Hè Siêu Hot! Thiên đường nghỉ dưỡng miền Trung Vinpearl Cửa Hội tung ưu đãi cực hời

312

Du lịch Hè bạn có chuyến đi Nghệ An mà không biết ở đâu thì có thể thử đặt phòng tại Vinpearl Cửa Hội nhé! Bảo đảm cả nhà bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời khi lưu trú tại đây đó! Đặc biệt hơn là tại Chudu24 đang có chương trình khuyến mãi hè Vinpearl Cửa Hội 2021 nữa đấy. Hấp dẫn như vậy thì hãy cùng khám phá khách sạn này ngay nào!

Thông tin đặt phòng: 
- Tại Website Chudu24 theo link: Vinpearl Cửa Hội 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Khuyến mãi hè Vinpearl Cửa Hội 2021

Giá chỉ từ 2.850.000đ/đêm/2 khách, bao gồm:

  • Ăn sáng
  • Nước uống chào mừng khách đến nhận phòng.
  • Miễn phí sử dụng trà, cà phê, 02 chai nước suối tại phòng
  • Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí
  • Sử dụng wifi trong resort và trong phòng miễn phí
  • Thuế VAT
  • Phí dịch vụ

Lưu ý:

  • Thời gian lưu trú Hè từ 25.5.2021 – 15.8.2021

Tổng quan: 

Tọa lạc tại bãi biển nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ Cửa Hội, tiếp giáp sông Lam, cách trung tâm du lịch Cửa Lò chỉ 5km. Vinpearl Cửa Hội Nghệ An là khu tổ hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu tại mảnh đất miền Trung. Mùa hè này, hãy đến Vinpearl Discovery Cửa Hội để tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn nhé!

khuyến mãi hè Vinpearl Cửa Hội 2021 1
@Chudu24

Không gian trong lành, bình yên cùng sự tiện nghi, đẳng cấp, Vinpearl Cửa Hội chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn tại xứ Nghệ. Với quy mô 15 biệt thự, tòa nhà 5 tầng cùng 184 phòng khách sạn được trang bị các thiết bị tiện nghi, hiện đại.

khuyến mãi hè Vinpearl Cửa Hội 2021 2
@Sưu tầm

Đặc biệt, các biệt thự tại khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn rộng lớn hướng biển sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

khuyến mãi hè Vinpearl Cửa Hội 2021 3
@kimtungan

Nghỉ dưỡng ở đây du khách sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo. Không những thổi hồn tinh tế cho các món ăn đặc trưng xứ Nghệ, nhà hàng Padma còn mang tới du khách hành trình trải nghiệm ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam và thực đơn Âu – Á dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp trứ danh bản địa.

khuyến mãi hè Vinpearl Cửa Hội 2021 4
@_hmer.68_
khuyến mãi hè Vinpearl Cửa Hội 2021 5
@hanhchipp

Khi màn đêm buông xuống, bạn có thể ghé Lobby Bar ngay trong sảnh khách sạn với thiết kế không gian sang trọng, rất lý tưởng để thưởng thức những ly coctails hay ăn nhẹ.

khuyến mãi hè Vinpearl Cửa Hội 2021 6
@hanhchipp

Ngoài ra, Vinpearl Discovery Cửa Hội khá đa tiện ích chẳng hạn như Vincharm Spa – nơi có không gian thiền tĩnh lặng, êm dịu cùng các liệu pháp massage và thư giãn từ các quốc gia khác nhau sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho bạn. Còn nếu bạn muốn duy trì vóc dáng, nâng cao sức khỏe trong kỳ nghỉ dưỡng thì đã có phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ thiết bị và hoàn toàn miễn phí nhé!

@Chudu24

Bạn có thể đắm mình cả ngày trong làn nước xanh mát tại bể bơi ngoài trời và ngắm nhìn biển Cửa Hội xinh đẹp. Còn nếu gia đình nào có trẻ em thì đừng lo khi đã có khu vui chơi dành cho các bé và dịch vụ bảo mẫu (có tính phí) nếu bạn có nhu cầu đó!

@thuyhien2607

Đặc biệt ở Vinpearl Discovery Cửa Hội còn có 2 sân golf với trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến nhất sẽ cung cấp cho bạn những giờ hoạt động thể thao tuyệt vời.

Xem thêm:


Mọi thông tin đặt phòng khuyến mãi hè Vinpearl Cửa Hội 2021 khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết.