Azerai Kê Gà Bay Resort – Nét “cách điệu” của sự xa xỉ, nơi nâng niu những giá trị thuần khiết

697

Người ta thường nhắc nhiều về sự sang trọng trong không gian nghỉ dưỡng. Khái niệm này theo nghĩa đơn giản nhất có thể hiểu là sự thoải mái, tiện nghi và những tiêu chí cộng dồn để mang lại sự đủ đầy về không gian sống cũng như nét mới lạ nhất định về mặt thị giác. Tuy nhiên, với sự bắt tay giữa cây đại thụ ngành du lịch Adrian Zecha và đơn vị thiết kế nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh – Noor Design, phong cách nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay ra đời như một nét “cách điệu” trong quan điểm về khái niệm sang trọng này.

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Azerai Kê Gà Bay Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
phong cách nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay 1
Khoáng đạt, tự nhiên là những gì bạn cảm nhận được ngay khi bước vào sảnh Azerai Kê Gà Bay Resort. Ảnh: Chudu24

Nằm dọc theo đường bờ biển trải dài của Mũi Kê Gà, Azerai Kê Gà Bay khoác lên người một màu trầm mặc cổ kính, vẻ đẹp khác biệt hoàn toàn với những phong cách mái lá, vách tre mang hình ảnh làng chài của những khu nghỉ dưỡng trong cùng khu vực. Azerai Kê Gà Bay không tự làm mình khác đi mà như viên minh châu ẩn náu nơi đại dương, vẫn giữ cho riêng mình những giá trị văn hóa địa phương, chỉ là theo một chuẩn mực mới với sự giao thoa cùng phong cách và phương châm thiết kế đơn giản đến tối giản, hài hòa với thiên nhiên bên cạnh chất lượng dịch vụ riêng biệt.

phong cách nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay 2
Mỗi căn biệt thự đều có khu vườn nhỏ xinh xắn đầy ấp mảng xanh của cây trúc mây và trắng tinh khôi của nhài tây. Ảnh: Chudu24

NÂNG NIU NHỮNG GIÁ TRỊ NGHỈ DƯỠNG

Rời khỏi sự nhộn nhịp, xô bồ của phố hội phồn hoa, tìm về chốn bình yên Azerai Kê Gà Bay, nơi lấp đầy những khoảng trống tâm hồn bằng màu tự do của bãi cỏ xanh, của hàng sứ trắng, của vườn Gừng và của bãi biển xa tít tắp như vô cùng tận. Nơi bạn có thể đặt dấu phẩy cho những trải nghiệm thuộc về riêng mình, tự do tự tại với giá trị nguyên bản, chỉ có bạn và thiên nhiên.

phong cách nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay 3
Bình yên với khoảng trởi xanh mát, với đại dương bao la tưởng chừng như vô tận. Ảnh: Chudu24

Thiết kế mở giữa căn phòng riêng tư và sân vườn xanh mát, nằm lười trên chiếc giường rộng thênh mà cảm nhận sự chậm rãi của thời gian. Tự thưởng cho mình tách cà phê thơm lừng rồi lật giở từng trang sách, phiêu du vào hành trình tìm lại những lắng đọng của cuộc sống thường nhật. Mọi thứ đang trôi thật chậm, thật chậm…

phong cách nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay 4
Xóa nhòa ranh giới giữa không gian nghỉ dưỡng và thiên nhiên, tất cả hòa hợp làm một, biến tấu thành một giai điệu nhẹ nhàng đưa bạn vào khung cảnh bình yên, gần gũi và tĩnh tại. Ảnh: Chudu24
View nhìn từ nhà hàng biển. Ảnh: Chudu24

Bước chân trên con đường lát đá, xuyên qua khu vườn Gừng xanh thẳm một màu. Trên cao kia là tiếng chim hót ríu rít gọi mời bạn, nhúng nhảy trên cành tựa như niềm vui mỗi ngày của chúng đơn giản chỉ là cất cao thanh âm và lắng nghe sắc giọng. Bước qua khu vực sảnh nữa là đến với đại dương bao la, điểm tô chấm đen nho nhỏ phía chân trời là thuyền to, tàu nhỏ của ngư dân nặng nghĩa với biển khơi. Dừng chân ngay tại nhà hàng The Terrace lúc chiều tà, bắt trọn khoảnh khắc đại dương bao la mà xa xa là ngọn hải đăng cao sừng sững, uy nghiêm tựa người hùng của đảo. Tạm cất những muộn phiền, phiêu bồng cùng mây và gió, tất cả gói trọn vào khoảnh khắc tinh khôi của một ngày tại Azerai Kê Gà Bay.

Giao thoa giữa màu sắc cổ điển và lối kiến trúc thuần Việt tạo nên sắc thái tinh tế, đơn giản đến tối giản, hài hòa với thiên nhiên. Ảnh: Chudu24

KẾT NỐI THIÊN NHIÊN

Mảng sân cỏ rộng ngay lối đi vào đã tạo được cảm giác khoáng đạt và rộng lớn, đứng từ bất kỳ vị trí nào cũng có thể nhìn rõ background toàn cảnh. Vào bên trong nữa là khu vườn xây dựng trên nền đất rộng đến 1.800m2 do chính Alan Carle, người từng thiết kế Botanical Garden ở Singapore. Khu vườn trồng vô số loài cây nhiệt đới từ cây cảnh đến cây ăn trái như vú sữa, cây bàng, cây cau, dừa, nhài tây, chuối nước… đến cả những gốc cổ thụ hàng trăm tuổi. Còn một loại cây không thể thiếu khi nhắc đến khu vườn này chính là Gừng. Những giống gừng đa dạng có nguồn gốc từ khắp châu Á, đảo New Guinea, vùng biển Caribe, quần đảo Solomon, Madagascar, Mexico, Đông và Tây Ấn, Bắc và Nam Mỹ, quần đảo Thái Bình Dương.

Khu vườn “Botanical Garden” thu nhỏ này là mĩ cảnh tuyệt vời cho những phút giây bình yên. Ảnh: Chudu24

Ngay cả lối thiết kế phòng cũng tạo được không gian mở với trần cao và cửa kính trong suốt cùng kết nối với khoảng sân nhỏ bên hiên cũng tạo sự thoáng đãng, liền mạch giữa trong nhà và ngoài trời, giữa một mặt là không gian riêng tư và một mặt là nguồn năng lượng tự nhiên.

Không gian nghỉ dưỡng kết nối tuyệt vời với nguồn năng lượng tự nhiên. Ảnh: Chudu24

Sự liền mạch và kết nối trong phong cách nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay còn biểu hiện ở bức tranh muôn màu nơi đại dương tại mũi đất Kê Gà. Cách thiết kế hồ bơi hướng biển cũng như lợi dụng các bậc tam cấp thấp dần, tạo được không gian như vô cực, bao quát toàn cảnh, cảm tưởng như một khán đài lớn đang lấy biển và bầu trời trước mặt làm sân khấu. Sự kết nối ấy mang đến cho mỗi vị khách sự “xa xỉ hiếm có”, có thể “sờ” và cảm nhận thực tế nhất.

Bề bơi vô cực với màn “trình diễn” của biển và mây trời. Ảnh: Chudu24

CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Hướng đến những giá trị bền vững về sức khỏe và tinh thần, đến Azerai Kê Gà Bay còn là đến với những chương trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Sau những giờ vui chơi tại hồ bơi, thưởng thức ăn uống tại nhà hàng, bạn có thể tìm đến The Spa để thư giãn cơ thể. Khu Spa nằm tiếp giáp biển thiết kế với 10 phòng trị liệu, thiết bị thủy trị liệu, phòng chờ riêng hoặc chung với ghế thư giãn, studio làm đẹp, bể sục Jacuzzi, phòng tập gym với đầy đủ các loại thiết bị luyện tập giúp cải thiện hệ tim mạch và thể lực tân tiến nhất.

Dịch vụ Spa hướng đến nguồn năng lượng tích cực cho mỗi vị khách khi đặt chân đến Azerai Kê Gà Bay Resort. Ảnh: Chudu24

The Spa cũng được ưu ái khi xây dựng tại một địa phận với lối vào riêng biệt. Hàng sứ trắng và hồng rợp bóng sẽ dẫn lối đến đến khu spa chính. Các vật liệu và màu sắc của tòa nhà được thiết kế hài hòa với cảnh quan xung quanh, vỗ về cảm xúc bằng những âm thanh rì rào của sóng vỗ trước mặt.

Đón hoàng hôn buông. Ảnh: Chudu24
Azerai Kê Gà Bay Resort là một “lát cắt” trong những dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp, nơi bạn có thể “sờ” và cảm nhận trọn vẹn những giá trị nghỉ dưỡng sang trọng. Ảnh: Chudu24

Thông tin tổng quan về Azerai Kê Gà Bay Resort:
– Vị trí: Tọa lạc tại Khu Hòn Lan, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam. Resort cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 3 tiếng đi xe.
– Quy mô: 46 phòng và phòng suite.
– Tiện ích nghỉ dưỡng: Resort sở hữu 4 hồ bơi, 2 nhà hàng, dịch vụ Spa, các hoạt động vui chơi giải trí trên biển…

Xem thêm: