3 bể bơi đẹp nức tiếng Đảo Ngọc tại JW Marriott Phú Quốc

764

JW Marriott Phú Quốc mang nét đẹp mới lạ và làn gió nghỉ dưỡng độc đáo tại Đảo Ngọc. Không chỉ dừng lại là khu nghỉ dưỡng biển, resort mang đến một hành trình trải nghiệm, khám phá tất thảy những câu chuyện gợi nhớ về một giai đoạn hạnh phúc của tuổi thanh xuân, về giảng đường đại học rực rỡ. Nhắc đến JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, người ta còn nhắc đến hệ thống 3 bể bơi nức tiếng, được Bill Bensley kiến tạo tài tình. Cùng khám phá hồ bơi JW Marriott Phú Quốc xem có gì mà lại chiếm spotlight mạng xã hội đến thế nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: JW Marriott Phu Quoc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Shell Pool

3 hồ bơi JW Marriott Phú Quốc 1
@gracegurlx
3 hồ bơi JW Marriott Phú Quốc 2
@jwmarriottphuquocemeraldbay

Đầu tiên chắc chắn phải kể đến chính là hồ bơi vỏ sò Shell Pool. Hồ bơi này từng được số phiếu cao nhất từ độc giả trên toàn thế giới trong hạng mục “Khách sạn có bể bơi đẹp nhất – Best Hotel Pools in Vietnam” của tạp chí Travel + Leisure. Shell Pool được xem là biểu tượng và là hồ bơi đẹp nhất trong số 3 hồ bơi JW Marriott Phú Quốc, được bố trí ở building 4 và thiết kế dựa trên hình ảnh vỏ sỏ tuyệt đẹp, hướng nhìn ra bãi cát trắng mịn và đại dương xanh biếc của Bãi Khem.

Độ sâu của hồ bơi: 1,2m – 1,4m
Giờ hoạt động: 09:00-21:00

Sand Pool

3 hồ bơi JW Marriott Phú Quốc 3
@jwmarriottphuquocemeraldbay

Sand Pool là hồ bơi chính của resort, có diện tích lớn nhất, được bố trí ở building 1 và 2, nằm gần khu vực nhà hàng & Khu vui chơi trẻ em. Đặc trưng thiết kế là có khu vực riêng với mực nước nông hơn để phù hợp cho trẻ em tắm.

Độ sâu của hồ bơi: 1,2m – 1,4m
Giờ hoạt động: 09:00 – 21:00

Sun Pool

3 hồ bơi JW Marriott Phú Quốc 4
@jwmarriottphuquocemeraldbay
ST

Sun Pool thiết kế đặc biệt chú trọng hơn về sự lãng mạn nên vị trí hướng thẳng ra biển. Bể bơi này bố trí tại ở building 5 và 6, thiết kế với hình ảnh nửa vòng cung mặt trời làm background.

Độ sâu của hồ bơi:1,2m-1,4m
Giờ hoạt động: 09:00-21:00

3 hình ảnh Mặt Trời, Bãi Cát và Vỏ Sò là biểu tượng nghỉ dưỡng biển mà resort muốn mang đến khách hàng của mình. Tất cả dù ở đâu, khi nào, ngoài những phút giây trải nghiệm phòng nghỉ sang trọng, cao cấp, du khách khi được thư giãn tại bể bơi đều có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đại dương hơn bao giờ hết.

Việc thiết kế các bể bơi vẫn đảm bảo tôn trọng thiên nhiên Bãi Khem vốn có, flycam một vòng bạn sẽ thấy được hàng dừa rậm rịt bao quanh khắp các hồ bơi, một vẻ đẹp hoang sơ luôn được resort trân trọng và đề cao. Chính vẻ đẹp đẳng cấp nhưng không mất phần tự nhiên ấy mà các hồ bơi tại đây luôn trở thành spotlight sống ảo của các hotgirl, KOL, sao Việt… Chỉ một background nhưng tạo được một album sống ảo hot rần rần.

Thông tin sản phẩm:

@jwmarriottphuquocemeraldbay
@jwmarriottphuquocemeraldbay

JW Marriott Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam với thiết kế mang dáng dấp của một trường Đại học giả tưởng, kết hợp giữa hiện đại và cổ kính, hài hòa phong cách giữa xưa và nay mang những gam màu trẻ trung giữa quang cảnh thiên nhiên hoang sơ của Phú Quốc. Bên trong gồm 18 phân khoa mang nhiều chủ đề từ tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hóa học tới động vật học… mỗi phân khoa là một khu vực tương ứng của khu nghỉ, từ phòng nghỉ đến quầy bar, từ sảnh lễ tân đến khu spa trị liệu…

@jwmarriottphuquocemeraldbay
@jwmarriottphuquocemeraldbay

Không gian các tòa nhà có đến 200 bức tượng và phù điêu, 3.318 bức tranh vẽ, trang trí khắp ngõ ngách khu nghỉ dưỡng, cùng vô số những bức tranh tường hay hình ảnh quảng cáo đặc trưng của thế kỷ XX.

@jwmarriottphuquocemeraldbay
@jwmarriottphuquocemeraldbay

Về tiện ích, resort cung cấp 4 nhà hàng và 1 quầy bar theo phong cách đa văn hóa. Mỗi nhà hàng là sự kết hợp giữa Đông và Tây trong cả lối thiết kế và hương vị ẩm thực. Chợ đêm Rue De Lamarck là một nét độc đáo của khu nghỉ dưỡng, nơi đây mang đến những trải nghiệm về ẩm thực và văn hóa vô cùng thú vị. Cứ đến thứ sáu hàng tuần, chợ đêm Rue De Lamarck tưng bừng, nhộn nhịp với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố.