Save liền tay top quán gà nướng cơm lam Đà Lạt ngon nức tiếng

Tham khảo ngay list quán gà nướng cơm lam Đà Lạt ngon hết sảy, chưa từng ăn là cực kỳ tiếc!

1808
Gà nướng cơm lam là món ngon hấp dẫn, gây thương nhớ cho biết bao du khách mỗi khi đi Đà Lạt. Món ăn có hương vị đậm đà với thịt gà săn chắc, da mỏng giòn ăn cùng cơm lam nấu từ gạo nếp nướng thơm lừng. Dưới đây là top quán gà nướng cơm lam Đà Lạt ngon mà Chuduinfo đã tổng hợp lại cho bạn, tham khảo nhé!

1. Quán Hương Rừng – Đa Phú

Địa chỉ: 6b Đa Phú Ankroet, phường 7, TP. Đà Lạt

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30

Nhắc đến món gà nướng cơm lam đặc sản Đà Lạt, không thể bỏ qua quán Hương Rừng – Đa Phú. Quán là nơi có nhiều món ăn đặc sản của Tây Nguyên. Với không gian rộng rãi, thoáng mát khách hàng vừa được thưởng thức món ăn ngon vừa thỏa thích đắm chìm trong khu vườn nhỏ.

quán gà nướng cơm lam Đà Lạt 1
@surishouse

Quán Hương Rừng – Đa Phú rất sáng tạo khi xây dựng menu ẩm thực đa dạng các món ăn khác nhau. Ngoài món ăn best seller là gà nướng cơm lam thì còn có thịt heo rừng quay sốt cà cũng hấp dẫn không kém và vừa miệng.

2. Quán Khương Duy – Gà nướng cơm lam Đà Lạt

Địa chỉ: Ngã 3 Măng Line, TP. Đà Lạt
Giờ mở cửa: 8:00 – 22:30

Quán Khương Duy là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách muốn thưởng thức món gà nướng cơm lam ngon hết sảy tại Đà Lạt. Cơm lam tại đây được nấu trong ống tre, ống nứa dậy mùi thơm của hương vị núi rừng. Sẽ đặc biệt hơn khi ăn kèm với gà nướng giòn thơm, nóng hổi bên cạnh chén nước chấm mang hương vị đậm đà.

quán gà nướng cơm lam Đà Lạt 2
@berry_happahappa

Tất cả các nguyên liệu của quán đều được tuyển chọn khắt khe nhằm đảm bảo hương vị đặc trưng cho các món ăn. Quán có lối thiết kế mộc mạc, khuôn viên rộng rãi thoáng mát giúp thực khách thoải mái và thư giãn tinh thần khi ăn tại đây.

3. Dalat Xưa

Địa chỉ: 96B Trần Hưng Đạo, phường 11, TP. Đà Lạt
Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Giữa cái không khí se lạnh của Đà Lạt, người ta thường cùng nhau ghé đến Dalat Xưa để thưởng thức hương vị chân chất, mộc mạc nhưng rất ngọt ngào của các món ăn nơi đây. Và món gà nướng cơm lam đã trở thành món ăn đặc sắc ngon nhất ở Dalat Xưa, mang hơi thở riêng của núi rừng. Ngoài ra, nhà hàng cũng có phục vụ các món ăn khác như thỏ xào lăn, cá lóc nướng…

quán gà nướng cơm lam Đà Lạt 3
@Dalat Xưa

Dalat Xưa nằm trên một ngọn đồi, rất rộng rãi, thoáng mát, view rất đẹp. Nội thất bên trong nhà hàng được thiết kế từ tre, gỗ theo phong cách nhà sàn dân tộc. Ngoài việc đến quán để thưởng thức món ăn ở đây thì bạn còn được ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt mộng mơ trong lúc thưởng thức.

4. Hương Quê Quán

Địa chỉ: Hẻm 27 đường Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Hương Quê Quán là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi muốn thưởng thức gà nướng cơm lam Đà Lạt. Cơm lam và gà nướng tại Hương Quê Quán có hương vị độc đáo không lẫn vào đâu được. Không cần đến Tây Bắc bạn cũng được thưởng thức món ngon này ngay tại thành phố mộng mơ.

quán gà nướng cơm lam Đà Lạt 4
@andiroitap

Điểm cộng của quán còn là đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Đến với Đà Lạt, bạn đừng quên ghé địa điểm lý tưởng này để thưởng thức món gà nướng cơm lam nhé!

5. Quán Gà nướng cơm lam Huy Hoàng

Địa chỉ: 453 đường Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt
Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30

Quán có món gà nướng ăn cùng với cơm lam được thực khách đánh giá là ngon đỉnh của đỉnh. Khác với những quán ăn khác, gà ở đây là gà nuôi thả vườn nên thịt rất chắc và thơm ngon. Sau khi được tẩm ướp cùng nhiều gia vị bí truyền, gà được đem quay nướng trên bếp than. Những miếng thịt gà da vàng óng, từng thớ thịt thơm lừng mùi lá rừng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự dai dai và hương thơm đậm đà, hấp dẫn.

quán gà nướng cơm lam Đà Lạt 5
@Quán gà nướng cơm lam Huy Hoàng

Gà nướng tại Huy Hoàng ăn cùng với cơm lam và rau rừng là một sự kết hợp tuyệt vời. Cắn một miếng, vị đậm đà của gia vị hòa quyện với cái ngọt thanh của thịt gà cùng độ dẻo, thơm của cơm lam lan tỏa trong khoang miệng đến lôi cuốn.

6. Quán Thung lũng xanh

Địa chỉ: Ankroet, phường 7, TP. Đà Lạt
Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00

Quán Thung lũng xanh tọa lạc tại vị trí thuận lợi, ngay đường đi Thung Lũng Vàng. Nơi đây sở hữu không gian khá độc và lạ hơn so với những địa điểm khác. Quán thiết kế theo dạng chòi, nằm thoai thoải trên đồi nên có view tuyệt đẹp, bạn có thể thỏa sức thả dáng sống ảo ở đây.

@dinh_the_bao

Món gà nướng nổi tiếng ở đây được chế biến từ những con gà H’mông, gà nhà chắc thịt và có tẩm ướp gia vị đậm đà. Ngoài món gà nướng trứ danh, quán còn có thịt heo rừng, nai, cheo nướng,… Một điểm lưu ý nho nhỏ khi bạn đến quán là vào ngày thứ 7, chủ nhật sẽ rất đông khách nên phải đợi hơi lâu, có khi phải tự phục vụ nữa. Nhưng bù lại, đồ ăn ngon và giá cả cực kỳ hợp lý nên bạn không lo bị chặt chém đâu nhé!

7. Quán Tam Nguyên Ayun – Cơm lam & gà nướng

Địa chỉ: Ankroet, phường 7, TP. Đà Lạt
Giờ mở cửa: 10:00 – 12:00

Quán Tam Nguyên Ayun – Cơm lam & gà nướng cũng là một địa chỉ nổi tiếng được nhiều thực khách đánh giá cao. Là quán ăn có nguồn gốc từ dân tộc K’ho nên các món ăn ở đây đúng chuẩn hương vị núi rừng và nguyên liệu chế biến đặc sắc, khác lạ so với những nơi khác.

@quán tam nguyên ayun

Gà nướng ở đây được tẩm ướp gia vị và nướng vàng trên bếp than hồng rực, thơm phức, chỉ nhìn thôi cũng không kìm lòng nổi mà muốn thưởng thức ngay. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm nhiều món khác tùy theo sở thích ăn uống của khách hàng như mướp xào lòng gà, cháo gà, xà lách dầu dấm,… cũng ngon không kém.

8. Nhà hàng trên đỉnh Đồi Trăng

Địa chỉ: 27K Ngô Thì Sỹ, phường 4, TP. Đà Lạt
Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Nhà hàng trên đỉnh Đồi Trăng được xây dựng với diện tích 10.000 m2 trên đỉnh đồi, bao quanh là những hàng thông xanh ngát và đúng như tên gọi của mình, nhà hàng mang đến một khung cảnh thơ mộng. Bao quanh là những hàng thông xanh ngát, với view nên thơ tuyệt đẹp để bạn có thể ngắm thành phố mộng mơ từ trên cao xuống.

@vickytrangdai

Món ăn ngon nhất của nhà hàng phải nói đến chính là gà nướng mật ong. Gà được nuôi ngay trên đồi nên thịt dai và ngon tuyệt vời. Các loại rau ăn kèm cũng được trồng tại đây luôn, xanh mướt và đảm bảo an toàn phục vụ thực khách. Đến thưởng thức món trên đỉnh Đồi Trăng, bạn còn có cơ hội lưu lại cho mình bộ ảnh kỷ niệm đáng nhớ về vẻ đẹp đặc trưng của Đà Lạt.

9. Nhà hàng Kim Gia

Địa chỉ: 65 Quang Trung, phường 9, TP. Đà Lạt
Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Nhà hàng Kim Gia ghi điểm bởi thực đơn đa dạng và trang trí đẹp mắt. Món ăn chính của nhà hàng chính là gà nướng và cơm lam. Gà ở đây là gà tre, thịt dai và ngọt. Món ăn được đầu bếp tẩm ướp gia vị cẩn thận, sau đó mới đem đi nướng trên than hồng nên mùi rất thơm. Còn cơm lam thì nướng hơi cháy xém, cơm vàng giòn bên ngoài nhưng lại mềm bên trong.

@nhà hàng kim gia

Nếu có dịp chu du Đà Lạt, bạn nhất định phải thử ngay món ăn tuyệt vời này nhé! Ngoài ra các quán gà nướng cơm lam Đà Lạt trên còn phục vụ rất nhiều những món ăn khác thơm ngon không kém để bạn thưởng thức đấy!

Xem thêm: