Thả dáng triệu view ở Ana Mandara Villas Dalat, nàng thơ hot nhất nhì xứ sở sương mù

579

Mùa này mà check in ở Đà Lạt thì còn gì tuyệt vời hơn, đặc biệt hơn hãy nhận ngay cơ hội đặt phòng khuyến mãi Ana Mandara Dalat 2022. Check in triệu view lại còn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang xịn. Book liền tay.

Khuyến mãi Ana Mandara Dalat 2022

Giá chỉ từ 2.250.000 vnđ/khách, bao gồm:

  • Ăn Sáng hàng ngày dành cho mỗi khách
  • Miễn phí nước khoáng, trà, cà phê trên phòng mỗi ngày
  • Miễn phí sử dụng khu vui chơi trẻ em (ban ngày)
  • Miễn phí sử dụng wifi, internet
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng thể dục
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ
Lưu ý:
  • Từ nay – 23/12/2022
  • Từ nay – 23/12/2022
  • Áp dụng cho 2 khách/phòng
Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Ana Mandara Villas Dalat Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin giới thiệu sản phẩm:

Ana Mandara Villas Dalat Resort sở hữu không gian villa ở vị trí tuyệt đẹp, “vừa đủ” để du khách có thể trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng riêng tư biệt lập nhưng cũng không quá xa trung tâm thành phố khi chỉ cách tầm 2km, thuận tiện cho những ai có nhu cầu tham quan ăn uống.

khuyến mãi Ana Mandara Dalat 2022 1
@phamthuhang.chelsea
khuyến mãi Ana Mandara Dalat 2022 2
@anamandaradalatresort

17 biệt thự với 81 phòng vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920’s – 1930’s, được tô điểm thêm tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thành phố và những vườn rau xanh mát dọc theo lưng đồi.

khuyến mãi Ana Mandara Dalat 2022 3
@trinho7giay
khuyến mãi Ana Mandara Dalat 2022 4
@chu_phuong2802
khuyến mãi Ana Mandara Dalat 2022 5
@queenie147

Vẻ đẹp đài các của những biệt thự tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa được trân trọng bảo tồn, gìn giữ và trùng tu gần như nguyên vẹn. Tất cả nhằm đưa quý khách về lại năm tháng đã qua, nơi du khách có thể dạo bước trên đồi cỏ xanh rì hay mơ màng bên ngọn lửa hồng tí tách.

@anamandaradalatresort
@phathuynh09
@habinbonn

Khu nghỉ dưỡng được tôn tạo lại để phù hợp với mô hình nghỉ dưỡng cao cấp với hồ bơi nước ấm ngoài trời, nhà hàng Le Petit Dalat và Spa La Cochinchine được thiết kế bên trong những căn biệt thự tạo thành một khối tổng thể như một ngôi làng nhỏ tách mình ra khỏi bản hợp âm ồn ào huyên náo của phố thị.

@thuthu.ng1316

Ngoài ra, Resort còn sở hữu khuôn viên Spa khiến du khách mê mẩn ngay từ bước chân đầu tiên khi đến đây. Không gian ấm áp hương tinh dầu sả, bạn có thể thưởng thức một tách trà gừng mật ong nóng và trải nghiệm một vài dịch vụ trị liệu thư giãn. Chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.