Top 3 tiệm trà chiều Đà Lạt khiến các quý cô, quý ngài say đắm

927

Các quý cô, quý ngài thích uống trà chiều, nhâm nhi chút bánh ngọt thì phải tham khảo ngay 3 tiệm trà chiều Đà Lạt đẹp dưới đây.

1. SAVE GARDEN

Địa chỉ: C16 Hùng Vương, Phường 11, Đà Lạt
Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Save Garden chắc chắn không thể thiếu trong danh sách tiệm trà chiều Đà Lạt đẹp. Dù chỉ khai trương vào năm 2020, nhưng đã trở thành tọa độ hấp dẫn khi sở hữu sân vườn vừa mộng mơ, vừa xanh mướt rất. Không gian của Save Garden sang trọng, mang phong cách cổ điển phương Tây nên các nàng tiểu thư hay quý ngài lịch lãm đến đây mà check-in thì hết sẩy.

tiệm trà chiều Đà Lạt 1
@_nlsneenee_

Ngoài vườn hoa có đầy đủ khóm hồng màu sắc, thì đài phun nước bằng đá cũng là điểm nhấn khi chạm trổ cầu kỳ. Ngồi ở đây bạn sẽ ngắm nhìn được rừng thông bạt ngàn sẽ dễ dàng biến bạn trở thành một quý cô tiểu thư mỹ miều, quý ngài sang trọng nên hãy chọn concept phù hợp nhé.

tiệm trà chiều Đà Lạt 2
@fancierofficial

Bên trong quán được trang trí với nhiều cửa sổ để ánh sáng tự nhiên chiếu sáng căn phòng, còn có những bức tượng chạm khắc cầu kỳ hay tranh treo tường đầy tính thẩm mỹ.

tiệm trà chiều Đà Lạt 3
@trieuvyvohoang

2. Bach Du Tea & Coffee House

Địa chỉ: 142 Yersin, P.9 Đà Lạt
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

@bachduteacoffeehouse

Đây là một quán trà chiều khá nổi tiếng ở Đà Lạt với phong cách quý tộc làm biết bao lữ khách tìm tới để “sắm” ảnh sang chảnh. Đặc biệt, quán được thiết kế đa dạng theo nhiều phong cách riêng để bạn có thể chọn góc ưng ý cho riêng mình.

@iam.traan

Bộ ấm tách trà ở đây rất tinh tế, lại như ngồi uống trà như người Anh, và kèm danh sách bánh ngọt, mặn với nhiều loại trà khác nhau.

@bachduteacoffeehouse

3. La MAPPA Café & Bistro

Địa chỉ: 08 Triệu Việt Vương, Đà Lạt
Giờ mở cửa: 6:30 – 21:30

@rbindnh

Quán trang trí đẹp đến nổi được mệnh danh là ngồi giữa nước Ý, trong “Call me by your name” khi gợi lên cảm giác của một biệt thự bình yên, quý phái ở vùng ngoại ô. La MAPPA Café & Bistro gây ấn tượng bởi không gian kiểu Tây sang trọng và rực rỡ.

@quinn.quinn.vh
@lamphuong227

Quán có không gian thoáng đãng, ngập tràn cây xanh với rực rỡ với nhiều loài hoa tạo ra nơi để bạn thưởng trà chiều giữa Đà Lạt mộng mơ.