Review L’alya Ninh Vân Bay 2022 – Resort hạng sang chill hết nấc để “đi trốn” bất kì lúc nào

499

L’alya Ninh Vân Bay là một trong những khu nghỉ dưỡng siêu sang nổi tiếng bậc nhất tại Nha Trang được nhiều du khách ưa chuộng nhờ sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, được bao bọc bởi khung cảnh đẹp tựa như một bức tranh vẽ. Không gian nghỉ dưỡng có một không hai với lưng tựa rừng núi, mặt hướng biển và cực kỳ riêng tư yên tĩnh, khung cảnh ngoạn mục nơi ánh hoàng hôn buông xuống ngập tràn. Cùng với đó là những dư vị ẩm thực tuyệt hảo, dịch vụ hàng đầu, quyến rũ bước chân du khách vào trong một kỳ nghỉ dưỡng riêng tư, hoàn toàn bình yên và thư thái. Hãy cùng xem bài review L’alya Ninh Vân Bay 2022 để biết thêm tất tần tật về thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ đại dương trong xanh này nhé!

Tham khảo thêm:

review Lalya Ninh Vân Bay 2022 1
CD24

Những điều ấn tượng và đẳng cấp tại L’alya Ninh Vân Bay

L’alya Ninh Vân Bay sở hữu vị trí đắc địa men theo vịnh Ninh Vân – một trong những vịnh biển tuyệt đẹp bậc nhất tại Việt Nam, nhờ sở hữu vị trí ấn tượng như vậy nên từ resort này bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thiên nhiên cực phẩm với bờ biển thơ mộng, núi rừng hùng vĩ…vô cùng choáng ngợp. Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp nằm dọc theo vịnh biển Ninh Vân với chiều dài bãi biển riêng lên đến 1500m.

review Lalya Ninh Vân Bay 2022 2
@L’alya Ninh Vân Bay

Điểm độc đáo của khu nghỉ dưỡng này đó là nằm tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Để đến được vị trí của resort, du khách chỉ có thể đi bằng thuyền cao tốc. Bởi vậy mà không gian nghỉ dưỡng đảm bảo được sự riêng tư và yên tĩnh vô cùng, xứng tầm là một thiên đường nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Bởi vì du khách sẽ được nghỉ dưỡng hoàn toàn trong không gian resort, nên những tiện ích dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí được cung cấp toàn bộ cho một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Kiến trúc và hệ thống phòng nghỉ dưỡng đẳng cấp tại L’alya Nha Trang

L’alya Nha Trang được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và truyền thống tạo nên phong cách “semi-closed” độc đáo. Một không gian hoàn toàn phong nhã mang đậm hồn Việt với mái lá, tre, dầm bằng gỗ và sàn đá granite. Ngoài bể bơi chính hướng ra vịnh Vân Phong, 33 biệt thự L’Alya Ninh Vân Bay Nha Trang đều có hồi bơi riêng và được trang bị những tiện nghi xa xỉ đẳng cấp.

review Lalya Ninh Vân Bay 2022 3
@lalya.nvb

Bên trong hệ thống biệt thự mang âm hưởng thanh lịch, cổ điển lôi cuốn với các gam màu trắng – nâu ấn tượng nhằm làm nổi bật lên những ưu điểm thu hút. Tất cả các căn phòng được trang bị đầy đủ thiết bị điện tử hiện đại cùng các vật dụng cá nhân cần thiết giúp du khách sở hữu kì nghỉ dưỡng tiện nghi, đẳng cấp nhất.

review Lalya Ninh Vân Bay 2022 4
@paquarius96
review Lalya Ninh Vân Bay 2022 5
@lalya.nvb

Với 33 căn biệt thự được phân chia thành các hạng Hill Rock Pool Villa, Lagoon Pool Villa, Beach Front Pool Villa, và căn Grand Lagoon Pool Villa sẽ mang đến các tiện nghi đặc sắc như bể bơi riêng, bồn tắm xa hoa, góc ban công ngắm cảnh…cung cấp nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng tại L‘alya Nha Trang đẳng cấp.

review Lalya Ninh Vân Bay 2022 6
CD24
review Lalya Ninh Vân Bay 2022 7
CD24

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa nên tại các biệt thự, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều hướng view cực phẩm như view vịnh biển thơ mộng, view núi rừng…là hoạt động hấp dẫn mà bạn chẳng thể bỏ lỡ trong quá trình lưu trú tại nơi đây.

review Lalya Ninh Vân Bay 2022 8
@cutekatiee
review Lalya Ninh Vân Bay 2022 9
@lybra.lybikini

Điểm tên các dịch vụ nổi bật tại L‘alya Nha Trang

  • Nhà hàng The Pillars

L‘alya Nha Trang sở hữu các nhà hàng và quầy bar sang-xịn-mịn chuyên phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tới các vị khách chọn nơi đây để dừng chân. Trong đó, nhà hàng The Pillars mang đến hệ thống thực đơn đa dạng với các món ăn mang phong vị Việt Nam và quốc tế đẳng cấp theo hình thức gọi món, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, xa hoa đến các thực khách.

