Biệt thự biển Six Senses Ninh Vân Bay giá hạ “sát sàn” chỉ còn từ 4.499k/khách, khách được đặt 1 đêm

717

Sơ hở một chút là bỏ lỡ DEAL cực xịn độc quyền Six Senses Ninh Van Bay dành cho khách hàng của Chudu24 với giá chỉ từ 4.499k/khách, không chỉ với giá hời không đâu, mà resort siêu sang bậc nhất Việt Nam này còn miễn phí rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác. Hấp dẫn như thế mà còn chờ gì không nhanh tay liên hệ Chudu24 “chốt kèo” phòng xịn giá sàn với chương trình ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Van Bay 2022 chỉ có tại Chudu24.

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Ninh Van Bay 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Van Bay 2022

Giá chỉ từ 8.999k/villa/đêm/2 khách, bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày dành cho số lượng người lớn & trẻ em theo tiêu chuẩn trong villa.
– Đón tiễn sân bay bằng tàu và xe theo lịch trình resort từ sân bay quốc tế Cam Ranh tới khu nghỉ và chiều ngược lại, dành cho số lượng người lớn và trẻ em theo tiêu chuẩn trong villa.
– Miễn phí các hoạt động khám phá và chăm sóc sức khỏe theo lịch hàng tuần của khu nghỉ.
– Tham gia các hoạt động Grow with Six Senses tại Khu vui chơi trẻ em Vooc Village.
– Giảm 25% cho các liệu trình massage đơn (không áp dụng cho các gói trị liệu).
– Phục vụ kem miễn phí hằng hàng ngày tại Deli Corner từ 11:00 đến 16:30.
– Miễn phí sử dụng trung tâm thể dục, phòng xông và tắm hơi, các trò chơi, bàn bóng bàn, phi tiêu, các môn thể thao khu vực sân ngoài trời (tennis, bóng chuyền, bóng rổ,…).
– Miễn phí sử dụng thuyền ván đứng, kayak và thiết bị ống thở lặn ngắm san hô.
– Thuế VAT, Phí Dịch Vụ.
Lưu ý và chính sách:
– Thời gian đặt: đến 31/10/2022
– Thời gian ở: đến 17/12/2022
– Có thể ở 1 đêm trong tuần, riêng các ngày cuối tuần thứ 6 – thứ 7 yêu cầu ở tối thiểu 2 đêm.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tọa lạc tại vịnh Ninh Vân, nằm giữa không gian ấn tượng với bờ biển cát vàng hoang sơ trên nền dãy núi xanh ngát trùng điệp, Six Senses Ninh Van Bay có tất cả 62 biệt thự kèm hồ bơi nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển tạo nên một không gian hòa quyện vào thiên nhiên tuyệt đẹp.

Ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Van Bay 2022 1
@Six Senses Ninh Van Bay

Sở hữu vị trí hoàn toàn tách biệt với đất liền. Khung cảnh nơi đây khiến bất cứ du khách nào khi đặt chân đến cũng phải ngỡ ngàng. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian hoàn toàn riêng tư, được đắm chìm trong không gian hoang sơ, mộc mạc và đặc biệt được tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao cực kỳ đẳng cấp, hiếm nơi nào có được.

Ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Van Bay 2022 2
@Six Senses Ninh Van Bay

Sở hữu 62 căn biệt thự, với view nhìn thẳng ra biển, không gian riêng biệt và nội thất sang trọng, tinh tế. Mỗi căn đều có hồ bơi ngoài trời, cầu thang bằng đá dẫn xuống biển và khoảng sân xinh xắn để du khách có thể ngồi nghỉ ngơi, tắm nắng.

Ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Van Bay 2022 3
@thuphuongtrinh2403
Ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Van Bay 2022 4
@nhii.chiaki
Ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Van Bay 2022 5
@Six Senses Ninh Van Bay

Ngoài ra, tại Six Senses Nha Trang còn có hệ thống nhà hàng, Spa & Massage, khu tập GYM, khu vui chơi cho trẻ em,…. Du khách cũng có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô khu nghỉ dưỡng tại đây.

@thy.thy.baby
@sixsensesninhvanbay

Đến với Six Senses Ninh Van Bay, du khách có thể tận hưởng nhiều hoạt động gia đình, trải nghiệm ẩm thực và du ngoạn. Đặc biệt, Six Senses Spa sẽ đánh thức tất cả các giác quan của du khách với các phương pháp trị liệu Việt Nam truyền thống và các liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện.

@sixsensesninhvanbay

Vừa qua, tại tạp chí du lịch Condé Nast Traveler khu nghỉ Six Senses Ninh Van Bay – đại diện duy nhất của thương hiệu Six Senses tại Việt Nam đã vinh dự nằm trong danh sách các khu nghỉ tốt nhất với 2 danh hiệu: top #1 trong danh sách “Khu Nghỉ Dưỡng Hàng Đầu Châu Á” và top 7 trong danh sách “Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Trên Thế Giới”.

@sixsensesninhvanbay

Tạp chí Conde Nast Traveler nhận định rằng: “Khu nghỉ thật sự độc đáo vì có hệ sinh thái đa dạng, có núi, có rừng và biển; du khách sẽ được thoả sức trải nghiệm các hoạt động thể thao trên mọi địa hình: chinh phục các cung đường leo núi ở nhiều cấp độ, vui trải nghiệm các môn thể thao nước, hay tận hưởng chuyến dã ngoại trên bãi biển, câu cá, đi thuyền gỗ ngắm hoàng hôn. Và hơn hết, sau một ngày trải nghiệm, du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn tại những căn biệt thự với hồ bơi riêng ấn tượng toạ lạc tại những vị trí đắc địa giữa thiên nhiên hoang sơ. Ngoài ra, Six Senses Ninh Van Bay còn đem đến những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn độc đáo như thưởng thức ẩm thực tại hang đá hầm rượu hay đánh thức mọi giác quan với những liệu trình thư giãn chuyên biệt tại Six Senses Spa”.

Chương trình ưu đãi độc quyền Six Senses Ninh Van Bay 2022 có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Qúy khách đặt phòng xin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để đặt tư vấn đặt phòng kèm ưu đãi.