Top 8 quán bánh hỏi lòng heo Quy Nhơn ngon

1641

Nhắc đến các món ăn ẩm thực ở Bình Định, không thể bỏ qua món Bánh hỏi lòng heo Quy Nhơn, món ăn này có ở nhiều nơi, hương vị mỗi nơi đều có sự kết hợp khác nhau. Bánh hỏi lòng heo Quy Nhơn có hương vị đặc biệt, thơm ngon, với cách phối hợp rất riêng của người dân Xứ Nẫu, đặc biệt là nước chấm. Dưới đây là top 8 quán bánh hỏi lòng heo ngon mà bạn có thể tham khảo khi du lịch đến đây:

1. Bánh hỏi cháo lòng Mẫn

Địa chỉ: 76 Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định
Thời gian mở cửa: 7:00 -> 22:00

Bánh hỏi lòng heo Quy Nhơn 1
@loan.love.food

Quán Mẫn nằm ở trung tâm, một suất gồm một đĩa bánh hỏi với lòng bên trên cùng một bát cháo nhỏ. Bánh hỏi được quét một lớp mỡ hành, sợi mềm chứ không bị nhão và khô. Dĩa lòng cộng thêm một lớp tim, cật, gan, phèo non còn nóng hổi ăn kèm với rau sống và nước chấm rất ngon. Chén cháo nhỏ nấu bằng huyết và thịt nạc băm, thêm chút tiêu dậy mùi, chút hành, vị ngọt thanh lại vừa thơm.

2. Bánh hỏi cháo lòng Xứ Nẫu

Địa chỉ: Khu Sala shophouse, đường Võ Nguyên Giáp, Nhơn Bình, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Thời gian mở cửa: 6:00 -> 11:00

Bánh hỏi lòng heo Quy Nhơn 2
@Quán Bánh Hỏi Cháo Lòng Xứ Nẫu

Quán nằm ngay ngã ba trục chính nối FLC Quy Nhơn, Trung tâm tp Quy Nhơn và Sân bay Phù Cát, quán rất sạch sẽ, sang trọng, nhưng giá lại rất “bình dân”.

Bánh hỏi mềm, sợi rời không bị vón cục, dĩa lòng thơm phức thêm cật, gan, dồi. Nước chấm rất đặc biệt, được làm từ nước mắm nhĩ chính hiệu. Chén cháo huyết thịt băm ăn kèm nóng hổi rất ngon, quán chỉ bán buổi sáng nên nguyên liệu luôn tươi mới.

3. Bánh hỏi cháo lòng Cô Năm

Địa chỉ: 41 Nguyễn Chánh, Quy Nhơn, Bình Định
Thời gian mở cửa: 6:00 -> 22:00

Bánh hỏi lòng heo Quy Nhơn 3
@dqueahh.fooddiary

Quán nằm gần chợ Đầm ven thành phố, quán đông khách, cháo lòng bánh hỏi ngon mềm giá rẻ, nước chấm đậm đà, rất hợp khẩu vị. Tô cháo nấu loãng hơn nơi khác rất ngon.

Đường vào quán nhỏ, nằm gần chợ nhưng sạch sẽ, 1 suất bánh hỏi lòng heo bao gồm bánh hỏi, lòng heo, rau sống, nước mắm và 1 tô cháo loãng ăn kèm. Giá cả hợp lý nên khách khá đông, nhân viên phục vụ nhanh chóng, niềm nở.

4. Bánh hỏi lòng heo Hồng Thanh

Địa chỉ: 22 Phan Bội Châu, Quy Nhơn, Bình Định
Thời gian mở cửa: 6:00 -> 10:30

@maiiiilllll

Đĩa lòng heo ở đây hấp dẫn với những miếng gan dày, miếng dồi màu nâu, khoanh tròn bên cạnh những miếng tim deo dẻo, miếng cổ dai dai giòn giòn, và cả miếng cật bầu dục mong mỏng.

Lúc nào, dĩa lòng cũng được hấp nóng hổi. Nước chấm pha loãng cùng với ớt, tỏi, đường, chanh. Chén cháo nấu loãng, nấu bằng huyết ninh với thịt nạc băm vừa ngọt lại vừa thơm. Ngoài bánh hỏi lòng heo, quán còn có bánh hỏi heo quay, đặc biệt heo quay được quay từ thịt ba chỉ ngon nhất là ba chỉ rút xương.

Với bí quyết gia truyền, độ kỳ công khi làm, nên heo quay vẫn giữ được độ thơm ngon, ngọt của thịt và không bị khô

5. Bánh hỏi lòng heo 145 Diên Hồng

Địa chỉ: 145 Diên Hồng, Quy Nhơn, Bình Định
Thời gian mở cửa: 7:00 -> 22:00

@Cháo Lòng Bánh Hỏi 145 Diên Hồng

Không gian quán nhỏ, sạch sẽ, rất đông khách, biển hiệu hơi khó thấy, 1 suất bánh hỏi gồm 1 dĩa bánh hỏi, 1 dĩa thịt, 1 chén cháo nóng hổi chấm với nước mắm ớt tỏi và ăn kèm với rau sống với bánh tráng mè.

Cháo đặc trưng là rất loãng, lòng tươi và nóng, dai dai, ngọt ngọt, bánh hỏi thì rất mềm, thêm đĩa rau sống tươi xanh nữa. Nước mắm chấm hơi ngọt một tí.

Món bánh hỏi ăn rất ngon, sợi bánh hỏi nhỏ mỏng được rắc thêm lá hẹ thơm thơm, nước mắm ớt tỏi pha đặc trưng của quán, kèm theo đó là chén cháo loãng vị ngọt thanh thanh.

6. Bánh hỏi cháo lòng Hồng Linh

Địa chỉ: 242 Lạc Long Quân, Quy Nhơn, Bình Định
Thời gian mở cửa: 7:00 -> 21:00

@phamquynh2597

Quán Hồng Linh khá nổi tiếng, buổi sáng khách rất đông, nằm ở ngã 3 Phú Tài hơi xa trung tâm thành phố, không gian quán rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn.

Quán đã mở từ rất lâu, lòng ở đây tươi ngon sạch sẽ, cháo ăn kèm rất chất, ngọt thịt, nêm nếm vừa miệng – 1 phần bao gồm bánh hỏi, lòng và cháo ăn khá no.

7. Quán bánh hỏi cháo lòng 170 Lê Hồng Phong

Địa chỉ: Thường ở tại 170 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định

@Review Quy Nhơn

Quán nhỏ nằm ở vỉa hè nhưng rất đông khách, lòng heo rất ngon và không có mùi, ngoài lòng heo, ở đây còn có những phần khác rất ngon như dạ dày, cuống họng… Mang hương vị đặc trưng của người miền trung, nước chấm ngon tuyệt.

8. Bánh hỏi cháo lòng Anh Thư

Địa chỉ: 144 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0935 084 868

@Bánh hỏi cháo lòng Anh Thư

Các món ăn ở quán đa dạng, ngoài cháo lòng còn có: cháo lương, cơm gà, cơm sườn. Phong cách phục vụ nhanh, lòng thơm ngon, cháo dẻo thơm, vừa miệng.

Bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn là món ăn đã gắn liền với cuộc sống hằng ngày, của người dân lao động từ bao đời nay. Trước đây, món bánh hỏi ăn kèm với lòng heo, tô cháo huyết nóng hổi, nay được biến tấu theo nhiều kiểu ăn kèm khác nhau. Bánh hỏi ăn kèm với thịt heo quay, thịt nướng… thay đổi khẩu vị theo bản sắc riêng của người dân xứ Nẫu.

Vì vậy, khách du lịch khi đến tham quan phố biển Quy Nhơn, hãy ghim những quán bánh hỏi lòng heo Quy Nhơn này trong túi và thưởng thức ngay nhé!