L’Alya Ninh Vân Bay – Lưu trú siêu sang vịnh biển, trọn vẹn khoảnh khắc cho cặp đôi

211

L’Alya Ninh Vân Bay Review cực chất với hành trình khám phá chuyến lưu trú vịnh biển siêu sang đặc biệt với đối tượng khách hàng cặp đôi muốn tìm không gian lãng mạn hoặc chuyến lưu trú hâm nóng tình cảm của vợ chồng, hay honey moon ngọt ngào cho đôi lứa. Không chỉ là biệt thự nghỉ dưỡng, không gian L’Alya Ninh Vân Bay còn là nơi nuông chiều mọi giác quan của bạn với không gian của núi rừng yên tĩnh, biển xanh tự nhiên và cả khung cảnh ngoạn mục nơi ánh hoàng hôn buông xuống ngập tràn.

L'Alya Ninh Vân Bay Review 1
@lalya.nvb

L’Alya Ninh Vân Bay tọa lạc trên bán đảo Hòn Hèo và mất khoảng 15 phút để di chuyển bằng tàu cao tốc từ đất liền, cách trung tâm Nha Trang tầm 20km. Sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Ninh Vân cùng thế tựa sơn hướng thủy, khu nghỉ dưỡng trở thành điểm “trú ẩn” hoàn hảo cho nhu cầu nghỉ dưỡng biệt lập.

L'Alya Ninh Vân Bay Review 2
@lalya.nvb
L'Alya Ninh Vân Bay Review 3
@lalya.nvb

Resort sở hữu 33 cụm biệt thự, mỗi biệt thự rộng từ 90 đến 230m2, với hàng hiên, sân thượng, hồ bơi riêng, đều được xây dựng bằng các vật liệu gỗ và đá tự nhiên. Điều đặc biệt đáng chú ý là ở mọi căn Biệt thự, sàn nhà được làm từ vật liệu đá đen dày mang đến từ miền Trung Việt Nam giúp tạo nên cảm giác tươi mới, bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới hữu tình của hòn đảo hoang sơ với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, bar, nhà hàng và bãi biển. Mỗi Biệt thự đều có một quản gia phục vụ riêng 24/24 chu đáo, tận tình và trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp như vòi tắm phun mưa, bồn tắm, quầy bar với tủ rượu, mini bar, máy pha cà phê, bộ uống trà…

L'Alya Ninh Vân Bay Review 4
@lalya.nvb
@lalya.nvb

Tùy theo vị trí và kiến trúc nghỉ dưỡng mà có các hạng biệt thự đồi đá, biệt thự nhìn ra đầm & biển và biệt thự trên bờ biển. Các phòng ngủ, nằm giữa phòng khách và phòng tắm chính, có cửa kính mở trên sàn và hồ bơi, mang đến quang cảnh biển tuyệt vời ngay từ giường ngủ nếu mở rèm. Đặc biệt hơn, các biệt thự có phòng tắm ngoại cỡ với bồn rửa mặt đôi, vòi hoa sen, nhà vệ sinh, tủ đôi. Bồn tắm đá và vòi sen ngoài trời được đặt ở bên ngoài. Kiểu kiến trúc Á Đông cùng mái lá dừa với trần nhà hình vòm cao này vô cùng ấn tượng, có sức hút khó cưỡng vì riêng tư nhưng vẫn giữa được sự gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn nhưng vẫn pha chút hoang dã, bí ẩn. Với đối tượng cặp đôi hay vợ chồng, nơi đây quả là thiên đường hâm nóng tình cảm.

@lalya.nvb
@lalya.nvb

Đừng quên những bữa tiệc lãng mạn lúc hoàng hôn buông, đầu bếp của nhà hàng sẽ chế biến món theo yêu cầu với nguyên liệu tươi sạch và chắt lọc những điều tinh tế nhất qua cách trình bày món ăn. Hẳn là bàn tiệc thịnh soạn trong không khí vô cùng lãng mạn và ánh nến lung linh, trao lời yêu thương và những điều đặc biệt nhất cho nửa kia của mình. L’Alya Ninh Vân Bay hy vọng sẽ giúp bạn gửi gấm được thông điệp này.

@lalya.nvb
@lalya.nvb

Buổi tối, trải nghiệm xem phim trên bãi biển cũng là hoạt động thú vị và đầy ắp kỉ niệm cho cặp đôi. Không khí ấm áp với những cảnh phim tình cảm ngọt ngào cũng là chìa khóa để đôi bạn gần nhau hơn, kết nối yêu thương và thăng hoa cảm xúc.

@lalya.nvb

L’Alya Ninh Vân Bay Review những trải nghiệm tuyệt vời, chốn lưu trú siêu sang ngay vịnh biển lý tưởng cho cặp đôi. Hãy cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc yêu thương tại nơi siêu cấp lãng mạn này nhé.

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: L'Alya Ninh Vân Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

L’Alya Ninh Vân Bay Review

Ưu đãi mùa thu | Miễn phí đưa đón sân bay | Thời gian đặt đến 31.10

Giá chỉ từ 7.020.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  • Ăn Sáng
  •  Miễn phí đón tiễn sân bay theo số khách người lớn quy định (bao gồm 1 lượt đón và 1 lượt tiễn cho 1 đơn phòng, theo lịch trình của Khu nghỉ và vui lòng đặt trước khi nhận phòng)
  •  Miễn phí đưa đón bằng thuyền cao tốc (2 chiều) theo lịch trình từ sảnh chờ ra đến khu nghỉ dưỡng
  •  Dịch vụ quản gia cho từng biệt thự
  •  Bánh ngọt và nước uống khi làm thủ tục nhận phòng
  •  Phục vụ trái cây tươi theo mùa và trà chiều tại biệt thự
  •  Các hoạt động miễn phí theo lịch dành cho khách trong khu nghỉ (Kayak, thuyền SUP, Câu cá, leo núi, đi bộ khám phá hệ thực vật trên đảo, yoga buổi sáng, các lớp Spa cơ bản, các hoạt động dành cho trẻ em)
  •  Miễn phí sử dụng trà, cà phê, nước suối trong phòng theo tiêu chuẩn
  •  Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục và hồ bơi, wifi, xe đạp riêng tại mỗi villa
  •  Thuế VAT
  •  Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách:

  • Thời gian đặt 02.08 – 31.10.2022
  • Thời gian ở: 02.08 – 20.12.2022
  • Khuyến mãi áp dụng cho các đơn phòng đặt 01 đêm
  • Không áp dụng cho đoàn từ 8 biệt thự trở lên
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với bất kỳ chương trình ưu đãi nào khác
  • Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn

Xem thêm: