Mỹ cảnh cung đình tại cực phẩm Banyan Tree Lăng Cô Huế

458

Nằm trong khu phức hợp Laguna Lăng Cô và nép mình bên vịnh biển Lăng Cô hoang sơ xinh đẹp, Banyan Tree Lăng Cô Huế là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao mang kiến trúc hoàng gia cung đình độc đáo với toàn bộ villa hướng biển siêu sang. Cùng khám phá không gian kiến trúc Banyan Tree Lăng Cô để chiêm ngưỡng mỹ cảnh có 1  – 0 – 2 này nhé!

Tham khảo Danh sách Khách sạn Huế

không gian kiến trúc Banyan Tree Lăng Cô 1

THƯƠNG HIỆU NGHỈ DƯỠNG QUỐC TẾ

Banyan Tree là thương hiệu nghỉ dưỡng châu Á đến từ Singapore, chuyên quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Giá trị cốt lõi mà các sản phẩm nghỉ dưỡng của Tập đoàn hướng đến là nét đẹp văn hóa Á Đông với sự “chắt lọc” tinh túy giúp tạo nên sự khác biệt và mới lạ.

không gian kiến trúc Banyan Tree Lăng Cô 2

không gian kiến trúc Banyan Tree Lăng Cô 3
@tien_tien93

Năm 2013, Banyan Tree xây dựng khu phức hợp mang tính nền móng đầu tiên tại Việt Nam mang tên Angsana Laguna Lăng Cô với diện tích 280ha với mục tiêu nâng tầm và giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam đến với du khách toàn cầu. Một trong ba sản phẩm thuộc khu phức hợp đẳng cấp chính là Banyan Tree Lăng Cô, nơi không chỉ mang đến tiện ích xa hoa mà còn được siêu giàu lựa chọn bởi không gian lưu trú hoàng gia đỉnh cao.

không gian kiến trúc Banyan Tree Lăng Cô 4

không gian kiến trúc Banyan Tree Lăng Cô 5
@ql_512

KHÔNG GIAN MĨ CẢNH CUNG ĐÌNH

Banyan Tree Huế sở hữu 72 biệt thự và tất cả biệt thự đều có hồ bơi vô cực xinh đẹp với không gian tách biệt. Diện tích các căn từ 131m2 đến 260m2, không gian thiết kế lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật qua các triều đại của Việt Nam xa xưa, tất cả được tái hiện một cách sinh động qua các đồ trang trí nội thất như: tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ, rối nước, thêu lụa, đồ gốm và các loại vải với sắc tím hoàng gia.

@thanhhatran889

Ngoài ra tọa lạc trên đồi ở độ cao 45 – 85m trên mực nước biển, khu biệt thự biển Banyan Tree Lăng Cô sang trọng sở hữu tầm nhìn bao quát vịnh biển xanh hình lưỡi liềm cùng khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên hùng vĩ với những ngọn núi cao vút bao quanh. Không gian sống của mỗi căn biệt thự từ một đến ba phòng ngủ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên hòa quyện cùng cảnh quan nhiệt đới xung quanh. Thiết kế nội thất của mỗi biệt thự toát lên nét đẹp của các di sản nghệ thuật địa phương và sự tôn vinh tài năng của các nghệ nhân Việt Nam.

@yentrangnguyen_

NGHỈ DƯỠNG KẾT HỢP CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Khám phá không gian kiến trúc Banyan Tree Lăng Cô, ngoài không gian xa xỉ mang nét riêng của văn hóa Việt Nam thì resort còn là “thủ phủ” của những tiện ích nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Bạn có thể tận hưởng không gian riêng tư với bữa ăn đậm màu thượng lưu bên gia đình, thư giãn tại hồ bơi riêng của biệt thự hay hòa mình cùng thiên nhiên với tiếng gió biển và sóng vỗ ngay trước cửa phòng.

Không chỉ là một kiệt tác kiến trúc bên biển, Banyan Tree Lăng Cô còn là một thiên đường của những giác quan. Resort đem đến cho du khách những trải nghiệm du lịch chăm sóc sức khỏe đặc sắc. Du khách có thể tận hưởng nhiều liệu trình chăm sóc đa dạng từ các kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp. Với các liệu pháp sử dụng hương liệu từ thiên nhiên, các giác quan của quý khách sẽ được đánh thức dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia.

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Banyan Tree Lăng Cô
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi ở 04 đêm – Giảm đến 30% | Ăn sáng + Đưa đón sân bay Đà Nẵng

Giá chỉ từ 6.820.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  •  Ăn Sáng
  •  Miễn phí đưa đón sân bay Đà Nẵng theo lịch trình khách sạn, thông báo giờ đón tiễn trước 24h, và lưu ý chỉ đón tiễn 1 lần/ đặt phòng, các khách đi không cùng giờ đón tiễn trên đặt phòng đó sẽ tự túc phương tiện
  •  Ưu đãi đặc biệt từ hạng Beach Pool Villa trở lên: Miễn phí đưa đón sân bay riêng tư theo lịch trình của khách (sân bay Đà Nẵng)
  •  Tiện ích trà/café tại phòng
  •  Miễn phí sử dụng cơ sở vật chất tại resort và các hoạt động thể thao và giải trí (không sử dụng động cơ) như: Xe đạp, xe điện trung chuyển; Bãi biển riêng của resort; Tour tham quan sân gôn; Miễn phí sử dụng sân tập golf; Lướt sóng dành cho người có kinh nghiệm chơi; Tập lướt ván đứng; Chèo thuyền kayak trên kênh đào Laguna; Ném bi sắt; Đánh banh cửa; Sân putting gong; Sân tennis, cầu lông; Hồ bơi; Phòng gym Banyan Tree; Kid Club
  •  Miễn phí sử dụng wifi toàn khu nghỉ
  •  Thuế VAT
  •  Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách:

  • Giai đoạn đặt: 31/05/2022 – 31/03/2023
  • Giai đoạn ở: 01/07/2022 – 31/03/2023
  • Chương trình chỉ áp dụng cho đặt phòng lưu trú đúng 04 đêm hoặc 08 đêm.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn

Xem thêm: