“Thỏi nam châm” An Lam Retreats Ninh Van Bay có gì hay mà giá phòng lên đến 30 triệu cho 1 đêm nghỉ

402

An Lam Retreats Ninh Van Bay tọa lạc giữa núi rừng thanh bình của bán đảo Vịnh Ninh Vân với thác nước tự nhiên và bãi biển trải dài tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng đem đến cho du khách cảm giác riêng tư và biệt lập với những giây phút “sống chậm” hòa mình vào thiên nhiên diệu kỳ, những tiện nghi hiện đại cùng dịch vụ hoàn hảo. Là một trong những resort đắt giá nhất Việt Nam với giá phòng lên đến 30 triệu cho 1 đêm nghỉ dưỡng. Vậy An Lam Retreats Ninh Van Bay có gì hay mà có được sức hút tựa như thỏi nam châm không ngừng níu chân du khách vậy? Cùng Chuduinfo khám phá nhé!

An Lam Retreats Ninh Van Bay có gì hay 

1/ Chốn nghỉ dưỡng giữa thiên đường riêng tư

Tọa lạc tại bán đảo Hòn Hèo, Ninh Hòa nằm trong vịnh Ninh Vân – một trong những vịnh được công nhận đẹp nhất thế giới suốt gần 1 thập kỷ qua với những bãi biển hoang sơ, hòn đảo lộng lẫy, núi non trùng điệp.

An Lam Retreats Ninh Van Bay có gì hay 1
@An Lam Retreats Ninh Van Bay

Vì nằm khá xa trung tâm thành phố Nha Trang, lại biệt lập so với đất liền nên An Lam Retreats Ninh Van Bay được nhận định là điểm đến trong mơ của nhiều người và là nơi lý tưởng cho các kỳ nghỉ đẳng cấp, riêng tư.

An Lam Retreats Ninh Van Bay có gì hay 2
@An Lam Retreats Ninh Van Bay

2/ Các hạng phòng ở An Lam Retreats Ninh Van Bay từ đắt đến rất đắt

An Lam Retreats Ninh Van Bay có nhiều loại phòng khác nhau, đặc trưng riêng, bạn có thể lựa chọn tùy vào sở thích và “túi tiền” của mỗi người. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 37 biệt thự gỗ đẳng cấp, rộng rãi với bể ngâm, hiên và rừng rậm nhiệt đới. Chắc chắn rằng khu nghỉ dưỡng này sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bình yên và đề cao tính riêng tư.

  • Jungle Rock Villa:
An Lam Retreats Ninh Van Bay có gì hay 3
@CD24

Đây là hạng biệt thự có giá thấp nhất tại An Lam Retreats Ninh Van Bay, với giá từ 6 triệu cho 1 đêm nghỉ dưỡng. Jungle Rock nằm trong khu vườn nhiệt đới, với bồn tắm ngoài trời và vòi sen.

An Lam Retreats Ninh Van Bay có gì hay 4
@CD24
  • Tree Top Villa:
An Lam Retreats Ninh Van Bay có gì hay 5
@An Lam Retreats Ninh Van Bay

Hạng biệt thự này nằm trên sườn đồi cách mặt đất khoảng 12 m (có bậc thang lên/ xuống). Với giá dao động từ 8 triệu cho 1 đêm nghỉ. Phòng ở đây rất rộng có hồ bơi riêng, phòng tắm 1 gian, phòng khách và phòng ngủ hiện đại. Điều đặc biệt của phòng Tree Top Villa là bạn phải leo 101 bậc thang để đi lên một dốc đá ở giữa rừng cây. Cảm giác khi vào đây chả khác gì leo lên một tổ chim vậy.

An Lam Retreats Ninh Van Bay có gì hay 6
@An Lam Retreats Ninh Van Bay
  • Beach Front Villa:

Đẳng cấp và sang trọng thì không thể bỏ qua loại phòng Beach Front Villa. Nơi đây có vị trí rất đẹp khi chỉ cần đi vài bước chân là tới bờ biển nhìn ra bến thuyền và nhà hàng Sen. Villa có diện tích rất rộng, từ 1 đến 3 phòng ngủ du khách đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn đông người thì có thể dễ dàng lựa chọn.

An Lam Retreats Ninh Van Bay có gì hay 7
@An Lam Retreats Ninh Van Bay

Nếu bạn không thích leo trèo và muốn được “nạp vitamin sea” gần hơn thì Beach Front Villa sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó! Giá của hạng biệt thự này dao động từ 9 đến 30 triệu cho 1 đêm nghỉ dưỡng, tùy thuộc vào số lượng phòng ngủ và dịch vụ mà Quý khách lựa chọn sẽ có giá khác nhau.

