La Veranda Phú Quốc: 2N1Đ + Ăn sáng + Đưa đón sân bay chỉ từ 945k/khách

448

Du xuân Phú Quốc mới với khuyến mãi đầu năm La Veranda Phu Quoc 2022 cực xịn cùng Chudu24. Cơ hội nghỉ dưỡng 5* trong không gian sang trọng đang chờ đón bạn trong chuyến du lịch sắp tới. Tham khảo và check in ngay nhé.

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 

Khuyến mãi đầu năm La Veranda Phu Quoc 2022

Giá chỉ từ 1.890.000 vnđ/ đêm/ 2 khách

Bao gồm:

  •  Ăn Sáng
  •  Miễn phí đưa đón sân bay 2 chiều theo lịch trình của resort (vui lòng báo trước ít nhất 24h)
  •  Giảm 40% trên các dịch vụ spa (không kết hợp với khuyến mãi khác)
  •  Đặt 3 đêm: tặng voucher trị giá 500,000 VND sử dụng tại nhà hàng, 1 lần cho 1 phòng, không áp dụng Lễ 8-10/4
  •  Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng của resort
  •  Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng
  •  Thuế VAT
  •  Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách:

  • Giai đoạn đặt: 09/02/2022 – 28/02/2022
  • Giai đoạn ở: 09/02/2022 – 24/04/2022
Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin giới thiệu sản phẩm:

Nằm dọc những bãi cát trắng của đảo ngọc Phú Quốc, La Veranda Phu Quoc gợi nhớ về lối kiến trúc Đông Dương với 70 căn phòng, biệt thự đậm chất hoài cổ. Từ những căn phòng xinh xắn lẫn trong không gian vườn nhiệt đới đến dinh thự trầm mặc đưa tầm nhìn hướng biển, khu resort luôn mang lại trải nghiệm xanh, dễ chịu nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

khuyến mãi đầu năm La Veranda Phu Quoc 2022 1
@jennleii
khuyến mãi đầu năm La Veranda Phu Quoc 2022 2
@vanveoduck
khuyến mãi đầu năm La Veranda Phu Quoc 2022 3
@limeomeo

Tất cả mọi chi tiết trong 70 phòng và villa của La Veranda đều mang vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ của thời kỳ Pháp thuộc. Những viên gạch lát thủ công, chiếc giường mắc màn bốn trụ cùng các tác phẩm nghệ thuật và cổ vật được sưu tầm qua nhiều năm hòa quyện cùng nhau để đưa du khách trở về một Việt Nam trong quá khứ. Mỗi phòng hoặc villa đều có hướng nhìn ra khu vườn nhỏ xinh hoặc sở hữu một ban công đón gió từ biển xanh bát ngát thổi về.

khuyến mãi đầu năm La Veranda Phu Quoc 2022 4
@himlam_
khuyến mãi đầu năm La Veranda Phu Quoc 2022 5
@vanveoduck
khuyến mãi đầu năm La Veranda Phu Quoc 2022 6
@tyra.phan

Ngoài phòng nghỉ sang trọng, du khách đến đây còn bị hấp dẫn với vẻ đẹp ẩm thực tinh tế. Nhà hàng The Peppertree mở ra quang cảnh tuyệt đẹp của đại dương và những khoảnh khắc hoàng hôn mê đắm lòng người. Cảnh quan tráng lệ kết hợp với các món ăn châu Á sáng tạo được tạo ra bởi đội ngũ đầu bếp tài năng sẽ làm hài lòng các giác quan của bạn.

@vantrang1127
@kipuhy
@chuphuonglinn

Thoáng mát và lôi cuốn, kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ và các tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, Le Bar cũng là nơi lí tưởng để tụ họp bạn bè khi màn đêm buông xuống. Tại Le Bar, bạn sẽ được thưởng thức các loại rượu vang thượng hạng, cocktail và rượu mạnh thơm ngon trong bầu không khí retro lãng mạn.

@nguyenloan265
@voyen2608

Trong chuyến nghỉ dưỡng lần này cũng đừng quên khuôn viên Spa, nơi bạn có thể lựa chọn các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và spa hữu cơ. Mỗi phòng trị liệu VIP của resort được lấy cảm hứng từ các nguyên tố cơ bản của thiên nhiên là đất, nước, gỗ, và lửa. Ngoài ra còn có yoga sala, phòng tập gym hiện đại, phòng trị liệu, massage chân và chăm sóc móng từ sản phẩm hữu cơ. Tất cả các tiện ích đầy đủ nhất để phục vụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe của du khách.