Âm thanh của Đại dương – Best Western Premier Sapphire Halong dự kiến trình làng 6/2021

Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn về các ưu đãi khai trương Best Western Premier Sapphire Halong

464

Âm thanh của Đại dương chuẩn bị trình làng, hứa hẹn mang đến khuyến mãi đặt phòng hấp dẫn – ưu đãi khai trương Best Western Premier Sapphire Halong chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng. Cùng Chudu24 đón chờ siêu phẩm nghỉ dưỡng mới tinh tươm này nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: Best Western Premier Sapphire Halong
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

ưu đãi khai trương Best Western Premier Sapphire Halong 1

Best Western Premier Sapphire Halong (Best Western Premier Sapphire Hạ Long) toạ lạc tại khu bao biển Bến Đoan, Hồng Gai, nằm ngay sát bờ biển, view trực diện Vịnh Kỳ quan, thành phố Hạ Long.

ưu đãi khai trương Best Western Premier Sapphire Halong 2

Khách sạn với quy mô 1.008 phòng dự kiến nhận khách từ tháng 6/2021, được mệnh danh là kỳ quan nằm trong lòng kỳ quan, là mảnh ghép đặc biệt kiến tạo nên một Hồng Gai “đang thức giấc” với đa dạng sắc màu.

ưu đãi khai trương Best Western Premier Sapphire Halong 3

Đặc biệt, đây là khu vực duy nhất trong thành phố có thể chiêm ngưỡng các tầm nhìn: nhìn ra Vịnh di sản, thành phố, núi Bài Thơ, Cáp treo nữ hoàng, Cầu Bãi Cháy. Có thể nói, mọi giá trị tinh hoa nhất của Hạ Long đều được “gửi gắm” tại khu bao biển Bến Đoan.

ưu đãi khai trương Best Western Premier Sapphire Halong 4

Được thiết kế theo chuẩn mực quốc tế, kiến trúc của khách sạn được trau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp tối đa hóa trải nghiệm, chiều lòng mọi giác quan của khách hàng.

Với cảm hứng từ ý tưởng “The sound of the ocean” (Thanh âm của Đại dương), chủ đầu tư nhấn mạnh Best Western Premier Sapphire Halong sẽ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp như một viên sapphire lấp lánh.

Bên cạnh đó, khách sạn được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế của Best Western – Tập đoàn dịch vụ khách sạn Top 10 thế giới. Ngay từ khâu thiết kế đã được tính toán rất kỹ càng, thể hiện sự chuyên nghiệp, chu đáo tới từng khâu dịch vụ.


Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn về các ưu đãi khai trương Best Western Premier Sapphire Halong