Stelia Beach Resort Phú Yên: Nghỉ dưỡng biển đúng điệu ngay trung tâm chỉ từ 1.455k/khách

493

Trời thì đẹp, biển thì xanh, chờ gì không đi du lịch và chớp liền Ưu đãi hè Stelia Resort Phú Yên 2022 mới “ra lò” nóng hổi từ Chudu24. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, lại còn sở hữu hệ thống phòng và villa sang trọng có view biển cực chill, nơi đây đây chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng tại điểm dừng chân “xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh” cho tín đồ đam mê dịch chuyển.

Ưu đãi hè Stelia Resort Phú Yên 2022

Giá chỉ từ 2.910.000 vnđ/ đêm/ phòng

– Giá phòng bao gồm:
  • 01 đêm nghỉ tại Stelia Beach Resort Phú Yên
  • Ăn sáng hàng ngày
  • Nước uống đón tiếp, trái cây đặt phòng ngay ngày đến nhận phòng.
  • Miễn phí 01 số các hoạt động theo lịch trình dành cho khách lưu trú
  • Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, bãi biển riêng tại resort.
  • Miễn phí trà, cà phê, nước lọc hàng ngày
  • Thuế và phí phục vụ
– Lưu ý và chính sách:
  • Thời gian đặt: từ nay đến 15.08.2022
  • Thời gian ở: từ nay đến 31.08.2022
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho đặt phòng lưu trú từ 02 đêm trở lên và không kết hợp với các chương trình ưu đãi khác nếu có.
  • Vui lòng không hoàn, hủy hoặc thay đổi thông tin.
Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Stelia Resort Phú Yên
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Stelia Resort Phú Yên nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, trải dài dọc theo bờ biển với những căn biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải sang trọng hòa lẫn vào thiên nhiên để rồi tạo ra một không gian thư giãn tuyệt vời cho du khách nghỉ dưỡng. Từ đây cực kỳ thuận tiện để đi tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên như di tích Tháp Nhạn, bảo tàng Phú Yên…

Ưu đãi hè Stelia Resort Phú Yên 2022 1

Ưu đãi hè Stelia Resort Phú Yên 2022 2
@_min.tawm
Ưu đãi hè Stelia Resort Phú Yên 2022 3
@misoa
Ưu đãi hè Stelia Resort Phú Yên 2022 4
@hiendt820
Ưu đãi hè Stelia Resort Phú Yên 2022 5
@hiendt820

Resort tự hào mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện lợi, được tích hợp hoàn hảo trong chính khuôn viên resort. Với từng đường nét thiết kế tinh tế và không gian rộng ấn tượng, phối cùng 2 gam màu chủ đạo trắng – xanh, cộng nét trang trí theo kiểu thô – mộc của các căn biệt thự nằm riêng biệt xen lẫn vào hàng cây dương trải dài khắp bờ biển.

@vobaotran_94
@thanhchanh93
@pin.gramm

Dạo quanh một vòng resort bằng chiếc xe đạp, tận hưởng không khí trong lành dưới những tán cây sum suê xanh mát, hít lấy hương biển mằn mặn và nhịp sống chậm rãi thời gian, mọi thứ dường như lắng đọng giúp bạn lấy lại tinh thần nhanh chóng sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

@saomocthuy
@chilinh8269

Nhà hàng ở đây được lợp mái lá cong độc đáo và lạ mắt, nội thất làm từ gỗ, mây, tre với gam màu chủ đạo là màu đất nung và màu xanh của bầu trời – biển cả. Bên trong được bài trí đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã và thẩm mỹ cao. Ngoài ra còn có Terra Coffee – nhà hàng cà phê tròn bao quanh hồ cá Koi được thiết kế với kiến trúc mộc mạc và đơn giản, dành cho những ai ưa chuộng thiên nhiên, sự trang nhã của những bản nhạc không lời êm dịu. Và dường như mọi thứ tại đây đều chứa đựng hơi thở thư thái, nhẹ nhàng hòa quyện cùng vẻ đẹp văn hóa đậm chất cổ kính của Phú Yên.