An Lam Retreats Ninh Van Bay có gì hay 8
@An Lam Retreats Ninh Van Bay

3/ Thưởng thức hương vị ẩm thực tại nhà hàng trên biển độc nhất ở

An Lam Retreats Ninh Van Bay

@An Lam Retreats Ninh Van Bay

Nếu hỏi An Lam Retreats Ninh Van Bay có gì hay thì điểm đặc biệt mà mọi người thường nhớ đến resort này là phải kể đến nhà hàng nổi trên biển độc nhất Việt Nam. Được thiết kế độc đáo nằm trên những mỏm đá nhô ra biển, với những nguyên liệu gỗ, tre, đem đến vẻ nguyên sơ, tự nhiên nhà hàng Sen nhìn xa như một bông hoa sen đang nở trên mặt biển.

@An Lam Retreats Ninh Van Bay

Nhà hàng nổi trên biển phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất của biển Nha Trang với thực đơn phong phú, mang phong cách ẩm thực Việt Nam truyền thống, kết hợp hài hòa với sự tinh tế của ẩm thực phương Tây.

4/ Trải nghiệm các dịch vụ, họat động thú vị tại khu nghỉ dưỡng

  • Jungle Spa:

Nằm giữa khu rừng nhiệt đới xanh mát. Dịch vụ Spa cung cấp những liệu trình trị liệu bằng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và mỹ phẩm cao cấp.

@An Lam Retreats Ninh Van Bay
  • Cắm trại dành riêng cho 2 người:

Cách An Lam Ninh Van Bay khoảng 10 phút đi bộ, Love Pond chính là địa điểm hoàn hảo để du khách có thể tận hưởng những phút giây riêng tư bên nhau. Tại đây, bạn có thể ngồi picnic được hỗ trợ trái cây, sparkling wine và bánh quy. Khi đưa du khách đến đây xong thì nhân viên sẽ lui đi ngay nhường lại không gian riêng tư đầy lãng mạn.

@An Lam Retreats Ninh Van Bay
  • Đi thuyền ngắm hoàng hôn:

Bạn có thể thoả thích chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn diệu kỳ ngay từ phòng mình hay trên biển. Nếu muốn thật lãng mạn thì hãy chọn một con thuyền, chuẩn bị sẵn rượu vang, chút đồ nhắm và thả hồn mình vào thiên nhiên nha.

@An Lam Retreats Ninh Van Bay
  • Tắm suối:

Ở phía sau khu resort có dãy núi Hòn Hèo, tại đây có 1 con suối Ka Lâm mát lạnh, thác nước được đổ về từ núi đá cao xuống mang theo dòng nước trong lành. Đến đó, du khách sẽ được trải nghiệm leo núi và tắm suối, một hoạt động dã ngoại thú vị và độc đáo chỉ khi đến resort nghỉ dưỡng bạn mới được trải nghiệm.

@An Lam Retreats Ninh Van Bay
  • Chèo thuyền Kayak:

Chèo thuyền Kayak là một hoạt động không thể bỏ qua ở An Lâm Retreats Ninh Vân Bay. Ngồi trên con thuyền, ngắm ánh bình minh đang ló dạng hoặc hoàng hôn lãng mạn trên vịnh Ninh Vân Nha Trang thì còn gì tuyệt vời đúng không nào?

@An Lam Retreats Ninh Van Bay

5/ Chi tiết giá phòng và chương trình ưu đãi An Lam Ninh Van Bay

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: An Lam Retreats Ninh Van Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Biệt thự Jungle Rock: Ưu đãi chào thu | Miễn phí trẻ em dưới 12 tuổi | Miễn phí đón tiễn sân bay | Đến 20.12 – Giá chỉ từ 5.465.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

– Ăn sáng dành cho 2 người lớn và 1 trẻ dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ
– Đón tiễn bằng xe chung từ Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh đến Bến Tàu Đất Liền của Khu Nghỉ Dưỡng (bao gồm 1 lượt đón và 1 lượt tiễn cho 1 đơn phòng, theo lịch trình của Khu nghỉ và vui lòng đặt trước)
– Đón tiễn bằng tàu cao tốc đến Khu Nghỉ Dưỡng (theo lịch trình của khu nghỉ)
– Dịch vụ quản gia dành cho khách
– Thức uống chào đón và trái cây tươi dành cho khách
– Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục, chèo thuyền kayak và trải nghiệm lặn với ống thở, tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và tình hình thời tiết
– Tham gia các hoạt động giải trí theo lịch trình của Khu Nghỉ Dưỡng
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ

Lưu ý và chính sách:

từ nay đến 20.12.2022
– Ưu đãi áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài có thẻ tạm trú tại Việt Nam (còn hiệu lực), không áp dụng cho khách đoàn. ID hay thẻ tạm trú tại Việt Nam cần được cung cấp khi nhận phòng.
– Khuyến mãi không áp dụng cho khách đoàn
– Không kết hợp đồng thời với các khuyến mãi khác

Xem thêm: