Khám phá ẩm thực đỉnh cao “mỗi món ăn là một kiệt tác” tại các nhà hàng ở Marriott Phú Quốc

718

Marriott Phú Quốc nổi tiếng bởi kiến trúc tuyệt mĩ với concept trường đại học thời Pháp được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, chất lượng dịch vụ đỉnh cao đảm bảo sẽ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó ẩm thực Marriott Phú Quốc cũng mang tới cho bạn một không gian hoàn toàn khác biệt cùng những thực đơn đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp thượng thừa, phục vụ trong những nhà hàng hoàn hảo về kiến trúc và không gian. Hãy cùng Chuduinfo khám phá ẩm thực đặc sắc tại các nhà hàng ở resort này nhé!

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 
Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: JW Marriott Phu Quoc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Khám phá ẩm thực Marriott Phú Quốc

Để xứng đáng với sự độc đáo và đẳng cấp của kiến trúc khu nghỉ, ẩm thực trong các nhà hàng ở Marriott Phú Quốc cũng cầu kỳ đến mức thực khách thậm chí có cảm giác mình đang ăn và uống những… kiệt tác nghệ thuật. Marriott Phú Quốc có 4 nhà hàng và 1 quầy bar theo phong cách đa văn hóa. Mỗi nhà hàng là sự kết hợp giữa Đông và Tây trong cả lối thiết kế và hương vị ẩm thực.

ẩm thực Marriott Phú Quốc 1
@jwmarriottphuquoc
  •  Nhà hàng Tempus Fugit: 
ẩm thực Marriott Phú Quốc 2
CD24

Kiến trúc của Marriott Phú Quốc vốn là kiệt tác dựa trên ý tưởng từ một trường đại học hàng đầu Việt Nam những năm đầu thế kỉ 20 – Larmarck University, tạo nên những công trình tiện ích độc đáo được “tái sinh” từ Larmarck University ngày trước. Nhà hàng Tempus Fugis của resort JW Marriott Phú Quốc chính là Khoa Kiến Trúc cũ của ngôi trường.

ẩm thực Marriott Phú Quốc 3
@jwmarriottphuquoc

Không chỉ được khoác lên một lớp áo ấn tượng với những gam màu lam trắng nổi bật, nhà hàng Tempus Fugit còn gây hấp dẫn bởi vị trí trên bãi biển lộng gió, nơi có phòng tưởng niệm Architectural Hall of Fame vẫn còn lưu những cái tên được vinh danh trong lĩnh vực kiến trúc. Tại đây, du khách có thể thưởng thức những món ăn độc đáo – tinh hoa ẩm thực Việt, bếp Nhật đương đại và những phong vị Pháp tinh tế, được biểu diễn trong không gian bếp mở để thực khách dễ dàng chiêm ngưỡng trọn vẹn nghệ thuật nấu ăn của các đầu bếp trứ danh.

ẩm thực Marriott Phú Quốc 4
@jwmarriottphuquoc
  • Nhà hàng Pink Pearl:
ẩm thực Marriott Phú Quốc 5
@jwmarriottphuquoc

Đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực tại JW Marriott Phú Quốc được đặt trong tòa biệt thự màu hồng ngọc trai Pink Pearl- nhà hàng Fine Dining cao cấp nhất Phú Quốc. Ở đó, thực khách được tận hưởng những bữa tiệc sang trọng đúng chất “Gatsby vĩ đại”, với những món ăn được đầu bếp hạng sao chế biến và những cây vĩ cầm, những giọng ca opera đình đám.

ẩm thực Marriott Phú Quốc 6
@ST

Nhà hàng màu ngọc trai hồng với kiến trúc lộng lẫy, cùng những câu chuyện huyền bí đằng sau chủ nhân thực sự của căn dinh thự này sẽ khiếp bạn choáng ngợp cũng như kích thích trí tò mò của bạn từ những bước chân đầu tiên.

@jwmarriottphuquoc

Và hơn hết, nghệ thuật ẩm thực từ những đầu bếp chuẩn sao Michelin quốc tế sẽ giúp bạn đánh thức giác quan, để mỗi món ăn ngon sẽ được lưu giữ lại trong tâm trí như những kỉ niệm đáng nhớ nhất.

@jwmarriottphuquoc
  • Nhà hàng French & Co:
@jwmarriottphuquoc

Dọc theo con đường cổ Rue de Lamarck, French & Co được thiết kế như một coffee shop kiểu Pháp, nơi đây được xem như một thiên đường bánh với đa dạng các lựa chọn bánh ngọt, bánh mỳ, sandwiches, kem, và các thức ăn nhẹ bên cạnh những ly cà phê thơm ngon hảo hạng hoặc những loại trà danh tiếng.

@jwmarriottphuquoc
  • Nhà hàng Red Rum:

Trong khi Tempus Fugis và Pink Pearl mang đến sự đặc sắc đến từ những nền văn hóa ẩm thực khác nhau thì nhà hàng Red Rum Marriott Phú Quốc lại tạo ra một sức hút hoàn toàn khác biệt với gian bếp mở ngoài trời – vốn là xu hướng hiện đại chỉ xuất hiện trong những nhà hàng cao cấp.

@jwmarriottphuquoc

Du khách sẽ không chỉ được thưởng thức món ăn bằng vị giác và khướu giác mà còn bằng thị giác khi theo dõi suốt toàn bộ quá trình người đầu bếp chế biến nguyên liệu. Ở đây, du khách sẽ được phục vụ những món hải sản tươi sống của biển Phú Quốc như tôm hùm Phú Quốc, ghẹ Hàm Ninh, nhum nướng mỡ hành…, được ăn bugger, pizza và tiệc BBQ với 38 chỗ ngồi sát bờ biển.

  • Department of Chemistry Bar:

Đúng như tên gọi – Khoa Hóa Học là nơi tạo chất xúc tác mang đến bạn cảm xúc thăng hoa bằng một bữa trà chiều thịnh soạn với thực đơn đa dạng các loại bánh, thức ăn nhẹ bên cạnh những tách trà thượng hạng. Về đêm, quầy bar trở thành điểm dừng chân của những vị khách sành điệu, nơi sẽ trình diễn kỹ nghệ pha chế rượu đỉnh cao được đặt trong không gian âm nhạc thời thượng cùng khung cảnh hùng vĩ của vịnh Ngọc Bích tại resort.

@t.dannn

Quầy bar với chủ đề “Phòng thí nghiệm” – Department of Chemistry lại mang đến định nghĩa khác về cocktail, trong ly spice mojito tuyệt hảo.

@departmentofchemistrybar

Mỗi nhà hàng, quán bar ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đều là một trải nghiệm thú vị, nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ẩm thực Marriott Phú Quốc với thực đơn đặc sắc và đẳng cấp.

Sơ lược về JW Marriott Phú Quốc

JW Marriott Phú Quốc là một kiệt tác nghỉ dưỡng ngay Bãi Khem, sở hữu 234 phòng, suite và villa. Mỗi căn phòng đều được chăm chút tỉ mỉ, thiết kế cực kì đẳng cấp và sang trọng. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn lưu trú tại căn phòng có gam màu đặc trưng: màu xanh lá của cây cỏ, màu xanh ngọc tựa đại dương hay màu vàng rực rỡ, năng động hoặc trắng xen đỏ quý phái.

@ST

Phòng nghỉ tại JW Marriott Phú Quốc được chia thành nhiều hạng phòng chuyên biệt như Emerald Bay View, Le Jardin, Emerald Bay Front, Rue De Lamarck Suite, Turquoise Suite, Lamarck House, biệt thự 1 hoặc 3 phòng ngủ… với diện tích vô cùng rộng rãi cùng thiết kế nội thất sang chảnh, sử dụng các màu sắc thanh lịch, lôi cuốn.

@jujujucloe

Từng ngóc ngách trong resort đều sẽ khiến bạn phải choáng ngợp. Những chi tiết dù nhỏ nhặt nhất vẫn được Marriott Phú Quốc tinh tế chú ý khiến nơi đây trở thành điểm lý tưởng cho bạn “sống ảo triệu like”.

Xem thêm: