Có gì ở Amanoi Resort – khu nghỉ dưỡng xa hoa ‘đắt xắt ra miếng’ với giá lên đến 100 triệu/đêm?

Amanoi Resort có gì hay, hay chơi gì ở đây chắc chắn không còn là câu hỏi nan giải, vì khu nghỉ dưỡng cung cấp vô vàn hoạt động giải trí vô cùng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ!

1169

Amanoi Resort có gì hay ngoài những căn villa nổi tiếng đắt giá đã làm nên thương hiệu Aman tại Việt Nam? Nếu bạn băn khoăn không biết bỏ tiền ra ở villa có đang mua sự hưởng thụ xứng đáng hay không thì đừng lo! Bởi khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi những triền núi hùng vĩ và vịnh biển Vĩnh Hy thơ mộng tạo nên khung cảnh non nước hữu tình bậc nhất Việt Nam, cùng nhiều hoạt động giải trí thú vị khác hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ sôi động. Nhưng chưa hết đâu, còn nhiều điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá nữa đó! Tìm hiểu ngay!

Amanoi Resort tọa lạc ở đâu?

Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, Amanoi Resort ẩn mình hệt như một hòn ngọc quý giữa Vườn Quốc gia Núi Chúa, trước mặt là vịnh Vĩnh Hy – 1 trong 4 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Cung đường di chuyển từ sân bay Cam Ranh đến resort sẽ khiến cho du khách phải mãn nhãn như đang lên tiên cảnh hiện hữu giữa đất trời thật.

amanoi resort có gì hay 1
@amanoi

Khác hẳn với sự xa hoa và hiện đại như các resort xa xỉ khác, Amanoi Resort có không gian xanh mướt, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Đã vậy còn được bao bọc hơn 30 km đường bờ biển – đây cũng là bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng và nơi này còn sở hữu những rạn san hô nhiều sắc màu, là địa điểm lý tưởng để tổ chức những hoạt động thể thao ngoài trời.

Amanoi Resort có gì hay?

1. Kiến trúc độc nhất vô nhị 

Amanoi Resort được xem là sự kết tinh hoàn hảo và tinh tế những giá trị cốt lõi nhất của thương hiệu Aman, khi phần lớn đều sở hữu nét đẹp thiết kế mang âm hưởng truyền thống được thể hiện qua dáng vẻ độc đáo tựa như những tòa thành xưa. Bên cạnh đó, không gian nghỉ dưỡng tại đây được chú trọng thiết kế mở với phần cửa kính lớn, ban công, khuôn viên,… để du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp bất cứ lúc nào.

amanoi resort có gì hay 2
@amanoi

Hệ thống pavilion, biệt thự đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng được chia thành các hạng khác nhau như Lake Pavilion, Ocean Pavilion, Mountain Pool Villa, Ocean Pool Villa, Amanoi Ocean Pool Villa,… và đều có diện tích vô cùng rộng lớn để du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái.

amanoi resort có gì hay 3
@amanoi
amanoi resort có gì hay 4
@amanoi

Bên cạnh đó, nhờ có không gian thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng nên các pavilion và biệt thự tại Amanoi Resort sở hữu nhiều view tuyệt đẹp như view hướng hồ, hướng núi, hướng biển hay hướng hồ bơi,… giúp mang đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng tới du khách và trải nghiệm ngắm cảnh thú vị ngay từ chính căn phòng của mình.

amanoi resort có gì hay 5
@jeremyaustiin

Toàn bộ khu nghỉ dưỡng có diện tích rất rộng, các biệt thự, pavilion tách biệt nhau tạo nên sự riêng tư. Nội thất bên trong toàn bộ được lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Và tuy nhiều hạng phòng với các hướng view khác nhau nhưng tất cả đều được thiết kế theo kiểu mở, với hệ thống cửa kéo, cửa sổ khiến cho cả căn phòng luôn tràn ngập ánh nắng và không khí trong lành.

amanoi resort có gì hay 6
@saksette

Đặc biệt, 05 Bedroom Bay View Residence là hạng biệt thự xa xỉ nhất ở đây nói riêng và bậc nhất Việt Nam nói chung, khi có diện tích lên tới 1000m2, nằm ờ trên sườn đồi, nhìn ra được biển và núi, có 5 gian phòng ngủ với giường king, phòng ăn uống sinh hoạt đều tách biệt nhau. Ngoài ra còn sở hữu quầy bar, quản gia cùng đầu bếp riêng sẽ phục vụ những món ăn Á – Âu theo yêu cầu. Và cái giá cho trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao ấy là hơn 100 triệu đồng cho mỗi đêm.