@thuphuongtrann_

Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức bữa ăn ở ngoài trời theo yêu cầu. Một bữa tối bên bờ biển lãng mạn chắc chắn là trải nghiệm đáng nhớ cùng với người thương phải không nào.

@july.nhii_
  • Chăm sóc sức khỏe tại spa

Khu vực spa của L’Alya Ninh Vân Bay Nha Trang cũng hoàn toàn hài hòa với thiên nhiên xung quanh, nhằm mang đến một không gian trị liệu tự nhiên nhất cho du khách. Đến với spa của khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ được tư vấn những liệu trình phù hợp cho từng thể trạng và vấn đề rồi sau đó mới tiến hành trị liệu.

CD24
  • Bể bơi sang chảnh, xa hoa

L’alya Ninh Vân Bay sở hữu rất nhiều vị trí bể bơi sang chảnh bao gồm khu vực bể bơi gắn liền với hệ thống biệt thự xa hoa cung cấp trải nghiệm thư giãn trong không gian riêng tư lôi cuốn và tọa độ bể bơi vô cực chính ngoài trời rộng lớn với diện tích khoảng 1,4 – 1,6 m là địa điểm bơi lội, giải trí sôi động vô cùng lý tưởng dành cho du khách cùng người thân.

@m.hoang279

Vị trí bể bơi vô cực sở hữu hướng view biển đắc địa mang đến trải nghiệm chiêm ngưỡng thiên nhiên thơ mộng, lôi cuốn trong quá trình bạn thư giãn tại đây. Xung quanh khu vực bể còn được trang bị các dãy ghế dài ấn tượng giúp du khách sở hữu tọa độ nghỉ ngơi hay tắm nắng sang chảnh bất cứ lúc nào.

@lybra.lybikini
  • Trải nghiệm các hoạt động, vui chơi tại resort

Khu nghỉ dưỡng sở hữu bờ biển vô cùng hấp dẫn nên du khách sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao lôi cuốn, sôi động như tắm biển, tắm nắng trên bãi cát trắng, dạo bộ chiêm ngưỡng cảnh biển, “săn” khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn cực phẩm hoặc check-in với vô vàn góc view thiên nhiên đẳng cấp.

@cutekatiee
@thuphuongtrann_
@misoa

Review L’alya Ninh Vân Bay 2022 – Giá phòng chi tiết

Hiện Chudu24 đang có các chương trình ưu đãi gía tốt tại resort siêu sang này, với từng hạng phòng và dịch vụ du khách sẽ có giá khác nhau, tùy theo chương trình mà du khách lựa chọn.

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: L'alya Ninh Vân Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Chào Hè sôi động tháng 7 + 8 – Giá từ 6.480.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  • Ăn sáng
  • Miễn phí đưa đón bằng thuyền cao tốc (chỉ ngày đến và đi) từ sảnh chờ ra đến khu nghỉ dưỡng
  • Dịch vụ quản gia cho từng biệt thự
  • Phục vụ trái cây tươi theo mùa và trà chiều tại biệt thự
  • 18 hoạt động trải nghiệm đặc sắc tại khu nghỉ dưỡng: thám hiểm rừng Jungle Rock Trail, chèo thuyền kayak, lớp học yoga, hồ bơi vô cực nhìn ra vịnh Ninh Vân,…
  • Giảm giá 20% cho dịch vụ Spa – Chăm sóc sức khỏe
  • Sử dụng trà, cà phê, nước suối trong phòng miễn phí
  • Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục và wifi miễn phí
  • Phí dịch vụ
  • Thuế VAT

Lưu ý và chính sách:

  • Giai đoạn đặt và ở: từ nay đến 31/08/2022
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với bất kỳ chương trình ưu đãi khác
  • Áp dụng cho khách Việt Nam hoặc người nước ngoài làm việc tại Việt Nam

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn

Nếu bạn là người yêu thích các tọa độ nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên trong lành, thơ mộng tại Nha Trang thì nơi đây chắc chắn mang đến một gợi ý hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh, bậc nhất của bạn tại miền biển này. Hi vọng bài review L’alya Ninh Vân Bay 2022 sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về resort hạng sang này.

Xem thêm: