Lẩu bò Ba Toa danh xứng với thực, hương vị ngon khó cưỡng

349

Quán lẩu bò Ba Toa Đà Lạt luôn được ưa chuộng nhất. Ở cái thời tiết giá lạnh hơn 17 độ thì chắc chắn ai cũng luôn muốn trò chuyện bên nồi lẩu bò nóng hổi. Lẩu bò Ba Toa quán gỗ sẽ là địa điểm đến cho gia đình, bạn bè của bạn ăn căng bụng.

Ở Đà Lạt có rất nhiều quán lẩu bò cũng khá ngon và đủ mùi vị đặc sắc. Tuy nhiên để thưởng thức được hương vị quê, chất cổ xưa thì phải đến quán lẩu bò Ba Toa gỗ. Nằm trên con đường Hoàng Diệu trong con hẻm có khá nhiều quán lẩu cùng tên ba toa, tuy nhiên quán gỗ nằm sát bên con suối nhỏ suốt 30 năm qua vẫn được nhiều khách chú ý tìm đến.

lẩu bò Ba Toa Đà Lạt 1
@1201.foodiz

Quán có sức hút khá đặc biệt đối với du khách địa phương và ngoài tỉnh thành khác. Thứ nhất phải kể đến thương hiệu vì quán rất ngon giá cả lại phải chăng. Có thời gian hoạt động rất lâu năm nên vẫn được tin tưởng.

Một số tên gọi khác quán lẩu bò Ba Toa Đà Lạt

Để các bạn có thể không bị nhầm lẫn với những cái tên của quán khác. Sau nhiều năm đưa vào hoạt động thì quán có nhiều cái tên như: Lẩu bò Aba toa, lẩu bò Ba Toa, hay lẩu bò Ba Toa quán gỗ. Để các bạn có thể đến đúng quán, đúng địa chỉ.

Địa chỉ lẩu bò gỗ Đà Lạt: Tọa lạc tại 1/29 Hoàng Diệu, Phường 5 Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

lẩu bò Ba Toa Đà Lạt 2
@damanfood

Quán luôn mở cửa từ lúc 10 giờ sáng cho đến 22 giờ tối. Nếu vào những ngày cuối tuần hay mùa du lịch thì quán khá đông khách nên các bạn có thời gian để đến sớm chọn cho mình chỗ ngồi hợp lý. Đến trễ quán đông khách lắm nhé phải đợi hoặc chờ ngày sau.

Không gian quán lẩu bò Ba Toa gỗ

Nằm cách trung tâm hơn 3 phút lái xe. Quán lẩu bò Ba Toa gỗ có khoảng không gian khá rộng đa phần bàn ghế là bằng gỗ thấp nhỏ. Có thể chứa được trên chục khách ngồi. Nếu đông quá bên trong không có chỗ thì phải dời ra phía bên ngoài. Khoảng cách giữa các bàn rất gần với nhau nhưng cũng không đến nỗi là đụng nhau khi đi đâu nhé. Mặc dù vậy nhưng cũng khá nhiều bạn yêu thích ghé đến vui vẻ cùng nhau ngồi chung bên nồi lẩu nóng hổi.

@__haiiyann__

Để các bạn muốn đến đây sống ảo thì nói luôn. Nơi đây không phải để sống ảo đâu nhé vì khung cảnh khá giản dị và đơn sơ. Tuy nhiên bạn nào thích sự mộc mạc đơn sơ của nó thì có thể chụp vào kiểu ảnh để khoe với bạn bè. Quán luôn đông khách ra vào tấp nập. Có người phải đứng chờ để được ăn món lẩu ngon nổi tiếng này. Bên cạnh và phía trước có bãi đổ xe rộng rãi cho quý khách đỗ xe.

Thực đơn lẩu bò Ba Toa gỗ

Thực đơn quán cũng phong phú lắm đó nhé. Có nhiều món nhậu bình dân cho khách từ 50k đến 100k/ người. Món lẩu bò có giá từ 130k đến 140k/ lẩu đuôi bò hay lẩu đặc biệt. Quán có giá cả phải chăng khá rẻ cho khẩu phần 2 khách trở lên.

@pink_lip1712

Mặc dù quán lẩu bò rất đông khách ra vô liên tục nhưng nhờ sự phục vụ nhanh nhẹn nên liên tục ra món nhanh và dọn dẹp sạch sẽ cho khách đến ngồi. Các bàn cách nhau chỉ một người đi qua khá ồn một chút nhưng bù lại sự sạch sẽ đã chiếm được ưu thế hơn. Nếu các bạn đến mà bàn chưa kịp dọn hãy gọi nhân viên ra để kịp thời dọn dẹp nhé.