Cận cảnh resort sang trọng nhất thế giới – Nơi vừa diễn ra lễ cưới của Ngô Thanh Vân

1457

Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort chính là địa điểm tổ chức lễ cưới của cặp đôi Ngô Thanh Vân – Huy Trần. Được biết vào ngày 8/5 vừa qua, lễ cưới đã được diễn ra tại resort Đà Nẵng này. Cùng Chuduinfo khám phá xem Intercontinental Đà Nẵng có gì hay, có gì hấp dẫn nhé!

Xem thêm: Ẩm thực InterContinental Đà Nẵng có gì thu hút giới thượng lưu “tiêu tiền” đến vậy? Khám phá ngay!

Intercontinental Đà Nẵng có gì hay 1

Khám phá tất tần tật về Intercontinental Đà Nẵng có gì hay

Tựa lưng trên những thảm xanh thoai thoải của bán đảo Sơn Trà, men theo đường bờ biển thơ mộng và các dãy núi hùng vĩ với bầu không khí trong lành, thoáng đãng. InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort đã trở thành cái tên nức danh trong làng nghỉ dưỡng nhờ sở hữu chất lượng phòng ốc siêu sang, đẳng cấp cùng hệ thống dịch vụ bậc nhất thế giới, khu nghỉ dưỡng đã rất được lòng du khách thập phương và giới siêu giàu lựa chọn.

Intercontinental Đà Nẵng có gì hay 2
@yen.mommom

Resort sang trọng nhất thế giới đạt nhiều danh hiệu giải thưởng

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lần đầu tiên soán ngôi vô địch 4 năm liên tiếp của khu nghỉ dưỡng Mission Hills Shenzhenm (Trung Quốc) và vượt qua 7 ứng viên hàng đầu châu lục khác để được vinh danh hạng mục “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018”, “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam 2018” tại lễ trao giải World Travel Awards 2018 – được biết đến như là “Giải thưởng Oscars của ngành Du Lịch”.

Intercontinental Đà Nẵng có gì hay 3
@Chudu24

Bên cạnh đó khu nghỉ dưỡng còn được các giải thưởng lớn do các tạp chí, báo đài uy tín bình chọn như: Khu nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do tạp chí Business Traveller bình chọn năm 2016 và 2017, Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới trong khuôn khổ Giải thưởng Travel + Leisure’s World’s Best Awards  2017, Spa tốt nhất Thế Giới 2017 do World Luxury Spa Awards bình chọn, Địa điểm tổ chức tiệc cưới tốt nhất thế giới do CNN bình chọn năm 2017,….

Năm 2020, khu nghỉ dưỡng đầu tiên do “ông hoàng resort” Bill Bensley thiết kế tại Việt Nam vẫn được tôn vinh tại bảy hạng mục giải thưởng WTA khu vực châu Á. WTA thế giới năm 2020 cũng vinh danh InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường hàng đầu Thế giới 2020”.

Lối thiết kế đỉnh cao, resort được giới thượng lưu lựa chọn

Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort trở thành khu nghỉ dưỡng “hit hot” là nhờ vào vị trí đắc địa, sở hữu kiến trúc sang chảnh được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley. Khu nghỉ dưỡng sở hữu view biển cực kì thơ mộng, tách biệt với những ồn ào nơi đô thị mang đến cho du khách kì nghỉ dưỡng tuyệt vời, hòa mình vào thiên nhiên.

Intercontinental Đà Nẵng có gì hay 4
@chrisphanwb

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế vô cùng công phu, tinh tế khi mang âm hưởng truyền thống độc đáo, ấn tượng. Với gam màu trắng – đen, resort này đã làm nổi bật lên các ưu điểm thú vị của mình. Từng đường nét của InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort được nâng niu, trau chuốt để thiên nhiên và cảnh vật nơi đây hòa quyện vào nhau, nhiều góc không gian mở với các vị trí ban công, cửa sổ bằng kính lớn để mang đến bầu không khí thư giãn cho du khách.

Intercontinental Đà Nẵng có gì hay 5
@khoiphmvàthuy_trang_97

Bên cạnh kiến trúc độc đáo, resort còn có các dịch vụ chất lượng đẳng chiều lòng du khách. Khu spa của resort – HARNN Heritage Spa là thương hiệu Spa nổi tiếng thế giới. Sự tiện nghi và dịch vụ chất lượng nhất nhì ở Việt Nam, kết hợp thêm ẩm thực phong phú tại 3 nhà hàng chính của resort. Có không ít giới thượng lưu, ngôi sao trong nước và quốc tế chọn nơi này làm chốn nghỉ ngơi như ca sĩ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, ca sĩ & diễn viên Angela Phương Trinh, hoa hậu Trần Tiểu Vy, Harri Won,…

Intercontinental Đà Nẵng có gì hay 6
@ginstagra_amm

Intercontinental Đà Nẵng – Sở hữu chất lượng dịch vụ đẳng cấp

  • Hệ thống phòng nghỉ “sang chảnh”, đắt đỏ

Khu nghỉ dưỡng phân thành bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả). Ở mỗi tầng được phân chia thành các hạng phòng và biệt thự đều sở hữu diện tích vô cùng rộng lớn từ 70 – 281m2 và sở hữu nội thất được thiết kế vô cùng thanh lịch, sang chảnh để du khách có thể tận hưởng tối đa khi lưu trú tại địa điểm này.

Intercontinental Đà Nẵng có gì hay 7
@vkacabaca

Các phòng và biệt thự ở khu nghỉ dưỡng này đều sở hữu những góc view đắc địa, chắc chắn sẽ giúp du khách có được trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên thú vị cũng như tận hưởng được bầu không khí nghỉ dưỡng thư giãn. Nội thất bên trong nổi bật với 2 tông màu trắng – đen, rất tinh tế hiện đại nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống.

@khoiphmvàthuy_trang_97
  • Sở hữu bể bơi vô cực siêu chất

Resort sở hữu 2 khu vực hồ bơi vô cực siêu chất. Một trong những bể bơi vô cực đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Vị trí hồ nằm ở tầng Sea thuộc resort này với độ sâu tương đối chỉ dành cho trẻ em cao từ 1m3 trở lên và người lớn. Đối với khu vực hồ nằm ở giữa khu vườn xanh mát thì sở hữu thêm một điểm hồ dành riêng cho trẻ em rất thích hợp để cả gia đình có thể vui chơi, giải trí tại đây.

@lehatruc

Đặc biệt với vị trí ngoài trời đắc địa bạn còn có thể quan sát toàn cảnh khu vực nghỉ dưỡng đẳng cấp trên vô cùng thú vị và vào buổi tối khi resort đã lên đèn sẽ trở nên vô cùng lung linh, huyền ảo.

@trantieuvy_20
  • Hệ thống ẩm thực đỉnh cao, được bình chọn là 1 trong 10 nhà hàng tốt nhất thế giới

Nhà hàng La Maison 1888 của khu nghỉ dưỡng được CNN bình chọn là 1 trong 10 nhà hàng tốt nhất thế giới, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn đẳng cấp của Pháp.

@lamaison1888

Ngoài ra nơi đây còn sở hữu khu vực nhà hàng với nét thiết kế độc đáo nhô ra bên ngoài ban công mang dáng vẻ của hình nón ngược mới mẻ, thú vị góp phần giúp du khách có được trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn hơn.

@g._.hee___

Vị trí các dãy bàn thú vị này tọa lạc sở hữu hướng view biển, núi vô cùng hùng vĩ, thơ mộng để bạn vừa có thể thưởng thức các món ăn mang phong vị Á – Âu đặc sắc, vừa chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên choáng ngợp để có nhiều khoảnh khắc thư giãn bên người thân.

@carriebloomwood
  • Các hoạt động vui chơi trên biển đầy thú vị

Khu nghỉ dưỡng sở hữu bờ biển riêng với chiều dài 700m, du khách có thể tắm biển, tắm nắng, dạo bộ trên bãi cát vàng, ngắm cảnh hoặc thưởng thức các bữa ăn nhẹ, đồ uống trên những bộ bàn ghế được sắp xếp bên bờ biển, “săn” khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn choáng ngợp…chắc chắn là những hoạt động thú vị.

@krisbellnguyen
@thuythuy910819
  • Sở hữu vô vàn góc check in cực sang chảnh

Khu nghỉ dưỡng sở hữu vô vàn những góc view chất ngất để bạn có thể sống ảo “cháy máy”, đến đây bạn đừng quên dạo một vòng các khu vực nghỉ dưỡng này để tha hồ “tác nghiệp” nhé.

@vicky9895
@intercontinentaldanang
@camanhh97

Khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng – InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort chắc chắn sẽ mang đến một địa điểm du lịch sang-xịn-mịn đẳng cấp với các hạng mục phòng ốc, giải trí đỉnh cao cũng như hệ thống dịch vụ chu đáo, hấp dẫn chiều lòng mọi du khách. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm diễn ra lễ cưới tuyệt vời của cặp đôi Ngô Thanh Vân – Huy Trần nói riêng và ngành dịch vụ khách sạn/resort nói chung.

Và nếu có dịp du lịch Đà Nẵng hãy lựa chọn resort Đà Nẵng làm nơi nghỉ dưỡng cho mình nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Intercontinental Danang
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com