Nghỉ dưỡng Huế chọn Banyan Tree Lăng Cô – Khám phá ẩm thực để biết “Những món ăn là 1 phần của sự tận hưởng”

Đặt phòng để trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng đỉnh cao và thưởng thức nét ẩm thực Banyan Tree Lăng Cô trứ danh, gọi 1900 5454 40 để được tư vấn cụ thể.

511

Nghỉ dưỡng tại Banyan Tree, bạn không chỉ được đắm mình vào không gian đẳng cấp có 1 không 2, tận hưởng những dịch vụ chu đáo đến tận “chân tơ kẽ tóc”, thỏa thích với những hoạt động giải trí bất tận,… mà bạn còn được thưởng thức nét ẩm thực Banyan Tree Lăng Cô trứ danh với những món ngon đa sắc màu, đa cảm vị. Hãy khám phá để biết “Những món ăn ngon chính là 1 phần lớn của sự tận hưởng”.

Tham khảo Danh sách Khách sạn Huế

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Banyan Tree Lăng Cô
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ẩm thực Banyan Tree Lăng Cô

– Floating Breakfast (Bữa sáng trên mặt hồ): Hãy nuông chiều bản thân với bữa sáng nổi đầy màu sắc trong lúc đắm mình thư giãn trong hồ bơi tại biệt thự riêng. Có ba lựa chọn cho du khách, bao gồm bữa sáng Quốc tế, Lục địa và Mỹ để có một khởi đầu ngày mới hoàn hảo.

+ Vị trí: Phục vụ tại hồ bơi riêng của biệt thự

+ Thời gian phục vụ: 7:30 – 10:30

Ẩm thực Banyan Tree Lăng Cô 1
Ảnh: Sưu tầm

– Nhà hàng Azura: Azura là nhà hàng đặc sản bên bờ biển của resort với không gian thoải mái trong nhà và ngoài trời, trên sân hiên nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp. Nhà hàng chuyên phục vụ các món Địa Trung Hải và Hải sản. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có bếp biểu diễn với lò nướng bằng củi, các đầu bếp sẽ chế biến ra những chiếc bánh pizza thủ công ngon nhất.

Và cũng tại nhà hàng Azura, bạn không chỉ được thưởng thức ẩm thực Banyan Tree Lăng Cô đặc sắc mà còn có thể tận hưởng khung cảnh và âm thanh của những con sóng trên bờ biển chỉ cách bàn ăn của bạn vài mét khi bạn thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời.

+ Vị trí: Nằm trước biển

+ Thời gian hoạt động: 11:00 – 18:00

Ẩm thực Banyan Tree Lăng Cô 2

Ẩm thực Banyan Tree Lăng Cô 3

– Nhà hàng Saffron: Đây là nhà hàng đặc trưng của Banyan Tree, có thực đơn gồm các món ăn truyền thống cao cấp của Thái Lan, được phối hợp một cách khéo léo và độc đáo. Phong cách thiết kế của nhà hàng có sự pha trộn giữa phong cách trang trí đậm chất Việt Nam và những nét hiện đại thoải mái.

Dịch vụ chu đáo, niềm nở và tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển từ vị trí trên đỉnh đồi khiến Saffron trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bữa tối yên tĩnh, buổi tối lãng mạn hoặc một lễ kỷ niệm đặc biệt.

+ Vị trí: Nằm trên đỉnh đồi

+ Thời gian hoạt động: 18:00 – 23:00

Ẩm thực Banyan Tree Lăng Cô 4

Ẩm thực Banyan Tree Lăng Cô 5

Ẩm thực Banyan Tree Lăng Cô 6

– The Water Court: Là một nhà hàng với không gian mở hiện đại, The Water Court phục vụ các món ăn Việt Nam và Quốc tế sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị. Với chỗ ngồi trong nhà lẫn ngoài trời, đồng thời có bếp biểu diễn, nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn đầy đủ cho khách hàng ngày và mở cửa vào cả buổi tối để mang đến trải nghiệm ăn uống trọn vẹn.

+ Vị trí: Nằm gần hồ bơi chính của khu nghỉ dưỡng

+ Thời gian hoạt động: Sáng: 07:00 – 10:30/ Tối: 18:00 – 23:00

*** Khách đặt phòng sẽ dùng bữa sáng tự chọn miễn phí tại Nhà hàng The Water Court trong khoảng thời gian từ 7:00 đến 10:30.

Ẩm thực Banyan Tree Lăng Cô 7

– Thu Quan Bar: Quầy bar Thu Quán sang trọng, ấm cúng mời bạn nán lại trò chuyện yên tĩnh bên một ấm cà phê truyền thống Việt Nam mới pha hoặc các loại trà hảo hạng được tuyển chọn tinh tế. Bên cạnh đó, thực đơn đồ ăn nhẹ cả ngày luôn sẵn sàng cho những thực khách sành ăn. Nếu bạn muốn uống gì đó đặc biệt hơn, Thu Quán còn có một thực đơn hấp dẫn gồm các loại cocktail và các món giải khát thơm ngon khác.

+ Vị trí: Nằm gần sảnh của khu nghỉ dưỡng

+ Thời gian hoạt động: 14:00 – 24:00

– Không chỉ dừng lại ở đó, nếu bạn đang tìm kiếm một bữa tối yên tĩnh với người thân yêu của mình trong biệt thự thoải mái, hay một bàn tiệc riêng tư, lãng mạn dưới ánh nến trong một góc vắng vẻ của bãi biển, chỉ cần cho resort biết, và bạn sẽ được tổ chức một bữa ăn đặc biệt với thực đơn hoàn chỉnh nhất.

+ Thời gian phục vụ: 18:00 – 22:00

Thông tin về khu nghỉ dưỡng

Banyan Tree là thương hiệu nghỉ dưỡng châu Á đến từ Singapore, chuyên quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Giá trị cốt lõi mà các sản phẩm nghỉ dưỡng của Tập đoàn hướng đến là nét đẹp văn hóa Á Đông với sự “chắt lọc” tinh túy giúp tạo nên sự khác biệt và mới lạ.

Banyan Tree Lăng Cô Resort (Banyan Tree Lang Co) tọa lạc tại Vịnh Lăng Cô thơ mộng yên tĩnh, resort cách thành phố Huế 56,4km, cách ga Huế 57,6km, cách sân bay Phú Bài 43,1km.

Ảnh: Ca sĩ Bảo Thy

Resort vừa được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu Châu Á 2021” bởi World Travel Awards – một trong những hệ thống giải thưởng uy tín nhất thế giới về du lịch. Đây thật sự là một điểm lưu trú hấp dẫn mà ai cũng nên trải nghiệm một lần trong đời, khi tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay vịnh Lăng Cô và được xây dựng trên vùng đồi núi có độ cao 25 – 86m so với mực nước biển.

Ảnh: itssbunny

Resort  sở hữu 72 biệt thự và tất cả biệt thự đều có hồ bơi vô cực với không gian tách biệt. Diện tích các căn từ 131m2 đến 260m2, không gian thiết kế lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật qua các triều đại của Việt Nam xa xưa, tất cả được tái hiện một cách sinh động qua các đồ trang trí nội thất như: tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ, rối nước, thêu lụa, đồ gốm và các loại vải với sắc tím hoàng gia.

Đặt phòng để trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng đỉnh cao và thưởng thức nét ẩm thực Banyan Tree Lăng Cô trứ danh nhé! Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn cụ thể và chốt phòng ưng ý.

Xem thêm: