Có gì ở Regent Phú Quốc Resort – Siêu phẩm xa hoa mới nổi dành cho giới siêu giàu?

Regent Phu Quoc với vị thế ngay cạnh bờ biển Bãi Trường, sẽ mở ra một không gian vô cùng đẹp cho du khách tận hưởng và hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ dưỡng trong mơ.

1108

Từ lâu, Phú Quốc được biết đến như thiên đường du lịch với rất nhiều khách sạn, resort cao cấp và mới đây, một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất với nhiều dịch vụ siêu xịn vừa ra mắt, đó chính là Regent Phú Quốc Resort! Nơi đây được kỳ vọng sẽ đưa tiêu chuẩn về nghỉ dưỡng của Việt Nam vươn lên đạt chuẩn xa hoa trên thế giới. Vậy có gì ở đây? Bí mật sẽ được bật mí trong bài review Regent Phú Quốc 2022 này đó! Xem ngay!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Regent Phú Quốc Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Regent Phú Quốc Resort tọa lạc ở đâu?

Regent Phu Quoc chọn vị thế đắc địa bên Bãi Trường – nơi có bờ cát trắng mịn, làn nước biển xanh trong quyến rũ và từ lâu đã được mệnh danh là tọa độ ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất Phú Quốc, với xung quanh là nhiều quần thể resort 5 sao nổi tiếng.

review Regent Phú Quốc 2022 1
@regentphuquoc

Tuy tọa lạc ở Bãi Trường – một trong những bãi biển sôi động nhất đảo Ngọc nhưng không vì thế mà bị xô bồ, do resort được xây dựng theo địa thế khá tách biệt với phố thị. Nhờ đó, du khách có thể cảm nhận không khí bình yên, dễ chịu và đảm bảo sự riêng tư. Quanh resort là những vườn nhiệt đới xanh mướt, đậm chất thiên nhiên nên theo review Regent Phú Quốc 2022 thì nơi đây sẽ rất lý tưởng cho những ai muốn “trốn” khỏi cuộc sống ồn ào, náo nhiệt.

review Regent Phú Quốc 2022 2
@regentphuquoc

Nhờ sở hữu vị trí tốt, resort dễ dàng kết nối đến sân bay Phú Quốc, thị trấn Dương Đông hay thị trấn An Thới. Từ sân bay Phú Quốc, bạn có thể đi theo hướng đường Trần Hưng Đạo để tới khu nghỉ dưỡng.

Regent Phú Quốc Resort có gì cuốn hút đến vậy?

1. Quản lý bởi tập đoàn khách sạn danh giá hàng đầu thế giới

Khu nghỉ dưỡng được quản lý bởi IHG – tập đoàn khách sạn đa quốc gia danh tiếng đến từ Anh, sở hữu nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng như InterContinental, Six Senses, Regent, Crowne Plaza, Holiday Inn,… Và Regent Phu Quoc chính là resort mang thương hiệu Regent Hotels & Resort đầu tiên ở Việt Nam!

review Regent Phú Quốc 2022 3
@regentphuquoc
review Regent Phú Quốc 2022 4
@regentphuquoc

2. Quy mô phòng Suite và Villa siêu sang, thiết kế độc bản

Lựa chọn Regent Phú Quốc Resort, bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong những phòng Suite và Villa hồ bơi riêng đẳng cấp quốc tế đỉnh cao. Toàn bộ không gian có thiết kế thông minh, khoa học, mang lại cảm giác khoáng đạt và đẳng cấp trong từng chi tiết. Từ đó kết hợp hài hòa giữa âm hưởng văn hóa truyền thống Việt Nam đương đại cùng lối kiến trúc hiện đại, tạo nên dấu ấn cho toàn bộ khu nghỉ dưỡng.

review Regent Phú Quốc 2022 5
@regentphuquoc
review Regent Phú Quốc 2022 6
@regentphuquoc

Dừng chân tại đây, du khách không chỉ đơn thuần là nghỉ dưỡng mà còn tham quan, khám phá và chiêm ngưỡng những hạng mục được đầu tư xây dựng vô cùng quy mô. Điểm nhấn của villa ở đây chính là là hệ thống giàn gỗ đã được các nhà thiết kế biến tấu, những tấm thảm dài và cả những bức bình phong tuyệt đẹp.

@regentphuquoc
@regentphuquoc

Đặc biệt là hạng biệt thự trên không – Sky Pool Villa, là loại biệt thự có thiết kế độc bản và ấn tượng của thương hiệu Regent, khi sở hữu view trực diện nhìn ra biển vô cùng xịn sò và hồ bơi vô cực sang trọng. Qua những ô cửa sổ lớn, bạn có thể ngắm biển mọi lúc, hít thở khí trời trong lành và tận hưởng những giây phút lãng mạn nhất.

@regentphuquoc
@regentphuquoc

3. Những tiện ích xuất sắc không thể bỏ qua

Bên cạnh những hạng phòng xa hoa và những tiện nghi chất lượng, Regent Phu Quoc còn phục vụ du khách hệ thống tiện ích đẳng cấp. Một trong số đó là hệ thống nhà hàng với những đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng bên bờ biển Oku sẽ là nơi mang lại cho du khách những món ngon giao thoa giữa ẩm thực của Pháp và Nhật. Bạn sẽ được thưởng thức thịt bò hảo hạng, được chế biến thành các món ngon thi vị. Trong một không gian sang trọng và tinh tế, mỗi một bữa ăn của du khách đều được chuẩn bị chu đáo.

@huu9732

Theo review Regent Phú Quốc 2022 thì với những du khách yêu thích các món ăn từ gạo, rau tươi hoặc có gia vị công phu,… hãy ghé thử nhà hàng Rice Market nhé! Đây sẽ là nơi thỏa mãn các yêu cầu ẩm thực đặc biệt của bạn. Và khi trời vừa tối, đừng bỏ qua cơ hội khám phá Bar Jade. Đây là một quán bar nằm ẩn mình tại vị trí kín đáo (hidden bar) với lối đi từ nhà hàng OKU hoặc bên cạnh nhà hàng Rice Market. Nơi đây được xây dựng theo phong cách ấn tượng, mang đậm dấu ấn thời gian xưa cũ và chuyên phục vụ các loại thức uống cocktail được pha chế đầy nghệ thuật.

@hanh_mup

Bên cạnh đó, nhiều du khách chắc hẳn không muốn bỏ qua cơ hội thư giãn tuyệt vời tại The Spa. Đây sẽ là nơi cung cấp những gói trị liệu toàn diện được thiết kế độc quyền, với nguồn nguyên liệu từ địa phương và kỹ thuật chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thư giãn khó quên. Đặc biệt nhất có 2 phòng trị liệu riêng biệt với gói chăm sóc dành cho tay, chân và móng theo chuyên gia hàng đầu thế giới Bastien Gonzalez thiết kế, có tên là Pedi:Mani:Cure Studio by Bastien Gonzalez.

@regentphuquoc

Ngoài những tiện ích kể trên, Regent Phú Quốc Resort còn có rất nhiều tiện ích xịn sò khác như hồ bơi vô cực, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, lớp yoga, lớp nấu ăn, hoạt động dưới nước, lướt ván, du thuyền,… nhằm đáp ứng các nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

@serene_mriee

Sau khi xem bài review Regent Phú Quốc 2022 này, bạn hãy thử đến đây trải nghiệm thế nào là mỗi khoảnh khắc trôi qua đều tuyệt vời nhé! Đặc biệt là những khi chiêm ngưỡng màu trời xanh thẳm, thưởng thức màu nước biển với đủ sắc xanh lam, xanh ngọc,… Những buổi sớm mai hay chiều tà, bạn còn có thể đi dạo trên biển và nghe tiếng những hàng dừa vi vu trong gió.