Top 4 resort Long Hải được gợi ý đáng nghỉ dưỡng khi du lịch cận Sài Gòn

1372

Resort Long Hai là ý tưởng nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai thích thư giãn nghỉ ngơi nhưng không muốn di chuyển quá xa Sài Gòn. Hãy cùng tham khảo top 4 resort sang trọng, có giá dat phong khach san ưu đãi thích hợp cho gia đình lưu trú vào dịp lễ hoặc cuối tuần.

1/ Oceanami Villas & Beach Club – Giá chỉ từ 1.690.000 vnđ/đêm

@oceanami.villas.beach.club

Là một những khu nghỉ dưỡng được nhiều gia đình ưa chuộng nhất khi nghỉ dưỡng tại Long Hải, Oceanami Villas & Beach Club sở hữu đa dạng các hạng phòng và biệt thự đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng chú trọng đến cảnh quan thiên nhiên nên hầu hết các phòng khách sạn đều bố trí hài hòa, gần gũi với thiên nhiên – điểm nổi bật cho những ai đang tìm kiếm không gian yên tĩnh, xanh mát.

@oceanami.villas.beach.club

Resort có hồ bơi ngoài trời diện tích đến 2.000 m2, thỏa thích để ba mẹ và các bé vui chơi, nô đùa. Lúc mệt, gia đình có thể tìm ghế tắm nắng thư giãn, uống cocktail để nạp lại tinh thần.

@jinna_pham
@minx_z_

Di chuyển đến khuôn viên nhà hàng là nơi phục vụ vô số món ăn Á – Âu mà nghe tên thôi bạn đã thấy hấp dẫn rồi. Nhà hàng được bố trí sang trọng, đảm bảo được sự ấm cúng cho bữa ăn riêng tư với hương vị khó cưỡng.

@sauxinh
@oceanami.villas.beach.clu

2/ Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải Beach – Giá chỉ từ 1.319.000 vnđ/đêm

@kunlaii

Mang đậm phong cách cá tính và nổi tiếng với tên gọi “Santorini thu nhỏ”, Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải Beach đưa bạn bước vào không gian mới hoàn toàn, vừa độc đáo mới lạ, vừa sang chảnh đẳng cấp.

@kunlaii

Khu nghỉ dưỡng toát lên vẻ cổ điển quý phái với 2 tông màu xanh và trắng chẳng khác nào như bước ra từ lâu đài cổ kính Hy Lạp. Nội thất phòng nghỉ toát lên vẻ châu Âu hiện đại với trang thiết bị đầy đủ tiện nghi.

@duongminhthu3011

Ngay đối diện biển là khu vực hồ bơi với khoảng 7 chiếc cầu bắc ngang tha hồ để bạn tạo dạng check in đủ kiểu.

@ph_baongoc

Ngay gần khu vực hồ bơi là cầu thang bộ dẫn lối lên phía trên. Đây là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn sống ảo và lên hình đẹp lung linh.

@vtmyhuyen

Những ngày nghỉ dưỡng tại Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải Beach, hãy thưởng thức những món hải sản tươi ngon được chế biến tại nhà hàng của resort. Hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày nên đảm bảo sẽ để bạn có những cảm nhận vị giác thật khác biệt và tinh tế. Nhà hàng còn phục vụ món Việt và quốc tế nên cứ gọi món thỏa thích nhé.

3/ Saint Simeon Resort & Spa Long Hải – Giá chỉ từ 2.800.000 vnđ/đêm

@saintsimeonresort

Saint Simeon Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp với chuỗi những căn biệt thự từ 2 đến 3 phòng ngủ rất thích hợp cho đối tượng gia đình. Mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng với tầm nhìn hướng hồ bơi, hướng vườn hay hướng biển cùng không gian vườn riêng tư cho gia đình bạn thư giãn hay tổ chức tiệc ngoài trời.

@saintsimeonresort
@saintsimeonresort

Ngoài hồi bơi riêng tại mỗi căn biệt thự, khi di chuyển đến khu vực gần nhà hàng, còn có 1 hồ bơi chung ngoài trời và hồ bơi trẻ em khá rộng.

@saintsimeonresort
@saintsimeonresort

Khu nghỉ dưỡng có một nhà hàng phục vụ ẩm thực Ý kết hợp với phong cách chế biến bản địa để tạo ra món ăn đặc sắc. Ngoài ra, du khách có thể yêu cầu dịch vụ ăn uống tại biệt thự và tổ chức tiệc ngoài trời. Đội ngũ bếp của resort sẽ đáp ứng nhanh nhất có thể.

4/ Anoasis Resort Long Hai – Giá chỉ từ 2.420.000 vnđ/đêm

@anoasisresort
@uyensu93

Anoasis Resort Long Hai mang nét đẹp dịu dàng, quyến rũ của phong cách vintage, giúp bạn có những ngày nghỉ dưỡng thật sự thoải mái tại bãi biển Long Hải hiền hòa, hoang sơ.

@vh.chiin

Khu nghỉ dưỡng gồm phòng và biệt thự. Tất cả đều sở hữu không gian thoáng, rộng. Du khách có thể lựa chọn các căn hướng biển để tận hưởng không khí biển ngập tràn khắp mọi căn phòng của mình, để thấy mọi vật thêm tươi mới và đầy sức sống mỗi ngày.

@anoasisresort

Dịch vụ Spa là điểm nổi trội của Anoasis Resort Long Hai, đến đây du khách sẽ được miễn phí spa cao cấp với các liệu trình chăm sóc sức khỏe, thư giãn từ thiên nhiên. Nếu bạn phải tất bật với công việc hàng ngày, chịu áp lực với những phiền muộn thường nhật thì hãy đến ngay Anoasis Resort Long Hai để xốc lại tinh thần, xả stress, tái tạo một ngày mới nhiều năng lượng hơn nhé.

@anoasisresort