Check-in ‘cháy máy’ tại hồ Bánh Xe Bình Thuận – Điểm sống ảo mới được săn đón

898

Các tín đồ đam mê “chụp choẹt” chắc chắn không thể bỏ lỡ tọa độ hồ Bánh Xe Bình Thuận trong chuyến vi vu khám phá hòn đảo Phú Quý xinh đẹp để sở hữu cho riêng mình bộ ảnh du lịch lôi cuốn.

Một trong những điểm nhấn ấn tượng tại đảo Phú Quý thơ mộng chính là khu vực hồ Bánh Xe Bình Thuận tọa lạc giữa biển trời trong xanh, hữu tình chắc chắn sẽ khiến các vị khách yêu mến thiên nhiên phải trầm trồ, choáng ngợp cũng như có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời sôi nổi, hấp dẫn.

hồ Bánh Xe Bình Thuận 1
@minthienmin

Hồ Bánh Xe là một hồ nước mặn tự nhiên nằm sát biển tại khu vực Bãi Nhỏ – Gành Hang, trực thuộc địa phận đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Tuy chỉ mới được phát hiện trong thời gian gần đây nhưng địa điểm du lịch này ngay lập tức thu hút được sự chú ý của nhiều du khách nhờ sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa giữa thiên nhiên biển trời bao la và được bao bọc bởi những vách đá độc đáo vô tình tạo nên khung cảnh non nước ấn tượng khiến bao người say mê.

Bên cạnh đó, du khách ghé thăm hồ Bánh Xe Bình Thuận còn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời sôi nổi, hấp dẫn cùng người thân cũng như hòa mình tận hưởng bầu không khí nơi biển đảo thơ mộng, hoang sơ, vô cùng lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một “nơi trú ẩn an yên” bên lề thành phố.

hồ Bánh Xe Bình Thuận 2
@hanyyen

Thời điểm lý tưởng nhất du khách ghé thăm địa điểm du lịch Bình Thuận nổi tiếng này là từ tháng 12 đến tháng 6 vì vào giai đoạn này thời tiết nắng ráo, biển êm và trong xanh vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển ra đảo cũng như giúp du khách tham gia được trọn vẹn nhiều trải nghiệm vui chơi hấp dẫn.

Ngoài ra, bạn và người thân nên lưu ý từ khoảng tháng 9 – 11 khu vực Nam Trung Bộ thường xảy ra mưa bão nên hạn chế lên kế hoạch khám phá hồ Bánh Xe Bình Thuận vào thời điểm này.

Du khách có thể xuất phát từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đến thành phố Phan Thiết thông qua nhiều phương tiện đa dạng như máy bay, tàu hỏa, xe khách, xe máy…

hồ Bánh Xe Bình Thuận 3
@hanyyen

Khi đặt chân đến thành phố Phan Thiết, du khách di chuyển đến khu vực cảng và lựa chọn tàu để đi ra đảo Phú Quý. Hiện nay, hệ thống tàu ra đảo bao gồm 4 tàu thường, 1 tàu trung tốc cùng 1 tàu cao tốc. Với tàu thường sẽ mất khoảng 6 tiếng cho mỗi chiều đi và với tàu cao tốc thời gian được rút ngắn còn khoảng 3h di chuyển nên du khách có thể cân nhắc loại tàu phù hợp với lịch trình du lịch của mình.

Sau khi đặt chân đến đảo Phú Quý, du khách có thể lựa chọn dịch vụ thuê xe máy với mức giá khoảng từ 100.000 – 120.000 VND/ngày để di chuyển ra hồ Bánh Xe trực thuộc khu vực Bãi Nhỏ – Gành Hang.

@anhlan__

Vì khu vực hồ Bánh Xe Bình Thuận sở hữu vị trí nằm sát với biển nên từ tọa độ này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đại dương bao la, thơ mộng cùng những bãi đá uy nghi sở hữu dáng hình độc đáo do chịu sự xói mòn của các yếu tố tự nhiên đã góp phần tạo nên khung cảnh hữu tình khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng phải trầm trồ, choáng ngợp.

Không gian tại hồ Bánh Xe tọa lạc sở hữu dáng vẻ như một khe nước trong lành và được bao bọc hai bên bởi những vách đá lớn khiến nơi đây được ví von như một “hồ bơi” tự nhiên đầy mê hoặc. Đặc biệt, do vị trí nằm sát biển nên thỉnh thoảng sẽ có những đợt sóng đánh vào vách đá làm nước tràn vào hồ khiến cảnh sắc tại địa điểm trên càng trở nên thơ mộng, lãng mạn hơn rất nhiều.

@___rosemary97___

Vì có hình dáng như một bể nước mặn nên du khách ghé thăm địa điểm du lịch Bình Thuận này nhất định không nên bỏ lỡ cơ hội được thả mình vào làn nước mát lạnh, trong lành, bơi lội hay chèo SUP giữa không gian biển trời bao la, hứa hẹn mang đến một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến vi vu khám phá của bạn.

Bên cạnh đó, vì sở hữu vô vàn background thiên nhiên thơ mộng nên hồ Bánh Xe Bình Thuận luôn được các tín đồ đam mê sống ảo săn đón nhiệt tình cho bộ ảnh check-in hấp dẫn. Do đó, bạn cùng người thân đừng quên dạo bộ khám phá khu vực này để tìm những góc view mới mẻ, sáng tạo cho riêng mình nhé.

@sandwichezs

Du khách có cơ hội ghé thăm đảo Phú Quý nhất định không nên bỏ lỡ trải nghiệm khám phá khu vực hồ Bánh Xe Bình Thuận – “hồ bơi tự nhiên” sở hữu cảnh đẹp say đắm lòng người và hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động giải trí, vui chơi ngoài trời hấp dẫn.