2. Khu vực hồ bơi sang chảnh

Khu nghỉ dưỡng có rất nhiều hồ bơi bao gồm các hồ bơi riêng gắn liền với các biệt thự nghỉ dưỡng nhằm đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho du khách và 2 hồ bơi chung là Cliff Pool và Beach Pool. Cliff Pool sở hữu diện tích rộng lớn khoảng 140m2, độ sâu khoảng 1.4m và nằm trên núi nên bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh không gian thiên nhiên Ninh Thuận từ trên cao vô cùng hấp dẫn.

amanoi resort có gì hay 7
@jeremyaustiin

Bên cạnh Cliff Pool thì Beach Pool cũng sở hữu diện tích “khủng” không kém lên đến 400m2, giúp du khách có thể thoải mái bơi lội, giải trí hấp dẫn với độ sâu khoảng 1.4m. Khu vực này cũng có vị trí cạn hơn để trẻ em có thể tham gia vui chơi cùng người thân. Ngoài ra, xung quanh các hồ bơi ngoài trời luôn được sắp xếp những hàng ghế dài có mái che để bạn có thể tắm nắng, nghỉ ngơi sau khi tham gia các hoạt động giải trí sôi nổi.

@jeremyaustiin

3. Dạo bộ khám phá các tọa độ hấp dẫn

Amanoi Resort có gì hay? Đương nhiên dạo bộ khám phá các vị trí thơ mộng, thú vị chắc chắn là hoạt động hay nhất và không thể bỏ lỡ tại đây. Với diện tích vô cùng rộng lớn cùng các hướng view “thần thánh” thì những du khách có sở thích vi vu khám phá hay các tín đồ mê sống ảo nhất định sẽ tìm kiếm được nhiều tọa độ đỉnh cao cho riêng mình tại núi Chúa đấy!

@saksette

4. Thư giãn tinh thần cùng Yoga

Nổi bật trong các dịch vụ ở Amanoi Resort là “căn nhà yoga” ngay giữa hồ bơi, khi có không gian xung quanh vô cùng yên tĩnh, rất thích hợp cho các du khách muốn thoát ly hoàn toàn khỏi cuộc sống ồn ào.

@missangievilla

5. Tham gia các hoạt động du lịch thú vị

Nằm ở ngay vịnh biển Vĩnh Hy nên khu nghỉ dưỡng có cả một hệ thống trò chơi liên quan đến biển vô cùng hấp dẫn như khám phá vịnh bằng thuyền buồm catamaran hoặc thuyền kayak, tìm hiểu các làng chài lân cận, leo núi chinh phục những thác nước, núi đá và các vịnh nhỏ bí ẩn,…

@monla.k

6. Thưởng thức các bữa ăn ngoài trời “đỉnh cao”

Nhà hàng tại đây luôn sẵn sàng cung cấp đến các vị khách của mình những bữa ăn ngoài trời hấp dẫn để bạn cùng người thân có thể tận hưởng tối đa trải nghiệm vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon, vừa được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hoặc check-in “cháy máy” với vô vàn background xanh đẳng cấp. Bạn cũng có thể lựa chọn ăn uống tại khu vực bàn ghế được sắp xếp ngoài trời hoặc gọi dịch vụ mang thức ăn đến tận phòng để đảm bảo không gian riêng tư trong khuôn viên biệt thự mà mình lưu trú.

@amanoi

7. Hoạt động dành cho gia đình

Amanoi Resort có các hoạt động dành cho các gia đình giúp gắn kết mọi người lại với nhau như câu cá, vẽ tranh, trò chơi dân gian, đọc sách, nhặt vỏ sò, xem phim tại thư viện,… Ngoài ra bạn có thể thoả sức tham gia tắm biển, bơi lội sôi động hay tắm nắng, dạo bộ bãi biển thơ mộng, ngắm cảnh sắc thiên nhiên từ trên cao hay bắn cung hấp dẫn.

@hoanglinh2911

Amanoi Resort có gì hay hay chơi gì ở đây chắc chắn không còn là câu hỏi nan giải, vì khu nghỉ dưỡng cung cấp vô vàn hoạt động giải trí vô cùng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ!

Để đặt phòng, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 của Chudu24 hoặc website www.chudu24.com nhé!