.makeup3110
@phuongtrinhjolie
9. Fusion Resort Phú Quốc
Fusion Resort Phú Quốc nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc cách khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc 4,7km và cách Vinpearl Safari Phú Quốc tầm 8,2km.
Khu nghĩ dưỡng được thiết kế tinh tế theo không gian ấm cúng, là nơi lưu trú siêu lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên tươi xanh, trong lành.
@fusionresortphuquoc