Tận hưởng kì nghỉ sang chảnh tại chuỗi khách sạn ANYA Quy Nhơn – “Cái tên vàng” trong làng nghỉ dưỡng

230

Chuỗi khách sạn ANYA Quy Nhơn không chỉ gây ấn tượng nhờ kiến trúc mang âm hưởng trẻ trung, hiện đại cùng vị trí tọa lạc bên bờ biển thơ mộng, hứa hẹn mang đến vô vàn trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, hấp dẫn mà nơi đây còn mang đến các hạng mục giải trí, vui chơi sang-xịn-mịn đều được thiết kế hiện đại, xa hoa giúp du khách có cơ hội tham gia tận hưởng kì nghỉ dưỡng hấp dẫn. Qúy khách đang có kế hoạch cho chuyến du lịch Quy Nhơn thì đừng bỏ qua chương trình ưu đãi tháng 10 khách sạn ANYA Quy Nhơn 2022 tại Chudu24 với giá chỉ từ 585k/khách.

Ưu đãi tháng 10 khách sạn ANYA Quy Nhơn 2022

1/ Khách sạn ANYA Quy Nhơn – Giảm ngay 15% giá chỉ từ 1.170k/đêm

Bao gồm:
– 01 đêm nghỉ hạng phòng Deluxe
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí trà, cà phê và nước suối tại phòng
– Thuế và phí phục vụ
Lưu ý:
– Thời gian đặt và ở đến 30.12.2022
– Khuyến mãi với số lượng có hạn, có thể kết thúc sớm hơn dự kiến , Quý khách vui lòng liên hệ Chudu24 để được hỗ trợ tốt nhất.
Thông tin sản phẩm:

Khách sạn ANYA Quy Nhơn (hay còn gọi là ANYA Hotel Quy Nhơn) tọa lạc tại trung tâm thành phố biển, cách sân bay Phù Cát 33 km, cách nhà ga khoảng 1km. Đặc biệt, khách sạn cách bãi biển gần nhất chỉ tầm 100m. Khách sạn sở hữu vị trí thuận tiện, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến những thắng cảnh nổi tiếng như Ghềnh Ráng, Bãi Dài, bãi Xép, khu du lịch Quy Hòa,… nên được đại đa số đối tượng khách du lịch gia đình, nhóm bạn, cặp đôi,… lựa chọn.

Ưu đãi tháng 10 khách sạn ANYA Quy Nhơn 2022 1
@ANYA Quy Nhơn

Khách sạn sở hữu 229 phòng nghỉ với nội thất sang trọng, kiến trúc độc đáo, tối giản với tầm nhìn ra biển và trung tâm thành phố. Các phòng nghỉ ở Anya Hotel Quy Nhơn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang đến cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn và ý nghĩa.

Ưu đãi tháng 10 khách sạn ANYA Quy Nhơn 2022 2
@levananhx
Ưu đãi tháng 10 khách sạn ANYA Quy Nhơn 2022 3
@ANYA Quy Nhơn

Bên cạnh phòng nghỉ hiện đại, khách sạn còn có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí như nhà hàng, quầy bar, spa massage, hồ bơi, trung tâm thể dục,… Khách sạn Anya Quy Nhơn còn có các phòng họp được trang bị máy móc hiện đại với sức chứa đến gần 500 người.

Ưu đãi tháng 10 khách sạn ANYA Quy Nhơn 2022 4
@ANYA Quy Nhơn
Ưu đãi tháng 10 khách sạn ANYA Quy Nhơn 2022 5
@ANYA Quy Nhơn

2/ Khách sạn ANYA Premier Hotel Quy Nhơn – Giảm ngay 10% giá chỉ từ 1.330k/đêm

Bao gồm:
– 01 đêm nghỉ hạng phòng Premier Hướng phố
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí trà, cà phê và nước suối tại phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi
– Thuế và phí phục vụ
Lưu ý:
– Thời gian đặt và ở đến 30.12.2022
– Khuyến mãi đặt trước 07 ngày
 Thông tin sản phẩm:

ANYA Premier Hotel Quy Nhơn sở hữu vị trí tọa lạc lý tưởng men theo bờ biển thơ mộng, hữu tình nên mang đến bầu không khí thư giãn, thoáng đãng ấn tượng và vô cùng thích hợp với các vị khách luôn yêu mến tham gia trải nghiệm các hoạt động gắn liền với miền biển cùng người thân, bạn bè.

Ưu đãi tháng 10 khách sạn ANYA Quy Nhơn 2022 6
@ANYA Premier Hotel Quy Nhơn

Khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Quy Nhơn thuộc khu vực giao lộ An Dương Vương – Chương Dương và nằm phía trước công viên thành phố. Đồng thời, địa điểm nghỉ dưỡng trên chỉ cách cách bãi biển Quy Hòa 2,7 km, cách ga Quy Nhơn khoảng 3km, cách ga Diêu Trì khoảng 12km và cách sân bay Phù Cát khoảng 37km nên vô cùng thuận lợi nếu du khách mong muốn ghé thăm các tọa độ du lịch Quy Nhơn hấp dẫn trong hành trình khám phá của mình.

@nguyenlengocthao297

ANYA Premier Hotel Quy Nhơn sở hữu 256 phòng với không gian được thiết kế theo âm hưởng đương đại thanh lịch, tinh tế khi sử dụng hệ thống nội thất trang nhã, cầu kỳ và chú trọng sử dụng các gam màu thu hút như be, xanh ngọc, trắng…để làm điểm nhấn giúp căn phòng trở nên thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, với thiết kế cửa sổ kính lớn còn mang đến trải nghiệm chiêm ngưỡng hướng view biển hấp dẫn được nhiều du khách ưa chuộng, thích thú.

@heritruong
@heritruong

Đồng thời, nơi đây còn có các hạng mục giải trí, thư giãn hấp dẫn như hệ thống nhà hàng – quầy bar xa hoa, khu vực bể bơi ngoài trời sang-xịn-mịn, hệ thống nhà hàng – quầy bar ấn tượng, phòng tập thể thao…

@matot.gnoud

Hệ thống nhà hàng – quầy bar với không gian trong nhà và ngoài trời đẳng cấp với kỳ vọng mang đến nhiều tọa độ thưởng thức ẩm thực hấp dẫn đến với bạn cùng người thân. Trong đó, khu vực nhà hàng trong nhà với thiết kế hiện đại, thanh lịch khi mang đến hệ thống nội thất sang trọng và lựa chọn gam màu nâu – xanh ngọc làm chủ đạo tạo nên hiệu ứng thị giác thu hút, hấp dẫn. Thực đơn có mặt tại khu vực nhà hàng cung cấp các món ăn Á – Âu đa dạng giúp du khách thoải mái lựa chọn cho bữa ăn đẳng cấp bên gia đình.

@phngan.0410

Khu vực quầy bar bên hồ bơi chắc chắn là địa điểm thư giãn hấp dẫn bậc nhất được du khách yêu thích tại khách sạn này khi vừa cung cấp menu các món uống xa hoa, “xịn xò”, vừa mang đến trải nghiệm chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và biển cả từ trên cao cực chill không thể bỏ lỡ.

Xem thêm: