Đi một bước có ngay bộ ảnh đầy “thần thái” ở quán bar nổi độc đáo trên biển Cam Ranh

Có gì ở quán bar nổi Floating Lounge Cam Ranh mà thu hút đông đảo du khách đến vậy? Cùng Chuduinfo tìm hiểu nhé!

954

Floating Lounge Cam Ranh – Quán bar nổi trên biển đầu tiên ở Cam Ranh từ khi xuất hiện đến nay đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của du khách, đặc biệt là những bạn trẻ đam mê check-in ở những không gian độc lạ.

Floating Lounge Cam Ranh tọa lạc ở đâu?

Floating Lounge tọa lạc ở thôn Bình Lập, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, được xây dựng hoàn toàn trên biển xanh mênh mông sóng nước. Để đến được quán, bạn nên đến cảng Bình Lập để được quán sắp xếp đưa đón đi tàu.

Floating Lounge Cam Ranh 1
@Floating Lounge Cam Ranh

Vẻ đẹp độc đáo không lẫn vào đâu được

Floating Lounge là tổ hợp nhà hàng, cà phê và quán bar trên biển, được gọi tên theo thuật ngữ tiếng Anh là Lounge. Nơi đây được thiết kế và bài trí theo phong cách Rustic Bohemian, mang đến vẻ đẹp vừa hoang sơ, vừa hiện đại nhưng cũng đầy đủ sự chỉn chu, tinh tế.

Floating Lounge Cam Ranh 2
@k.h.i.n

Nhìn từ xa, quán bar trên biển trông như một mô hình thuyền buồm mà trẻ con hay làm để thả trên sông. Những cây dù màu xanh, những chiếc ghế nho nhỏ màu trắng hiện lên nổi bật, đủ kích thích sự tò mò của du khách.

Floating Lounge Cam Ranh 3
@k.h.i.n
Floating Lounge Cam Ranh 4
@k.h.i.n

Khi bước lên bè, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian tươi mát, vừa gần gũi thiên nhiên, vừa sang trọng hiện đại mà Floating Lounge Cam Ranh mang lại. Quán được chia thành 2 khu vực gồm một khu bên ngoài được chia thành nhiều ô vuông nhỏ, bên dưới là lồng bè nuôi cá, bên trên được giăng lưới tạo thành một chiếc giường lưới để du khách có thể chụp nhiều bức ảnh check-in đẹp.

Floating Lounge Cam Ranh 5
@Floating Lounge Cam Ranh

Khu vực còn lại là không gian xung quanh quầy pha chế. Những chiếc bàn gỗ sơn trắng được xếp ngay ngắn dọc theo bè, mỗi bàn đều có một cây dù che màu xanh mát mắt, giúp che nắng vào buổi trưa. Phía trong cùng là nhà chính của bè, được lợp lá và dựng tường bằng gỗ và các loại tre nứa, tạo nên một gian mộc mạc, dễ thương cho quán.

Floating Lounge Cam Ranh 6
@flcrvn

Toàn bộ lối đi trên bè được lát bằng gỗ sạch sẽ và đậm chất bohemian. Quán sử dụng hai gam màu chủ đạo là xanh da trời và trắng, tạo nên những khoảng không gian nhẹ nhàng, khoáng đạt cho du khách. Những màu sắc này cũng là phông nền đẹp để bạn có thể chụp được nhiều bức ảnh chất chuẩn không cần chỉnh.

@flcrvn
@flcr.vn

Những trải nghiệm tuyệt vời ở Floating Lounge Cam Ranh

Ngoài việc chụp ảnh với những bối cảnh đẹp và lãng mạn, bạn còn có thể thưởng thức các loại hải sản được nuôi sẵn trong lồng bè. Hải sản ở đây đều rất tươi sống, đặc biệt là món tôm hùm trứ danh của bán đảo Bình Lập.

@k.h.i.n
@Floating Lounge Cam Ranh

Về đồ uống, bạn có thể thưởng thức các loại cocktail hoặc rượu vang tùy thích. Đặc biệt, Floating Lounge Cam Ranh chuyên phục vụ bữa tối với đầy đủ các món tráng miệng. Bên cạnh đó, ghé đây bạn còn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị khác như câu cá, chèo thuyền sup,… hay ngắm hoàng hôn trên biển.

@Kiều Hân

Hãy thử ghé đây vào một ngày nắng đẹp, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thưởng thức cảnh biển bình yên và ăn đặc sản tôm hùm nổi tiếng của vùng đất Bình Lập nhé!

Lưu ý:

– Do quán tọa lạc ở vị trí độc lạ và sở hữu không gian xinh xắn nên thu hút nhiều du khách ghé thăm. Tuy nhiên, diện tích quán có giới hạn, nếu được bạn có thể đi sớm hoặc ghé quán vào giữa tuần để tận hưởng không gian chill hơn.

– Với bữa tối, quán chỉ nhận tối đa 25 – 30 khách mỗi tối nhằm đảm bảo giữ được không gian riêng tư và phục vụ du khách tốt nhất. Do đó, nếu muốn ăn tối ở Floating Lounge Cam Ranh, bạn nên liên hệ đặt trước. Ngoài ra, nếu bạn chỉ muốn tham quan và thưởng thức đồ ăn nhẹ ở đây, bạn có thể mua vé với giá 180.000 vnđ/người (tối thiểu 2 khách) và sẽ được đưa đón từ cảng Bình Lập.

– Thời gian hoạt động: 9:00 – 19:30.

Xem thêm: