Nhất định phải check in thật rực rỡ ở Top 10 bãi biển đẹp nhất tại Bali 2022 này

435

Có rất nhiều lý do để ghé thăm Bali và một trong số đó là check in, bơi lội tại bãi biển ngập nắng… và bạn đã bao giờ tự hỏi đâu là những bãi biển đẹp nhất ở Bali? Hãy cùng khám phá Top những bãi biển đẹp nhất Bali 2022 đưới đây nhé! Và bỏ vào túi kinh nghiệm du lịch Bali ngay thôi nào.

Xem thêm: Danh sách khách sạn Bali

Những bãi biển đẹp nhất Bali 2022

1/ Nusa Penida – Hòn đảo có núi và biển đẹp nhất Bali

Nusa Penida là một hòn đảo nằm ở phía đông nam của đảo Bali, Indonesia. Hòn đảo này có rất nhiều cảnh đẹp vừa lãng mạn vừa hùng vĩ lại lạ lùng. Nơi đây có những tảng đá tuyệt đẹp, nước biển trong, xanh và sạch cùng vô số các loài sinh vật biển thú vị. Nếu bạn muốn tìm được một chốn dừng chân bình yên, hài hòa với thiên nhiên và khám phá đời sống sinh hoạt phong phú của người dân bản địa thì Nusa Penida chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Những bãi biển đẹp nhất Bali 2022 1
@grimmnatalie

Nusa Penida là một trong những hòn đảo ngoài khơi tuyệt đẹp với những ngôi nhà của những tảng đá tuyệt đẹp, nước biển xanh, sạch và số lượng lớn các loài sinh vật biển. Rất nhiều du khách lựa chọn điểm đến là bãi biển Nusa để tận hưởng không khí và trải nghiệm cuộc sống trên đảo. Chưa kể, nơi đây còn có rất nhiều địa điểm chụp hình đẹp chất ngất nữa đó.

Những bãi biển đẹp nhất Bali 2022 2
@emmett_sparling

“Sống lưng Khủng Long” Kelingking tại bãi biển Nuse Penida đã trở thành một trong những biểu tượng thiên nhiên và du lịch Bali – Thiên đường biển đảo xinh đẹp của đất nước Indonesia.

Những bãi biển đẹp nhất Bali 2022 3
@penida.lacasa
Những bãi biển đẹp nhất Bali 2022 4
@penida.lacasa

2/ Diamond Beach – Bãi biển trắng và nước trong xanh

Diamond Beach là một một bãi biển trắng tuyệt đẹp, nước trong xanh mượt, đá vôi và cây cọ tạo ra một điểm đến mơ ước. Diamond Beach chắc chắn là một trong những bãi biển đẹp nhất Bali nhất định bạn phải tới trong chuyến tham quan Bali của mình.

Những bãi biển đẹp nhất Bali 2022 5
@Diamond Beach

Bãi biển đẹp một cách kỳ vĩ sẽ làm bạn muốn chạy nhảy, chụp ảnh và lưu lại những góc hình tuyệt đẹp. Những mỏm đá vươn cao lên từ bờ biển, bãi cát trắng phẳng dài được vách núi cao ôm trọn một cánh cung, thỉnh thoảng có những cánh hải âu vờn trên sóng nước.

Những bãi biển đẹp nhất Bali 2022 6
@margauxcnt

3/ Biển Broken (Broken Beach)- View cực đẹp Ấn Độ Dương

Cũng nằm ở phía Tây Nam của đảo Nusa Penida và cách biển Kelingking không xa và Broken Beach là một địa đanh khá độc đáo. Ngoài bãi biển đẹp, Diamond Beach còn có một cầu thang dẫn xuống biển. Những bậc thang này cũng là một góc “sống ảo” thần thánh, cho bạn những bức ảnh đẹp sau chuyến đi.

Những bãi biển đẹp nhất Bali 2022 7
@bali

Biển Broken ở đây không êm đềm như những bãi biển ở hướng bờ Đông Nam mà có nhiều vách đá, đường đi khúc khuỷu. Đây là một địa điểm check-in nổi tiếng ở đảo Nusa Penida bởi hình thù đặc biệt của một vòm đá bị lõm vào ở giữa. Biển Broken còn có view cực đẹp ở Ấn Độ Dương.

Những bãi biển đẹp nhất Bali 2022 8
@sallyxadam

Nơi đây được đặt tên là Broken Beach vì có một lõm rất lớn ở giữa các vách đá, bãi biển này là một cảnh tượng không thể bỏ qua trong chuyến thăm Nusa Penida của bạn! Từ các vách đá, nhìn xuống dưới và nếu thủy triều xuống, bạn có thể thấy một số loài cá đang bơi! Đi bộ qua cây cầu đá tự nhiên và xem những đợt sóng đập dữ dội vào những tảng đá, tạo thành những đợt sóng bọt xuyên qua làn nước màu ngọc lam.

Những bãi biển đẹp nhất Bali 2022 9
@nicolasjehly

4/ Bãi biển Bias Tugel 

Ít người biết những bãi biển này rất đẹp, vắng người, nước rất trong xanh, ở hơi xa Ubud và Kuta. Gần đó có bãi biển Padang Padang và Blue Lagoon là 2 bãi biển nổi tiếng với lặn biển ngắm san hô rất đẹp.

@hiddengembali

Cách để đến: nếu ở khu Sidemen thì bãi biển này không quá xa, bạn có thể kết hợp tham quan Bias Tugel từ Ubud đi thác Tukab Cepung, đền mẹ Besakih, ruộng bậc thang Sidemen…

@helenadamson

5/ Virgin Beach – Địa điểm hẻo lánh bên cạnh vành đai rừng Ấn Độ Dương

Bãi biển Virgin là một địa điểm hẻo lánh bên cạnh vành đai rừng trên Ấn Độ Dương trong làng Perasi ở phía đông Bali. “Trinh nữ” có nghĩa là “chưa được chạm vào”. Và quả thật, Virginia là một nơi đẹp như tranh vẽ mà không có cơ sở hạ tầng phát triển và dấu vết hoạt động của con người.

@5_au_bout_du_monde

Những ai muốn đến gần hơn với thiên nhiên và cảm nhận được tâm hồn của nó thì hãy chọn bãi biển. Phần lớn bờ biển không đông du khách đi nghỉ và có bầu không khí yên tĩnh và tĩnh lặng.

6/ Bãi biển Seminyak, Nam Bali

Bãi biển Seminyak với bãi cát vàng dài 5km đầy ấn tượng, bạn sẽ tìm thấy những quán bar trên bãi biển, vô số khách sạn năm sao và những nhà hàng tuyệt vời nhất của Seminyak chỉ cách những con sóng vài bước chân.

@ST

Bắt đầu từ vùng ngoại ô của Kuta Bali, đi dọc theo các con đường đến các góc ven biển của Canggu, bãi biển Seminyak là một điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ. Học cách lướt sóng nhẹ nhàng hoặc đắm mình trong ánh nắng mặt trời trên một chiếc giường ven biển là điều thú vị nhất ở đây. Đó là một nơi tuyệt vời để học lướt sóng vì những con sóng tương đối nhẹ nhàng.

7/Angel’s Billabong

Angel’s Billabong giống như một hồ bơi tự nhiên nằm giữa khe vách đá chứa đầy nước biển do sóng đánh lên hoặc khi thủy triều dâng. Nước ở đây có màu xanh lục rất đẹp, nằm thả mình trong hồ nước vô cực giữa thiên nhiên thế này là trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch Bali.

@inspiring.t.r.a.v.e.l.e.r.s

8/ Gunung Payung – Bãi biển nằm trên vách đá cao trên bãi biển

Bãi biển Gunung Payung là một trong những địa điểm ẩn mình trên bờ biển phía nam của Bali. Bãi biển lấy tên từ một quần thể đền thờ Hindu ở Bali cùng tên (Pura Dhang Kahyangan Gunung Payung), nằm trên một vách đá cao trên bãi biển.

@2agungnara_

Gunung Payung nằm cách Denpasar khoảng 30 km về phía nam ở làng Kutuh. Đường đi lên bãi biển khá phức tạp, để xuống đại dương, bạn cần vượt qua khoảng 400 bậc thang xuống một cầu thang dốc.

9/ Thomas

Kể từ khi mở một số nhà hàng Uluwatu mát mẻ trên đỉnh vịnh ẩn này, bãi biển Thomas Beach không còn là bí mật – mặc dù đây vẫn là một trong những bãi biển yên tĩnh nhất ở Bukit. Chỉ có thể đi qua một con đường rải sỏi và sau đó là một dãy cầu thang quanh co, dải bãi biển cát trắng hẻo lánh này rất đáng để ghé thăm.

@nowbalimag

Bãi tắm tuyệt vời ở Bali này được bao quanh bởi làn nước màu ngọc lam và những tảng đá ấn tượng nhô ra khỏi cát. Mang đồ dùng cần thiết bởi vì bạn sẽ không tìm thấy nhiều nhà hàng hay giường tắm nắng trên bờ biển xa xôi này.

10/ Dream Beach

@ST

Bãi biển Dream là một trong những bãi biển đẹp nhất Bali 2022 với bãi cát trắng tinh khiết cùng với nước biển màu ngọc lam chính là lí do nơi đây được gọi là bãi biển Mộng mơ. Hãy dành cả ngày tại bãi biển thiên đường này để tận hưởng và nghỉ ngơi để cảm nhận hương vị của biển cả.

Bạn muốn đến thiên đường nào trong số những bãi biển đẹp nhất Bali 2022?