Chu du vòng quanh “5 châu 4 bể” ở công viên Kỳ Quan Thế Giới Wonder Park Đà Nẵng

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm địa điểm tham quan vui chơi thú vị cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng sắp tới!

1724

Nếu bạn từng một lần mơ ước được đặt chân đến những địa danh nổi tiếng trên thế giới, nhưng vẫn chưa có cơ hội thực hiện được thì sao không thử đến với công viên Kỳ Quan Thế Giới Wonder Park ở Đà Nẵng. Bạn sẽ được thỏa thích chu du “5 châu 4 bể” đúng nghĩa mà chẳng mất nhiều chi phí!

Đôi nét về công viên Kỳ Quan Thế Giới Wonder Park

Công viên Kỳ Quan Thế Giới Wonder Park nằm trong khuôn viên khách sạn Wyndham Danang Golden Bay, là một khách sạn dát vàng nổi tiếng với vị trí được đánh giá khá dễ tìm. Nếu bạn đi từ đèo hoặc hầm Hải Vân thì chỉ cần đi qua cầu Thuận Phước là sẽ thấy nó nằm ngay bên dưới chân cầu. Còn nếu đi từ khúc cầu Rồng thì bạn có thể đi theo đường Võ Văn Kiệt, gặp bùng binh rẽ phải vào đường Ngô Quyền. Đến vòng xoay cầu Sông Hàn rẽ theo hướng Trần Hưng Đạo đi Lê Văn Duyệt. Bạn cứ đi thẳng, qua chân cầu Thuận Phước, nhìn bên tay phải sẽ thấy.

công viên kỳ quan thế giới wonder park 1
@cuongkhii

Công trình này bao gồm 9 kỳ quan thế giới và địa danh Việt Nam nổi tiếng được mô phỏng thu nhỏ như tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành, tượng Nữ thần Tự do, cối xay gió, tháp Rùa,… vô cùng ấn tượng. Đặc biệt nhất là Khải Hoàn Môn, Kim Tự Tháp, Chùa Một Cột được dát vàng 24K.

công viên kỳ quan thế giới wonder park 2
@k.h.i.n

Hiện công viên đang mở cửa cho du khách tham quan và chụp hình miễn phí. Chính vì thế giờ đây khi du lịch thành phố Đà Nẵng xinh đẹp thì bạn đã có thêm một địa điểm chụp hình xịn sò, đã vậy còn được tận mắt chiêm ngưỡng các bản mô phỏng kỳ quan thế giới và tha hồ ghi lại những hình ảnh cực chất luôn nhé! Việc của bạn chỉ là cần chuẩn bị trước những bộ cánh thật đẹp để có được những bức hình ngàn like thôi!

Những tiểu cảnh nhất định phải check-in ở công viên Wonder Park

1. Tháp Eiffel

Đầu tiên chắc chắn không thể bỏ qua tháp Eiffel ở công viên Kỳ Quan Thế Giới Wonder Park. Với chiều cao tầm 20m, ngọn tháp này mô phỏng công trình vĩ đại của nước Pháp và đặc biệt còn được sơn màu vàng óng ánh. Đây cũng là công trình thu hút nhiều bạn trẻ đến check in nhất vì sự hoàn hảo gần mức tuyệt đối với bản gốc.

công viên kỳ quan thế giới wonder park 3
@danangfantasticity

2. Tượng Nữ thần Tự do

Bức tượng này được mô phỏng theo hình tượng Nữ Thần Tự Do ở Mỹ, là biểu tượng về ước mơ tự do của con người và đã trở thành di sản văn hóa của nhân loại. Kích thước kỳ quan thế giới này ở Đà Nẵng nhỏ hơn nhiều so với phiên bản gốc nhưng đường nét khắc họa lại vô cùng tỉ mỉ, chi tiết và đầy tinh tế qua bàn tay của những nghệ nhân đầy kinh nghiệm.

công viên kỳ quan thế giới wonder park 4
@bella.tran01

3. Khải Hoàn Môn

Khải Hoàn Môn hay đúng hơn là Bắc đẩu Khải Hoàn Môn – một công trình nổi tiếng ở Paris và là biểu tượng lịch sử nổi tiếng của nước Pháp, giờ đây đã được mô phỏng lại trong công viên. Với sự thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng những bức tượng nghệ thuật dát vàng 2 bên cổng, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn khung cảnh sống ảo mê hồn.

công viên kỳ quan thế giới wonder park 5
@cuongkhii

4. Kim Tự Tháp Giza cùng tượng Nhân sư 

Đây đều là những biểu tượng quen thuộc của đất nước Ai Cập cổ đại. Với đôi bàn tay chuyên nghiệp của những nghệ nhân đã tạo nên công trình giống phiên bản gốc từ chi tiết lớn cho đến những chi tiết nhỏ nhất. Du khách đến đây sẽ bị lôi cuốn và hấp dẫn với màu vàng óng được sơn phủ lên bức tượng kết hợp với ánh mặt trời vàng rực rỡ.

công viên kỳ quan thế giới wonder park 6

5. Bức tượng điêu khắc Le Penseur 

Bức tượng điêu khắc Le Penseur nổi tiếng được mọi người biết đến với tạo hình trong tư thế vừa ngồi vừa chống cằm suy ngẫm. Và sự sáng tạo đầy cách điệu bằng màu sắc và chi tiết tạo nét độc đáo riêng này đã có mặt ở công viên Kỳ Quan Thế Giới Wonder Park.

@lucydo08

6. Chùa Một Cột 

Chùa Một Cột là biểu tượng nổi tiếng của thủ đô Hà Nội và đây cũng là một trong những hình ảnh quen thuộc với người dân Việt Nam cũng như du khách nước ngoài. Khi được mô phỏng trong công viên này, vật liệu được sử dụng đều là gạch nung và sơn phủ vàng bên ngoài để tạo sự bắt mắt cũng như lên hình đúng chuẩn.

@Nguồn sưu tầm

7. Tháp Rùa

Tháp Rùa to lớn được đặt nằm ngay giữa trung tâm của công viên nhằm thể hiện tinh thần của người dân cả nước Việt Nam về niềm tự hào to lớn của văn hóa dân tộc. Đây cũng được xem là một trong những công trình thu hút nhất ở đây.

@Nguồn sưu tầm

8. Cối xay gió khổng lồ

Nếu trót lòng “thương nhớ” những chiếc cối xay gió tại Hà Lan mà chưa có cơ hội để đặt chân đến thì hãy thử tới công viên check in với những cối xay gió mô phỏng này nha. Ở đây hình ảnh cối xay gió được tái hiện gần như giống hoàn toàn, có cả bốn cánh quạt đứng yên hình chữ thập với gam màu nâu trầm được đặt ngay trên một bãi cỏ xanh mướt và là phông nền cực tuyệt vời để bạn có thể thoải mái lên hình “sống ảo” luôn đó.

@Nguồn sưu tầm

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm địa điểm tham quan vui chơi thú vị cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng sắp tới!

Xem thêm: