Chill “sương sương” ở top quán cà phê acoustic Đà Lạt đang nổi đình đám hiện nay

Đúng là còn gì tuyệt vời hơn khi chiều dần buông, tiết trời se se lạnh mà được cùng hội bạn thân hoặc người thương thưởng thức những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng. Đảm bảo là chuyến du lịch Đà Lạt của bạn sẽ cực kỳ đáng nhớ đấy!

1485

Dạo gần đây, xu hướng du lịch Đà Lạt không chỉ còn quanh quẩn check in những địa điểm đẹp, quán cà phê nổi tiếng mà mọi người giờ thích lên Đà Lạt chủ yếu để nghe nhạc acoustic nhẹ nhàng “sương sương”. Vậy bạn đã biết top quán cà phê acoustic ở Đà Lạt đang nổi tiếng nhất nhì hiện nay chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay bài viết này nhé!

1. Lululola Coffee+

Địa chỉ: 32/2 Đường 3 tháng 4, TP. Đà Lạt
Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 vnđ

Nhắc đến quán cà phê acoustic ở Đà Lạt thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lululola Coffee+. Tuy đưa vào hoạt động chưa lâu nhưng quán đã thu hút được sự chú ý của nhiều du khách “ghiền” đi Đà Lạt.

quán cà phê acoustic ở đà lạt 1
@phxlinn

Với vị trí vô cùng đắc địa, khá gần trung tâm thành phố và nằm ngay giữa đèo Prenn nên khi ngồi ở quán bạn có thể vừa thưởng thức cà phê thơm lừng mà cũng vừa ngắm được toàn cảnh “thành phố ngàn hoa” từ trên cao.

quán cà phê acoustic ở đà lạt 2
@manhtienkhoi_
quán cà phê acoustic ở đà lạt 3
@manhtienkhoi_

Lululola Coffee+ được thiết kế mang đậm chất vintage, mộc mạc nhẹ nhàng nhưng cuốn hút đến lạ. Và nơi đây không chỉ đơn thuần là một điểm đến để uống trà ăn bánh mà còn là nơi dành cho những “tín đồ” yêu nhạc. Mỗi ngày vào lúc 17h đến 19h, quán luôn tổ chức những đêm nhạc acoustic trữ tình do nhiều ban nhạc và ca sĩ hát live trực tiếp.

quán cà phê acoustic ở đà lạt 4
@manhtienkhoi_

2. Mây Lang Thang

Địa chỉ: 7B hẻm Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt
Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
Giá tham khảo: 100.000 – 1.000.000 vnđ/vé tùy khu vực và ca sĩ

Mây Lang Thang – một trong những quán cà phê acoustic ở Đà Lạt đang gây sốt trong thời gian vừa qua. Không chỉ sở hữu view thung lũng tuyệt đẹp với sương mù giăng khắp lối mà còn là nơi thưởng thức nhạc acoustic lý tưởng dành cho những ai đam mê âm nhạc.

quán cà phê acoustic ở đà lạt 5
@haudangiu

Quán có không gian thoáng đãng, được thiết kế và sắp xếp khá hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Đến chiều tối, quán luôn đem đến những đêm nhạc acoustic chất lượng với sân khẩu chỉ đơn giản là các thùng gỗ được sắp xếp ngay ngắn với nhau, cùng hàng ghế đặt ngoài trời, với phông nền núi rừng xanh bạt ngàn thì ngồi đây nghe nhạc còn gì lãng mạn hơn chứ.

quán cà phê acoustic ở đà lạt 6
@kieuoanh170397
quán cà phê acoustic ở đà lạt 7
@haudangiu

Từ thứ 2 đến thứ 5 sẽ có các ban nhạc diễn luân phiên theo lịch hàng tuần, còn thứ 6 đến chủ nhật sẽ có sự xuất hiện của các khách mời là ca sĩ nổi tiếng. Cũng chính vì thế mà giá vé ở đây khá cao so với những quán cà phê acoustic ở Đà Lạt khác, nhưng trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà được nghe những giọng ca nổi tiếng cất tiếng hát thì có lẽ giá cả như vậy hoàn toàn xứng đáng.

quán cà phê acoustic ở đà lạt 8
@may.langthang.dalat

3. Sense Coffee

Địa chỉ: Lô 1 Tô Ngọc Vân, TP. Đà Lạt
Giờ mở cửa: 7:00 – 22:45
Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 vnđ

So với các quán cà phê khác ở Đà Lạt thì quán Sense Coffee sở hữu không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách, nhất là vào các buổi tối vì khi ấy quán có phục vụ nhạc sống.

@ptntpham

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly nước thơm ngon với giá rất bình dân, phù hợp cho cả các bạn sinh viên. Đã vậy, nhân viên của quán thì siêu dễ thương và thân thiện nên rất được lòng nhiều thực khách ghé đây.

@miusfoodmaps
@vuvuluong

Đặc biệt, ở quán Sense Coffee có một điều thú vị là ngoài các bài hát do các band trình bày thì bạn còn có thể yêu cầu bài hát hoặc tự mình hát đều được. À có một lưu ý nhỏ là nếu có ý định đến quán nghe nhạc thì nên đến sớm hoặc đặt bàn trước nhé vì nơi đây đang rất là hot luôn á!

@sensecoffeedalat

4. Cafe Người Đà Lạt

Địa chỉ: 415 Phan Đình Phùng, phường 2, Tp Đà Lạt
Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
Giá tham khảo: 15.000 – 60.000 vnđ

Quán cafe Người Đà Lạt tuy nằm giữa lòng thành phố nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng và bình yên cho những du khách ghé đây.

@Nguồn sưu tầm

Quán có không gian thoáng, được trang trí cổ điển, lung linh với những ánh đèn vàng treo trên trần. Cứ mỗi đêm chủ nhật, khi đến với quán bạn sẽ vừa có thể nhâm nhi tách cafe nóng vừa được hòa mình vào không gian âm nhạc acoustic nhẹ nhàng, du dương.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra, quán còn có không gian vô cùng lãng mạn với ban công hướng xuống phố. Thật tuyệt khi được ngồi đây nhâm nhi đồ uống thơm ngon cùng người thương đúng không!

@Nguồn sưu tầm

5. Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa

Địa chỉ: số 31B Đường 3 Tháng 4, TP. Đà Lạt.
Giờ mở cửa: 7:00 – 20:30
Giá tham khảo: 60.000 – 80.000 vnđ

Quán Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa – một nơi để bạn thư giãn và thưởng thức những bản nhạc xưa bằng tiếng ghi ta mộc mạc trong một không gian ấm cúng, lãng mạn.

@Nguồn sưu tầm

Khi vừa bước chân đến quán, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian có phần cổ kính và huyền bí, được thắp sáng chủ yếu bằng những ánh nến. Nhưng cũng vì thế mà những bản nhạc xưa khi được cất lên ở đây lại khiến người nghe cảm thấy xao xuyến trong lòng hơn.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Quán có menu các thức uống quen thuộc như cà phê và trà, giá cả hơi cao nhưng với không gian và tiếng hát nội lực đầy cuốn hút của ban nhạc ở đây thì mức giá này cũng khá hợp lý.

@Nguồn sưu tầm

Đúng là còn gì tuyệt vời hơn khi chiều dần buông, tiết trời se se lạnh mà được cùng hội bạn thân hoặc người thương thưởng thức những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng. Đảm bảo là chuyến du lịch Đà Lạt của bạn sẽ cực kỳ đáng nhớ đấy! Chần chừ gì nữa mà không lên lịch đi ngay!

Xem thêm: