Thưởng cảm phong vị Châu Âu tại Mercure – Resort nằm trong lòng Đà Lạt

262

Sở hữu kỳ nghỉ thơ mộng tại thành phố ngàn hoa với deal hấp dẫn – Ưu đãi Mercure Đà Lạt Resort. Vừa nằm tại vị trí thuận tiện du lịch vừa đảm bảo mang đến không gian đẳng cấp, sang xịn để nghỉ ngơi, lại còn được quản lý bởi Tập đoàn Quốc tế hàng đầu – Accor, Mercure ghi điểm tuyệt đối trong lòng du khách.

Ưu đãi cuối năm Mercure Đà Lạt Resort 2022 1

Ưu đãi cuối năm Mercure Đà Lạt Resort 2022 2

Ưu đãi Mercure Đà Lạt Resort

Giá chỉ từ 2.668.000 vnđ/đêm

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Mercure Đà Lạt Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Mercure Đà Lạt Resort (hay còn gọi là Mercure Dalat Resort hoặc Mercure Da Lat) tọa lạc trên đường Nguyễn Du, trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt 3,2km, cách bến xe liên tỉnh Đà Lạt 4km và cách sân bay Liên Khương 32,4km. Vị trí của resort vô cùng dễ dàng tiếp cận các địa điểm ăn uống, mua sắm cũng như di chuyển đến các “thánh địa” nổi tiếng ở xứ sở sương mù. Resort được quản lý bởi Tập đoàn Quốc tế hàng đầu – Accor.

Tập đoàn Accor Hotels là đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu nổi tiếng trên thế giới. Sở hữu các chuỗi hệ thống khách sạn nổi tiếng lừng danh thế giới, trong đó phải nhắc đến những cái tên như Sofitel, Novotel, Mercure, Pullman,… Tại Việt Nam, Accor đã và đang phát triển không ngừng với cùng một loạt dự án quy mô lớn.

Ưu đãi cuối năm Mercure Đà Lạt Resort 2022 3

Resort đi vào hoạt động không lâu, chính là điểm hẹn mới tinh vô cùng lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng tại vùng đất ngàn hoa.

Resort có 131 phòng nghỉ mang tầm nhìn bao quát những khu vườn xinh đẹp như trong đại viên của nhiều tòa lâu đài mang phong cách châu Âu độc đáo. Bên trong khu nghỉ dưỡng vẫn giữ nguyên cấu trúc của những căn biệt thự Pháp cổ điển nhưng giao thoa, với thiết kế hiện đại gợi nhớ những giá trị văn hóa. Du khách sẽ được trải nghiệm không gian ấm cúng từ kiến ​​trúc nhẹ nhàng và thanh lịch kết hợp nội thất cao cấp. Lấy nguồn cảm hứng từ nàng thơ với vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn, mỗi hạng phòng ở Mercure Dalat Resort sẽ kể lại cho khách một câu chuyện tình đẹp nên thơ.

Ưu đãi cuối năm Mercure Đà Lạt Resort 2022 4

Phòng được thiết kế trong tông màu nâu gỗ ấm áp, phù hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Thiết kế tầng đối với các hạng phòng dành cho gia đình rất lý tưởng cho đối tượng du lịch gia đình hay hội nhóm. Hệ thống phòng mang tầm nhìn bao quát ra những khu vườn xinh đẹp cũng như trong khuôn viên, đẹp tựa như những toà lâu đài sang trọng.

Nhà hàng Deux Amants (The Lovers) mang phong cách châu Âu, lấy cảm hứng thiết kế sôi nổi từ những năm 1920, chuyên phục vụ các món ăn hấp dẫn, với nguồn nguyên liệu tươi ngon từ địa phương.

Quầy bar với kiến trúc cổ điển như đưa bạn vào cổ máy thời gian quay ngược về quá khứ với âm thanh du dương những năm 1920. Mọi giác quan đều được tỉnh thức hóa, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn một Đà Lạt rất tình và mộng, hãy đến và trải nghiệm nhé.

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, resort còn mang đến nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn như phòng gym, phòng xông hơi, sân tennis, vườn rau củ…

Xem thêm: