Chọn Anantara Quy Nhơn – Hào hứng với loạt trải nghiệm cực chất

Câu hỏi Chơi gì ở Anantara Quy Nhơn không còn là vấn đề khiến bạn suy nghĩ nữa, liên hệ Chudu24 để đặt phòng cho kỳ nghỉ dưỡng cực chất lượng.

212

Chơi gì ở Anantara Quy Nhơn – Câu hỏi được nhiều du khách quan tâm là đây. Nhưng bạn có biết, không chỉ có 1 mà là có rất nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đón bạn tại khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất xứ Nẫu này. Tham khảo qua bài viết dưới đây và gọi ngay cho Chudu24 để đặt phòng tận hưởng nhé!

Tham khảo thêm:

Chơi gì ở Anantara Quy Nhơn 1

Chơi gì ở Anantara Quy Nhơn ư?

Chơi gì ở Anantara Quy Nhơn ư? Đến một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như Anantara Quy Nhơn thì không thể bỏ qua các liệu trình spa siêu chất lượng rồi. Anantara Spa nằm trong một mái đình bên vách đá ngoài trời với tầm nhìn ra đại dương trải dài trước mắt bao gồm: Khu massage nhìn ra biển; 03 phòng massage trị liệu trong nhà; phòng trị liệu dành cho cặp đôi; Khu dịch vụ chăm sóc móng tay; Khu dịch vụ làm tóc; Hiên tập yoga và thiền; Phòng trà.

Chơi gì ở Anantara Quy Nhơn 2

Nếu đã đến vùng biển xinh đẹp này thì bạn đừng từ chối lời mời tham gia các hoạt động dưới nước của khu nghỉ dưỡng như: Chèo thuyền kayak, Câu cá, lặn ống thở,… nhé. Không chỉ là giải trí, đây sẽ là lúc bạn cảm nhận được như thể mình đang hòa vào thiên nhiên nơi đây vậy.

Chơi gì ở Anantara Quy Nhơn 3

Không chỉ vậy, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi chính với độ sâu thích hợp 1,5m nằm sát biển cùng tầm nhìn hướng ra đại dương. Ghế tắm nắng được bố trí đầy đủ nhằm phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của Quý khách. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có khu vực bơi dành cho trẻ em với độ sâu dưới 1m.

Chơi gì ở Anantara Quy Nhơn 4

Thỏa thích vẫy vùng dưới làn nước mát rồi thì cùng resort tham gia các hoạt động trên cạn như: lớp võ thuật, đi dạo bằng xe đạp, lớp yoga,… nhẹ nhàng mà sâu lắng, mọi thứ dường như chậm hẳn lại chỉ để bạn có thể thư giãn và tận hưởng cho bằng hết.

Chơi gì ở Anantara Quy Nhơn 5

Resort có tổ chức các trò chơi dành riêng cho trẻ em, các món quà nhỏ sẽ được gửi đến các bé trong mỗi ngày lưu trú. Nếu bố mẹ muốn tận hưởng một chút không gian riêng có thể liên hệ với nhân viên để sử dụng dịch vụ trông trẻ theo yêu cầu nhé!

Chơi gì ở Anantara Quy Nhơn 6

Bên cạnh đó, nhà hàng Sea Fire Salt của resort cũng có các lớp học nấu ăn khá thú vị, bạn có thể đăng ký tham gia để mang về cho mình những công thức nấu ăn bí truyền của đầu bếp khu nghỉ dưỡng hạng sang nhé!

Du khách nói gì sau trải nghiệm?

Anh Lâm Nguyễn hài lòng nhận xét: “Villa biển có kiến trúc đẹp, tầm nhìn bao quát được cảnh biển. Đặc biệt hơn là view hoàng hôn nhìn từ biệt thự rất tuyệt, một trải nghiệm đáng nhớ. Nhân viên dù ở khâu nào cũng nhiệt tình vui vẻ với khách.”

Ảnh: Anantara Quy Nhơn

Chị Như Tâm cảm thấy trên cả tuyệt vời: “Khu nghỉ có chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời, phòng tôi ở có view đẹp, nội thất được decor rất đẹp mắt. Hồ bơi khu nghỉ rất đẹp, sạch sẽ. Ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng rất hợp khẩu vị, bữa sáng phục vụ chu đáo, rất đáng tiền.”

Chị Ngọc Thơm cảm thấy rất lý tưởng để nghỉ dưỡng: “Ở đây mọi thứ đều hoàn hảo, từ dịch vụ, phòng ốc đến cả nhân viên tôi đều hài lòng. Resort là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng.”

Vị thế nghỉ dưỡng đắc địa

Anantara Quy Nhơn Villas hay thường được gọi là Anantara Quy Nhon Villas tọa lạc tại khu vực Ghềnh Ráng, biển Bãi Dài cách trung tâm thành phố 21km, cách ga tàu Quy Nhơn 14,2km và cách sân bay Phù Cát 42,8km. Là một trong số khu nghỉ dưỡng sở hữu bờ biển đẹp nhất Việt Nam, với ba mặt giáp núi tầm nhìn hướng vịnh Quy Nhơn.

Không cầu kỳ, không sặc sỡ, 26 căn biệt thự của resort được dựng nên bởi nguồn nguyên vật liệu bản xứ, các món đồ thủ công truyền thống và cả những tác phẩm nghệ thuật địa phương được kết hợp hài hòa trong không gian nghỉ dưỡng yên bình. Nếu nhìn xung quanh, bạn sẽ thấy vô vàn điểm nhấn nhá lấy cảm hứng từ làng chài. Đèn trần trong sảnh mang hình dạng tấm lưới đánh cá, và họa tiết trên tường gợi nhắc rằng biển cách chúng ta chỉ vài bước chân. Văn hóa làng chài còn thấm đượm trong cả thiết kế nội thất quanh khu nghỉ dưỡng. Tất cả đều được sinh ra để gợi về con thuyền ra khơi hay rạn san hô tại vùng biển này.

Anantara Quy Nhơn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn, dù bạn có kỳ nghỉ riêng tư với người thương hay là sự quay quần ấm áp của gia đình, các căn biệt thự đa dạng từ 1 đến 2 phòng ngủ sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Mỗi căn biệt thự sẽ sở hữu một hồ bơi riêng, sân hiên và cả buồng tắm lộ thiên bên ngoài. Đặc biệt hơn cả, tất cả các căn biệt thự nơi này đều hướng nhìn ra biển, xen kẽ nhau, không căn nào bị che cả.

Câu hỏi Chơi gì ở Anantara Quy Nhơn không còn là vấn đề khiến bạn suy nghĩ nữa, liên hệ book phòng theo các phương thức dưới đây nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Anantara Quy Nhơn
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Xem thêm: