Đi Hà Nội “đu đưa” tại cánh đồng hoa hướng dương đẹp ngất ngây trời mây

1644

Đi Hà Nội mùa này ngoài ngắm cảnh sắc trời mây của thủ đô khi vào thu, bạn có thể đi “đu đưa” đó đây tại cánh đồng hoa hướng dương đẹp ngất ngây trời mây này. Nhanh tay đặt phòng khách sạn Hà Nội thôi nào.

Đến đó bằng cách nào?

Cánh đồng hoa hướng dương nằm tại khu đô thị sinh thái Ecopark Hưng Yên, Hà Nội. Từ trung tâm thủ đô, các bạn có thể đi đến đó bằng xe máy hoặc taxi, sẽ mất từ 30 – 40 phút.

Vé vào: 50k/người (30k/người đối với cư dân có thẻ cư dân của Ecopark)

Đi Hà Nội
@Nguồn ảnh: Phạm Lan Hương

Quang cảnh ở đây không chỉ có hoa hướng dương mà còn rất nhiều cảnh đẹp khác. Với những người yêu sự lãng mạn thì có lẽ đây là một địa điểm khá lí tưởng đến đến tham quan.

Đi Hà Nội

Đi Hà Nội

Thời tiết mùa thu Hà Nội lúc này đang nắng gắt nên mọi người có thể tranh thủ đi sáng sớm hoặc chiều. Bật mí là vào buổi chiều, hoàng hôn ở đậy cực đẹp, cực lãng mạn.

Một số lưu ý khi tham quan:
  • Thời gian lí tưởng để ngắm hoa và chụp ảnh là từ 7h – 8h sáng, chiều từ 15h-17h.
  • Mang theo trang phục để thay vì có rất nhiều nơi để chụp ảnh.
  • Không được giẫm lên gốc hoa, bẻ cành hoa,… Nếu có ý định chụp ảnh cầm hoa hướng dương thì bạn có thể mua sẵn bó từ bên ngoài mang vào.
  • Chuẩn bị đầy đủ kem chống nắng và nước uống.

Hy vọng với các thông tin bổ ích trên đây sẽ giúp bạn có chuyến đi Hà Nội và mang về cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp tại đồi hoa hướng dương này. Nhớ chia sẻ ảnh của bạn với Chuduinfo nhé!