Soi chi tiết Regent Phú Quốc – Resort thiên đường được giới thượng lưu săn đón

Điều mà bạn đang cần đây, review chi tiết Regent Phú Quốc 2022, soi cận cảnh siêu phẩm nghỉ dưỡng mới tinh của giới thượng lưu.

485

Regent Phú Quốc được “người trong giới” ưu ái phong tặng danh hiệu 6 sao, có phải do chất lượng dịch vụ tại đây đã vượt xa những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng sang trọng thường thấy? Hãy khoan nói về về danh hiệu, chúng ta sẽ xem review chi tiết Regent Phú Quốc 2022 để rõ hơn về siêu phẩm cực sang này trước nhé!

Xem thêm:

review chi tiết Regent Phú Quốc 2022 1
Ảnh: Regent Phu Quoc
Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Regent Phú Quốc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Regent Phú Quốc tọa lạc ở đâu?

Regent Phú Quốc Resort là hợp phần thứ 3 của quần thể Phú Quốc Marina, tọa lạc tại bãi Trường – phía Tây Nam đảo ngọc Phú Quốc với đường bờ biển dài hơn 20km, bắt đầu từ mũi Dinh Cậu đến khóe Tàu Rũ. Resort cách sân bay Phú Quốc khoảng 10.4 km, cách cảng Bãi Vòng khoảng 16 km, cách thị trấn Dương Đông khoảng 17.8 km, cách VinWonders Phú Quốc khoảng 41.4 km và cách Grand World Phú Quốc khoảng 35 km.

review chi tiết Regent Phú Quốc 2022 2
Ảnh: Regent Phu Quoc

Đây là resort mang thương hiệu Regent Hotels & Resort đầu tiên ở Việt Nam, được vận hành quản lý bởi Tập đoàn khách sạn đa quốc gia InterContinental Hotels Group (IHG), chính thức đón khách từ ngày 20/04/2022.

Nét đặc trưng trong thiết kế của Regent

Nổi danh với lối kiến trúc “độc bản” từ những thương hiệu Regent trên Thế giới, Regent Phú Quốc kết nối thành công giữa nền tảng kiến trúc cổ điển Việt Nam với những đường nét tinh tế, hiện đại, lấy cảm hứng từ các nguyên tố cội nguồn của thiên nhiên, chính điều này đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vừa mộc, vừa sang, vừa phù hợp với khí hậu bản địa.

review chi tiết Regent Phú Quốc 2022 3
Ảnh: Regent Phu Quoc

Sẽ chẳng “quá” chút nào khi dành 2 từ xa hoa để miêu tả về khu nghỉ dưỡng. Ngoài hệ thống phòng suite với hồ bơi riêng, villa siêu xịn đẳng cấp, resort còn cung cấp hệ thống Sky Villa “Biệt thự trên không” sở hữu tầm nhìn rộng mở như chạm tới chân trời, thêm khoáng đạt với bể bơi vô cực riêng tại mỗi căn. Mỗi một khoảnh khắc nghỉ dưỡng sẽ để bạn như đang tận hưởng chốn thiên đường của riêng mình.

review chi tiết Regent Phú Quốc 2022 4
Ảnh: Regent Phu Quoc

Tận hưởng trọn vẹn tiện ích đỉnh cao

Đừng chỉ tận hưởng trong những căn phòng xa hoa hãy bước ra bên ngoài và trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp. Một trong số đó là hệ thống nhà hàng với những đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng Rice Market mời gọi thực khách bước vào cuộc hành trình bất ngờ để khám phá ẩm thực truyền thống Việt Nam và Trung Hoa qua tài chế biến đầy sáng tạo và khéo léo của các đầu bếp ngay tại các gian bếp mở.

review chi tiết Regent Phú Quốc 2022 5
Ảnh: hanh_mup

Hay du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại Ocean Club, nhà hàng hướng biển cao cấp phục vụ các món ẩm thực địa phương và quốc tế, cocktail từ rượu rum, các loại vang, bia thủ công giữa giai điệu ngọt ngào của những ca khúc được DJ trực tiếp tuyển chọn. Ngay sau thời khắc hoàng hôn, nhà hàng mang phong cách Balearic này sẽ biến hóa trở thành một điểm hẹn lý tưởng về đêm để du khách thưởng thức những bộ phim hay và tiệc nướng bên bờ biển.

Ảnh: hanh_mup

Bên cạnh đó, nhiều du khách chắc hẳn không muốn bỏ qua cơ hội thư giãn tuyệt vời tại The Spa. Đây sẽ là nơi cung cấp những gói trị liệu toàn diện được thiết kế độc quyền, với nguồn nguyên liệu từ địa phương và kỹ thuật chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thư giãn khó quên. Đặc biệt nhất có 2 phòng trị liệu riêng biệt với gói chăm sóc dành cho tay, chân và móng theo chuyên gia hàng đầu thế giới Bastien Gonzalez thiết kế, có tên là Pedi:Mani:Cure Studio by Bastien Gonzalez.

Ảnh: Suutam

Ngoài những tiện ích trên, resort còn có rất nhiều tiện ích xịn sò khác như hồ bơi vô cực, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, lớp yoga, lớp nấu ăn, hoạt động dưới nước, lướt ván, du thuyền,… nhằm đáp ứng các nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Di chuyển đến Regent Phú Quốc

Nếu đã là review chi tiết Regent Phú Quốc 2022 thì không thể thiếu cách thức di chuyển. Để đến Regent Phú Quốc, thuận tiện nhất là bạn có thể lựa chọn đi chuyến bay đến sân bay Phú Quốc. Các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar đều có đường bay tới sân bay này và hiện nay cũng có các hãng hàng không quốc tế mở đường bay trực tiếp tới sân bay Phú Quốc.

Ảnh: marontrang

Từ sân bay Phú Quốc về khu nghỉ dưỡng thuận tiện nhất là sử dụng taxi của các hãng xe phổ biến tại đây như Mai Linh, Vinasun,… Nơi đây cách resort khoảng 10.4 km, tương đương gần 15 phút đi xe. Giá taxi di chuyển dự kiến 146.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 161.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Ảnh: trieuhoang

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn đi tàu cao tốc đến đảo Phú Quốc. Giá vé tùy thuộc vào nhu cầu chọn ghế ngồi và hãng tàu. Bạn có thể truy cập vào trang web của những hãng tàu như Phú Quốc Express,… để mua vé. Sau khi tàu cập cảng, từ cảng Bãi Vòng về khu nghỉ dưỡng thuận tiện nhất là sử dụng taxi của các hãng xe phổ biến tại đây như Mai Linh, Vinasun,… Nơi đây cách resort khoảng 16 km, tương đương gần 21 phút đi xe. Giá taxi di chuyển dự kiến 224.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 248.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Ảnh: marontrang

Resort có dịch vụ xe sang đưa đón sân bay bằng Range Rover hoặc Mercedes có tính phí dành cho khách & miễn phí cho khách book hạng phòng Club. Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng lưu ý trước với nhân viên chăm sóc khách hàng Chudu24 khi đặt phòng để được kiểm tra tình trạng công suất và sắp xếp xe.

Review chi tiết Regent Phú Quốc 2022 – Giá đặt phòng kèm ưu đãi

Suite Hướng Vườn Hồ Bơi Riêng (Garden Pool Suite)
Đặt từ 2 đêm | Trong tuần Chủ nhật – thứ 5
Giá chỉ từ 8.341.000vnđ/đêm

Giá trong bài Review chi tiết Regent Phú Quốc 2022 là giá tốt ở thời điểm hiện tại, ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có hạn, vui lòng kiểm tra giá tại thời điểm đặt phòng.


Xem thêm: