Parami Hồ Tràm – Xu hướng nghỉ dưỡng mới “lên ngôi”, gợi ý số 1 tại Hồ Tràm

1207

Điểm du lịch nghỉ dưỡng mới toanh, “cơn gió mới” thổi mát mùa du lịch hè sắp tới của bạn chính là cái tên được tín đồ du lịch rỉ tai nhau check in gần đây – Parami Hồ Tràm Resort. Với ưu đãi trọn gói Parami Hồ Tràm Resort 2021 được Chudu24 giới thiệu dưới đây, hy vọng bạn sẽ có được kỳ nghỉ sang chảnh, chất lượng bên người thân và bạn bè. Tham khảo ngay điểm đến mới này có gì độc đáo nhé:

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Parami Hồ Tràm Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi giá hời – Chỉ từ 1.320.000 vnđ/đêm

*Vị trí chỉ cách Sài Gòn chỉ gần 2 tiếng đi xe

Cách TP.HCM chỉ 90 phút di chuyển, Parami Ho Tram Resort là “ngôi nhà thứ hai” đúng nghĩa, đề cao những trải nghiệm riêng tư, yên bình và phong cách kiến trúc hướng đến triết lý “vừa đủ”, mộc mạc và thanh tao.

ưu đãi trọn gói Parami Hồ Tràm Resort 2021 1 ưu đãi trọn gói Parami Hồ Tràm Resort 2021 2

*Hệ thống phòng nghỉ sang trọng, đề cao sự mộc mạc – tự nhiên

Parami Hồ Tràm Resort mang chất “mộc” đằm thắm nhưng không kém phần sang trọng, với 12 biệt thự hồ bơi riêng và 45 căn hộ có tầm nhìn rộng thoáng bao quát toàn cảnh biển bao la, để đón ánh sáng và gió ngập tràn. Đó là không gian thuần nghỉ dưỡng hòa mình với thiên nhiên, giản dị và trang nhã nhưng vẫn đủ các tiện nghi cao cấp.

ưu đãi trọn gói Parami Hồ Tràm Resort 2021 3
@lehao14

ưu đãi trọn gói Parami Hồ Tràm Resort 2021 4

Không đi theo hướng “công nghiệp hóa”, Parami Ho Tram Resort chú trọng đến sự thư giãn, nhằm đáp ứng nhu cầu tái tạo năng lượng và tìm lại sự bình yên, cân bằng trong tâm trí. Tại đây, mọi tiện ích và cảnh quan được tạo nên nhằm phục vụ tốt nhất cho kỳ nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo.

@athungv__

*Tiện ích sang trọng

Không gian yên bình, cây xanh, căn hộ hiện đại, tiện nghi, an toàn, những tiện ích công cộng đạt tiêu chuẩn cao cấp, khu công viên và những con đường tản bộ yên tĩnh… Tất cả tạo nên một cảnh quan tuyệt vời cho những giây phút vô giá bên người thân và bạn bè. Parami Hồ Tràm mang lại cho gia đình bạn không chỉ một ngôi nhà, mà là cả một môi trường sống.

Nổi bật trong những tiện ích nội khu của Parami Hồ Tràm là hồ bơi tràn bờ hướng biển nên thơ, nhà hàng sang trọng được thiết kế bằng vật liệu gỗ tinh tế và ấm cúng, quầy bar ven biển để thưởng thức trọn vẹn khung cảnh lãng mạn…

Dịch vụ spa với sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ kĩ thuật viên sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời bên giai điệu du dương cùng mùi hương thảo mộc dịu nhẹ. Những ngày ở Parami Hồ Tràm sẽ là những ngày giúp bạn tái tạo năng lượng mới một cách hoàn hảo nhất.